วิธีการเลือกที่นอนที่ดี

ช้อปปิ้งที่นอนไม่ได้สำหรับอ่อนโยน ประการแรกมันซับซ้อน มีที่นอนชนิดต่างๆอยู่ในท้องตลาดจำนวนมาก แม้ว่าคุณจะสามารถเรียงลำดับได้มีแบรนด์ต่างๆโมเดลต่างๆและแน่นอนราคาแตกต่างกันมาก โฆษณาที่นอนมีแนวโน้มที่จะรุนแรงและคุณอาจสังเกตเห็นว่าบางคนขายที่นอนมีน้อยดี การหาทางผ่านเขาวงกตโดยไม่ต้องจ่ายเงินเกินราคาหรือซื้อที่นอนผิดอาจเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ต่อไปนี้คือเคล็ดลับสั้น ๆ ที่จะช่วยคุณก่อนที่คุณจะเดินเท้าในห้องโชว์ที่นอนแห่งแรก

ที่นอนไม่ถูก แม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีราคาต่ำสุดจะยังคงใช้เงินหลายร้อยดอลลาร์ก็ตาม ก่อนที่คุณจะเริ่มเปรียบเทียบราคาให้คิดออกว่าคุณต้องการอะไร การจัดส่งที่นอนใหม่และการกำจัดและการกำจัดที่นอนเก่าของคุณไม่จำเป็นต้องรวมอยู่ในราคา มักจะถาม. (และถ้าคุณสามารถจัดให้มีการขนส่งที่นอนด้วยตัวคุณเองและจัดการกับที่นอนเก่าของคุณเองคุณอาจจะได้รับข้อเสนอที่ดีขึ้น)

ถัดไปให้แคบลงตามประเภทที่นอนที่คุณต้องการ

มีที่นอนอยู่ 4 ประเภทคือที่นอนสปริงที่นอนโฟมและอากาศ ที่นอนที่เป็นที่นิยมมากขึ้นและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับห้องพักหรือเตียงที่คุณต้องการเพียงไม่กี่ครั้งต่อปี อย่าคิดถึงที่นอนลมเก่า บางเตียงมีความสูงเป็นปกติและสามารถมองเห็นได้เช่นเดียวกับเตียงปกติ พวกเขายังขยายตัวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แต่คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการทำ เป็นเตียงแบบถาวรดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ทางเลือกที่คุณจะเลือกหากคุณซื้อที่นอนใหม่หลัก ที่นอนที่มีชื่อเสียงทำมาจากวัสดุโฟมหนาแน่น

พวกเขาปั้นตัวเองเพื่อรูปร่างของร่างกาย พวกเขาไม่ได้ถ่ายโอนการเคลื่อนไหวได้ดีซึ่งหมายความว่าคนคนหนึ่งสามารถหมุนได้และคนอื่น ๆ ไม่รู้สึก พวกเขายังเป็นที่นอนที่ดีสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้เพราะพวกเขาไม่ได้เก็บตัวไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ ที่น่ารังเกียจ หากคุณไม่เคยพยายามที่นอนโฟมคุณจำเป็นต้องแผ่ออกไปคู่หนึ่งในบางห้องแสดงเพื่อดูว่าเอะอะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ

ที่นอนเมโมรี่ที่ดีที่สุดผลิตจากโพลียูรีเทนความยืดหยุ่นต่ำ

ที่นอนของคุณถูกสร้างขึ้นด้วยความจำความหนาแน่นสูงขึ้นนุ่มนวลกับความร้อนในร่างกายของคุณและช่วยให้ร่างกายของคุณสามารถพ่นทำที่อุ่นขึ้นภายในไม่กี่นาที ที่นอนชนิดนี้มีความเร็วในการฟื้นตัวเร็วกว่ารูปร่างเดิมหลังจากที่น้ำหนักของคุณถูกถอดออกแล้ว นี่คือชื่อรุ่นใหม่ของที่มีคุณภาพการกู้คืนได้เร็วขึ้น มีผลิตภัณฑ์หน่วยความจำโฟมมากมายที่จำหน่ายในตลาดค้าปลีกในปัจจุบันและที่นอนเหล่านี้มีส่วนผสมของโฟมที่หนาแน่นกว่า

ที่นอนเหล่านี้สามารถขายได้ในราคาที่สูงกว่าผลิตภัณฑ์ที่นอนแบบดั้งเดิมและที่นอนแต่ละชิ้นจะถูกวัดโดยการหักเหของแรงโน้มถ่วงของโฟม ที่นอนแต่ละตัวสามารถมีความนุ่มนวลหรือแน่นหนาและแต่ละรุ่นมีคะแนนการโก่งตัวของแรงกดดันของตัวเอง อัตราการเบี่ยงเบนที่สูงขึ้นจะทำให้กระชับขึ้นเมื่อบีบอัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *