สมัครบัตรเครดิตดอกเบี้ยเป็นศูนย์ที่ดีที่สุด

ไม่เป็นความลับที่คนส่วนใหญ่ในยุค 80 และ 90 พบว่าตัวเองอยู่ในที่ลึกกับบริษัทบัตรเครดิต

การปฏิวัติบัตรเครดิตในสมัยนั้นเต็มไปด้วยความผันผวน สมัครบัตรเครดิต และพวกเขาให้ทุกคนที่ใช้บัตรเครดิต! แน่นอนว่าสิ่งนี้นำไปสู่หนี้บัตรเครดิตจำนวนมหาศาลที่พวกเราหลายคนต้องทนทุกข์ทรมานทุกวัน

จากเจ้าหนี้ที่โทรมาตลอดทั้งคืน จนถึงการแจ้งเรียกเก็บเงินคงที่ทางไปรษณีย์ สมัครบัตรเครดิต scb  ดูเหมือนว่าเราจะหนีไม่พ้นเพราะถึงเราจะหยุดใช้จ่ายเงิน ยอดเงินก็ยังขึ้นดอกเบี้ยทุกเดือนเพียงแค่นั่งอยู่ตรงนั้น! ฉันและเพื่อนพบทางออกโดยใช้บัตรเครดิตเป็นศูนย์ สิ่งที่เราทำคือออกไปข้างนอกและมองหาบัตรเครดิตดอกเบี้ยเป็นศูนย์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และมีแผนจะโอนยอดคงเหลือของเราไปยังบัตรใดใบหนึ่ง จากนั้นจึงยกเลิกบัตรใบแรก วิธีนี้ทำให้เราไม่ต้องเสียดอกเบี้ยยอดคงเหลือ ซึ่งผมว่าค่อนข้างน่าทึ่ง!

  • การส่งเสริมการขายบัตรเครดิตเป็นศูนย์สามารถใช้เวลานานถึงหนึ่งปีก่อนที่จะเริ่มคิดดอกเบี้ยจากยอดเงินคงเหลือของคุณ แต่คุณไม่ได้ทำสัญญาให้คงอยู่จนเลยวันที่จัดโปรโมชั่น ดังนั้นคุณเพียงแค่โอนยอดคงเหลืออีกครั้งไปยังเครดิต APR 0 อื่น ๆ การ์ดและทำมันต่อไป ในขณะเดียวกัน คุณกำลังชำระยอดคงเหลือของคุณออกไปให้มากที่สุด และคุณไม่ได้มีหนี้สินมากขึ้น แสดงว่าคุณกำลังออกมาจากมัน

 

ในการค้นหาบัตรเครดิตแบบไม่มีดอกเบี้ย เราพบบริการที่มีธีมเดียวกันกับที่เราทำอยู่จริง ๆ

  • มีเพียงบริการฟรีที่ส่งอีเมลถึงคุณเพื่อเตือนให้คุณโอนยอดคงเหลือของคุณ! อีเมลของฉันมาที่โทรศัพท์มือถือและเตือนฉันเมื่อมีเมลใหม่ ดังนั้นเมื่อมีเมลที่บอกให้ฉันโอนยอดคงเหลือและยกเลิกบัตร ฉันจะทำทันทีบน iPhone ทันทีที่อีเมล พวกเขายังทำงานอย่างหนักเพื่อค้นหาบัตรเครดิตดอกเบี้ยเป็นศูนย์ทั้งหมดให้ฉันด้วย!

เพื่อนของฉันและฉันกำลังคุยกันอยู่วันหนึ่งและทุกคนต่างก็ต้องการเข้ามา สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ พวกเขาไปที่ไซต์นี้และมันอธิบายทุกอย่างให้พวกเขา ฉันไม่จำเป็นต้องพูดซ้ำกับเพื่อนใหม่แต่ละคน แต่คำพูดนั้นก็หลุดออกมาและพวกเขาทั้งหมดก็ลงชื่อสมัครใช้ เราคิดว่าถ้าเราไม่ใช้บัตรแต่แค่ย้ายยอดเงินของเราไปที่บัตรใหม่ทุกๆ 10 เดือนถึงหนึ่งปีขึ้นอยู่กับการหมดอายุของบัตรส่งเสริมการขาย เราจะหมดหนี้ได้ในเวลาประมาณ 5 ปี!https://www.findercards.com/creditcards

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *