เคล็ดลับในการดูแลอาการปวดสำหรับการผ่าฟันคุด

คนจำนวนมากต้องมีการสกัดฟันแท้ ฟันภูมิปัญญาของเราเป็นฟันสุดท้ายที่เรา “ตัด” และโดยทั่วไปแล้วเราจะไม่ได้รับฟันเหล่านี้จนกว่าเราจะเป็นผู้ใหญ่ หลายคนมีปัญหากับฟันเหล่านี้เหี่ยวแห้งมาในคดเคี้ยวหรือพวกเขาเข้ามาและประนีประนอมปากของบุคคลในรูปแบบอื่น ๆ  ผ่าฟันคุดด้วยความรู้ความชำนาญเพื่อป้องกันไม่ให้ปากของบุคคลนั้นพลุกพล่านด้วยฟัน แต่สิ่งใดที่ทำให้เกิดการถอนฟันด้วยความรู้ความเข้าใจสิ่งหนึ่งที่ทุกคน

มีเหมือนกันคือความกลัวความเจ็บปวดที่พวกเขาต้องอดทน ผ่าฟันคุดหลังจากขั้นตอนการสกัดฟันด้วยสติปัญญาจะดำเนินการ  วิธีหนึ่งที่คุณสามารถช่วยบรรเทาความเจ็บปวดบางอย่างและมีเลือดออกมากหลังจากการผ่าตัดด้วยความรู้ความเข้าใจเรื่องฟันคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ควรใช้แอสไพรินหรือ ก่อนที่จะดำเนินการ เหล่านี้ผ่านยาแก้ปวดที่เคาน์เตอร์สามารถเพิ่มปริมาณของเลือดที่คุณทำในระหว่างและหลังจากขั้นตอน

หลังจากที่ฟันได้รับความเจ็บปวดมากมายจากการ

ที่คนเราเกิดอาการบวม เมื่อเนื้อเยื่อบวมจะทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยตามมา คุณสามารถทำให้เย็นอัดหรือน้ำแข็งแพ็คและนำไปใช้กับด้านนอกของขากรรไกรของคุณเพื่อช่วยลดอาการบวมและผ่าฟันคุด  คุณไม่ควรสูบบุหรี่หลังจากขั้นตอน การสูบบุหรี่จะทำให้คุณกดดันเนื้อเยื่อที่เสียหายได้เมื่อคุณหัดบุหรี่ การกระทำนี้สามารถทำให้เลือดออกจากลิ่มเลือดอุดตันและป้องกันเส้นประสาทได้ งดสูบบุหรี่อย่างน้อยหนึ่งวันหลังจากทำ

คุณจะถูกล่อลวงให้ดื่มด้วยการใช้ฟางหลังจากขั้นตอนเนื่องจากปากของคุณจะยังคงง่อยอยู่ในตอนแรกและคุณอาจจะทำให้เครื่องดื่มของคุณหลั่งไหลลง ผ่าฟันคุดการกระทำของการดูดฟางเป็นเช่นเดียวกับที่คุณทำเมื่อดึงบุหรี่และสิ่งนี้อาจทำให้คุณสามารถหลุดพ้นการอุดตันของเลือดที่ป้องกันได้  ผ่าฟันคุดพยายามที่จะไม่ให้ได้รับอบอุ่นเกินไปหลังจากการผ่าตัดฟันภูมิปัญญา เมื่อคุณได้รับความร้อนจริงๆคุณจะเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังพื้นที่และคุณยังจะเพิ่มความเจ็บปวด พักภายในอาคารและพักให้เย็นนาน 24-40 ชั่วโมงหลังจากขั้นตอน

อย่าดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปโดยทันที คุณต้องการพักผ่อนอย่างน้อยยี่สิบสี่ชั่วโมงเพื่อควบคุมความเจ็บปวดและเลือดออกจากการผ่าตัด ใช้ยาที่ผ่าฟันคุดกำหนดให้คุณ ผ่าฟันคุดจะให้ยาแก้ปวดเพื่อให้คุณได้รับในช่วงสองสามวันหลังจากขั้นตอนนี้ ใช้ยาตามที่กำหนดไว้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณสามารถใช้ หลังจากขั้นตอนถ้าผ่าฟันคุดได้รับการอนุมัติและตราบใดที่คุณไม่ได้ผสมยาแก้ปวดนี้กับยาตามใบสั่งแพทย์ที่พวกเขาได้เขียนให้คุณ พูดคุยให้น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกหลังการผ่าตัด คุณยังต้องการที่จะกินอาหารที่ต้องเคี้ยวน้อยมากอย่างน้อยยี่สิบสี่ชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.sktdental.com/prosthodontics/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *