ชุดเดรสแบบไหน ที่จะเหมาะสมกับตัวคุณ

ชุดเดรส

ชุดเดรสมีมากมายหลายประเภท   หลากหลายแบบ แล้วชุดเดรสแบบไหนล่ะที่จะเหมาะกับตัวคุณมากที่สุด  เวลาที่ใส่แล้วจะทำให้คุณดูดี  ไปดูกันเลยจร้า

  1. Peplum Dress

ชุดเดรสประเภทนี้จะมีผ้าระบายช่วงเอว มีความยาวตังแต่ระดับเข่าไปจนถึงยาวลากพื้น เหมาะกับผู้หญิงที่ไหล่กว้าง เนื่องจากผ้าระบายที่ต่อออกมาจะช่วยทำให้สะโพกบาลานซ์กับช่วงไหล่ ช่วยให้ดูสมส่วนมากขึ้น

  1. Trapeze Dress

มีลักษณะเป็นเดรสสั้น ความยาวประมาณเข่าหรือเหนือเข่าขึ้นไป เข้ารูปแค่ช่วงบน (ประมาณอก) แล้วปล่อยเนื้อผ้าทิ้งตัวลงมาตรงๆ ไม่เข้ารูป ไม่รัดเอว รับรองว่าใส่สบายไม่อึดอัดแน่นอน

  1. Empire Dress

เป็นเดรสรัดช่วงใต้อกและทิ้งผ้ายาวคลุมข้อเท้าไปจนถึงลากพื้น ส่วนใหญ่จะเป็นผ้าพลิ้วไหว บางเบา แนะนำว่าให้เลือกแบบพอดีตัว

  1. Suit Dress

สำหรับเดรสประเภทนี้จะมีส่วนประกอบ 2 ชิ้น คือ ตัวเดรสที่อยู่ด้านใน และแจ็กเก็ตสำหรับสวมทับด้านนอก ซึ่งจะเป็นแจ็กเก็ตตัวยาวหรือตัวสั้นก็ได้ เหมาะสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ใส่ไปงานที่เป็นทางการ เช่น งานแต่งงาน งานประชุม และงานรับปริญญา

  1. Baby Doll Dress

เดรสสไตล์น่ารักๆ ความยาวระดับเข่าหรือเหนือเข่าขึ้นไป ส่วนใหญ่มักจะรัดเข้ารูปตรงช่วงใต้อกหรือช่วงเอว เหมาะสำหรับสาวๆ วัยใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งสุดๆ

ทำความรู้จักกันไปแล้วกับเดรส 10 แบบ 10 สไตล์ สาวๆ ชอบแบบไหนกันบ้าง? แต่ไม่ว่าจะเป็นเดรสประเภทไหนก็ขอย้ำไว้สักหน่อยว่า ก่อนจะเลือกชุดเดรสไปใส่ออกงาน อย่าลืมดูความเหมาะสมกับธีมงานและสถานที่จัดงานด้วยนะจ๊ะสาวๆ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *