ฉีดไขมันหน้าลดความชรา – ทำไมคนถึงคลั่งไคล้พวกเขา?

สาขาการเสริมเนื้อเยื่ออ่อนเพื่อความงามมีประวัติที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน

การเสริมเนื้อเยื่ออ่อนมีขึ้นเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว ฉีดไขมันหน้า เมื่อศัลยแพทย์พลาสติกชาวเยอรมันในยุคแรกๆ ตีพิมพ์รายงานเกี่ยวกับการปลูกถ่ายไขมันที่ปลูกถ่ายเพื่อสร้างเนื้อเยื่ออ่อนที่บกพร่องของใบหน้าขึ้นใหม่ ดังนั้นการปลูกถ่ายไขมันจึงเป็นฟิลเลอร์ผิวหนังใบหน้าที่เก่าแก่ที่สุดที่ใช้สำหรับการเสริมเนื้อเยื่ออ่อน ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา มีการพยายามใช้วัสดุและอุปกรณ์ฝังเทียมจำนวนมากเพื่อปรับปรุงความงามของเนื้อเยื่ออ่อนที่บกพร่องและความบกพร่องบนใบหน้า ฟิลเลอร์ผิวหนังบนใบหน้ามีความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นแสวงหาการปรับปรุงด้านสุนทรียศาสตร์โดยใช้ขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุด

ผลจากการแก่ชรา การสูบบุหรี่ แสงแดด และแรงโน้มถ่วง ทำให้เส้นใยคอลลาเจนของผิวหนังสูญเสียไป จึงเกิดริ้วรอย การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุของใบหน้าส่วนล่างนั้นรวมถึงการลีบของริมฝีปากบนและล่าง และการเปลี่ยนแปลงในเชิงลบของมุมปากซึ่งนำไปสู่การดูแก่ของ “ปากที่ก้มลง” การปรับปรุงเล็กน้อยอย่างมืออาชีพในริมฝีปากและโครงสร้างใบหน้าส่วนล่างโดยรอบสามารถสร้างเอฟเฟกต์การฟื้นฟูอย่างเด่นชัด ฟิลเลอร์ผิวหนังบนใบหน้าสามารถใช้ในการสร้างบริเวณรอบปากขึ้นใหม่ซึ่งช่วยในการฟื้นใบหน้าที่อ่อนเยาว์และพักผ่อนมากขึ้น ฉีดไขมันหน้า รีวิว ฟิลเลอร์ผิวหนังบนใบหน้ายังมีประโยชน์ในการรักษาความโดดเด่นของโพรงจมูกและริมฝีปากซึ่งเป็นสัญญาณบนใบหน้าของริ้วรอยก่อนวัย

ทำไมคนทั่วไปถึงสนใจฟิลเลอร์ผิวหนังบนใบหน้า เป็นอย่างมาก ?

สาเหตุหลักประการหนึ่งคือการถือกำเนิดของโบท็อกซ์® โบท็อกซ์® ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถต่อต้านริ้วรอยบนโครงสร้างใบหน้าส่วนบนได้อย่างน่าทึ่ง ผลการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่ประสบความสำเร็จของใบหน้าส่วนบนโดยใช้การฉีดโบท็อกซ์ได้กระตุ้นให้เกิดความจำเป็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูใบหน้าส่วนล่าง อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความตื่นเต้นของฟิลเลอร์ผิวหนังบนใบหน้าก็คือการมีเทคโนโลยีฟิลเลอร์แบบใหม่ เมื่อฉีดโบท็อกซ์ที่ใบหน้าส่วนบนร่วมกับฟิลเลอร์ผิวหนังบริเวณใบหน้าส่วนล่าง ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้สามารถบรรลุผลของริ้วรอยแห่งวัยและทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

  • คนส่วนใหญ่ในปัจจุบันเชื่อว่าใบหน้าสวยมีมิติทั้งเด่นชัดและกดทับที่สมมาตรในทุกมิติ แนวคิดนี้ทำให้การเสริมเนื้อเยื่ออ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งฟิลเลอร์ผิวหนังบนใบหน้าซึ่งเป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดผู้ที่กระตือรือร้นที่จะดูดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเสริมความงามของริมฝีปากให้สวยงามดึงดูดทั้งคนหนุ่มสาวและผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่อง อันที่จริงมันเป็นกระบวนการเสริมความงามทางผิวหนังที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี  ความเป็นไปได้และความเรียบง่ายของขั้นตอนการเสริมเนื้อเยื่ออ่อนบนใบหน้าเป็นปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่นำไปสู่การเผยแพร่สารเติมเต็มใบหน้า

Dr. Jay Calvert เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญในลอสแองเจลิส ซึ่งเคยใช้ฟิลเลอร์ผิวหนังบนใบหน้าเพื่อเสริมเนื้อเยื่ออ่อนมาหลายปีแล้ว เขาใช้ฟิลเลอร์ใบหน้าที่ดีที่สุดที่ได้รับการรับรองจาก FDA ดร.แคลเวิร์ตใช้ฟิลเลอร์ผิวหนังเหล่านั้นเพื่อเติมเต็มและเติมเต็มส่วนหน้าของใบหน้า เติมเต็มความหดหู่บนใบหน้า เช่น รอยแผลเป็นและสิว เติมเต็มการกดทับบนใบหน้าที่ไม่สม่ำเสมออันเป็นผลจากการสูญเสียไขมันหรือเนื้อเยื่ออื่นๆ และเสริมกรามให้มีลักษณะที่แกะสลักมากขึ้น https://pmedclinic.com/service/fat-grafting/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *