รีโนเวทตึกแถวแสดงการตกแต่งภายในสไตล์อิตาเลียน

รีโนเวทตึกแถว สไตล์อิตาเลียนเจริญรุ่งเรืองระหว่างช่วงปลายยุค 1840 และยุค 1870 มันเป็นความโอ้อวดมากขึ้นแล้วก่อนหน้านี้สหพันธรัฐและกรีกฟื้นฟูสไตล์พายเรือ ในสภาพแวดล้อมของสงครามกลางเมืองโพสต์มีความต้องการโดยนิวยอร์กมั่งคั่งที่จะอวดความมั่งคั่งที่กำลังเติบโตของพวกเขาและไม่มีที่ไหนเลยที่ดีกว่าที่จะแสดงออกมากกว่ากับในบ้านคน อาคารทาวน์เฮาส์ได้กลายเป็นที่กว้างขึ้นรายละเอียดสูงและละเอียดมากขึ้นและในการตกแต่งภายในของความมั่งคั่งของบ้านเห็นได้ชัดที่สุด

การรีโนเวทตึกแถวสไตล์อิตาเลียน

การรีโนเวทภายในของตึกแถวแบบ Italianate ก่อนหน้านี้ได้ดำเนินการตามแผนชั้นของสไตล์การฟื้นฟูของกรีกก่อนหน้านี้ห้องพักคู่ที่มีประตูบานเลื่อนแบบอาร์เรย์หรือคอลัมน์ Corinthian ระหว่างห้องนั่งเล่น บ้านบางหลังมีส่วนขยายของโครงไม้ขนาดเล็กที่ใช้เป็นห้องชาในห้องนั่งเล่นด้านหลังที่ยื่นเข้าไปในสวนและชั้นหนึ่ง เมื่อความมั่งคั่งของนครนิวยอร์คโตขึ้นห้องรับแขกขนาดใหญ่ถูกเพิ่มเข้าไปในห้องนั่งเล่นและระดับสวนเพิ่มขนาดและโครงสร้างของบ้านและสร้างบ้านพร้อมกับห้องสามชั้น ห้องนั่งเล่นใหม่นี้ถูกใช้เป็นห้องอาหารอย่างเป็นทางการ กับการมาถึงของพนักงานเสิร์ฟที่โง่เง่าในยุค 1870 คนใช้สามารถส่งอาหารขึ้นจากห้องครัวไปที่ห้องอาหารและบันไดและฟักที่มีอยู่ระหว่างห้องครัวระดับล่างและห้องนั่งเล่นถูกลบออก

สำหรับการระบายอากาศและการไหลเวียนของแสงในห้องนั่งเล่นกลางประตูพ็อกเก็ตถูกย้ายไปที่ห้องนั่งเล่นด้านหลังและสัญลักษณ์เฉพาะของการแยกระหว่างด้านหน้าและห้องนั่งเล่นกลางเป็นประตูเปิด เมื่อประปาในร่มและความร้อนถูกนำไปใช้กับที่อยู่อาศัยและบ้านความร้อนกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นขนาดของบ้านเพิ่มขึ้นเป็น 25 ฟุตในความกว้างและด้านบนชั้นที่ห้าถูกเพิ่มในการก่อสร้างบ้านปรับจำนวนมาก

รายละเอียดในการรีโนเวทตึกแถว

ส่วนใหญ่ของรายละเอียดที่อุดมไปด้วยอยู่ในระดับ Parlor moldings เพดานที่ซับซ้อนรอบโคมระย้าประตูประตูแก้วสลักระหว่างห้องนั่งเล่นและ mantels เตาผิงหินอ่อนสีขาวสูง ในฐานะที่เป็นจุดศูนย์กลางของห้องหิ้งเป็นส่วนสำคัญในการตกแต่ง ครอบครัวและแขกของพวกเขามารวมกันรอบเตาผิง เสื้อคลุมรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ารูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีเสาหินแบนของยุคฟื้นฟูยุคกรีกถูกแทนที่ด้วยคุณลักษณะของโรโคโคที่แกะสลักอย่างกล้าหาญด้วยช่องเหล็กกลมหรือโค้งและแผ่นเหล็กแกะสลัก ชั้นวางของ Mantel มีขอบที่ห่อหุ้มด้วยก้านใบ acanthus หรือโอ๊กที่ปลายแต่ละด้าน บ้านที่ดีที่สุดมีรูปปั้นที่มีหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้านข้างถือหิ้งบนหัวของพวกเขาเช่น caryatids โบราณ การหล่อขึ้นรูปด้วยเชือกหล่อด้วยแกนไม้ประดับที่ปลายด้านบนทำให้ขอบโลหะโค้งขึ้น หีบหอยเชลล์กระถางผลไม้และแม่หม้ายบริสุทธิ์ ห้องพักระดับบนของห้องพักมักจะคงรูปแบบการฟื้นฟู Geek หรือรูปทรงอิเล็กทรอนิกสะท้อนโดยไม่มีรายละเอียดที่แกะสลักอย่างประณีตซึ่งพบได้ในระดับที่ต่ำกว่า สนใจบริการ http://www.headconstruction.org

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *