สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางวันนี้

raankapao.com

ปัจจุบันกระเป๋าเดินทางมีหลายขนาดและรูปทรงและยี่ห้อและรุ่น คุณสามารถเลือกแต่ละชิ้นหรือชุดที่สมบูรณ์ของ 4, 5 หรือ 6 ชิ้นกระเป๋าในเวลา แม้ว่าจะมีหลายขนาดขนาดและรูปแบบที่แตกต่างกันคุณมักจะมีกระเป๋าเดียวกันกับคนอื่น ความจริงก็คือว่ามีนักท่องเที่ยวมากกว่าที่มีกระเป๋าเดินทางประเภทต่างๆ

การจัดซื้อชุดกระเป๋าที่สมบูรณ์สามารถเป็นพื้นที่กว้างใหญ่ได้

คุณต้องการให้แน่ใจว่ากระเป๋าที่คุณเลือกมีความทนทานและจะใช้เวลานานจากการถูกโยนรอบสนามบินสถานีขนส่งและสถานีรถไฟ อย่าลืมรวมแท็กไว้ในกระเป๋าเพื่อให้มีชื่อและที่อยู่ทางไปรษณีย์ไว้ให้ครบถ้วน วิธีนี้จะช่วยในการระบุกระเป๋าถือของคุณหากสูญหายหรือถูกขโมยและคุณยังสามารถบอกได้ว่ากระเป๋าของคุณอยู่ที่เวลารถกระบะ

อย่าประมาทค่าแท็กกระเป๋าที่ดี กระเป๋าเดินทางบางครั้งสูญหายหรือถูกโจรกรรมและวิธีเดียวที่จะสามารถส่งคืนให้กับคุณคือการใช้แท็กสัมภาระ ฉันมีประสบการณ์เป็นกระเป๋าของฉันหายไปในสนามบิน ฉันไปที่เคาน์เตอร์เรียกร้องบอกพวกเขาเกี่ยวกับกระเป๋าที่อธิบายไว้และพวกเขาวางร่องรอยในกระเป๋าเดินทาง

สามชั่วโมงต่อมาที่โรงแรมพวกเขาทิ้งกระเป๋าออกไป

ฉันมีความสุขมากเพราะกระเป๋าใบนี้มีเสื้อผ้าและเครื่องใช้ในห้องน้ำมากที่สุด มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีที่ฉันมีกระเป๋าเดินทางที่ถูกต้องบนกระเป๋าของฉัน อย่าทำผิดพลาดง่ายๆในการไม่ใส่แท็กกระเป๋าเดินทาง สำหรับช่วงเวลาพิเศษอีกสองสาม คุณสามารถบรรเทาความยุ่งยากและความทุกข์ทรมานมากมายในกรณีที่กระเป๋าของคุณสูญหาย

อีกความคิดที่ดีเมื่อพิจารณาการซื้อกระเป๋าถือคือการซื้อกระเป๋าที่มีล้อ วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายกระเป๋าเดินทางได้ง่ายขึ้นและคุณจะไม่มีกระเป๋าที่หนักเพื่อพกพา ปัจจุบันมีกระเป๋าเดินทางหลายชุดมาพร้อมกับล้อ ฉันจะไม่ซื้อกระเป๋าที่ไม่มีปลาวาฬเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าฉันโตขึ้นและถือถุงหนักไม่ใช่ความคิดของฉันในวันหยุดที่สนุก ด้วยกระเป๋าบนล้อคุณสามารถย้ายศึกได้โดยไม่ต้องกังวลและไม่เหนื่อย

สัมภาระเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ ประเภทขนาดและรูปแบบของกระเป๋าที่คุณพกติดตัวขึ้นอยู่กับโหมดการเดินทางและระยะเวลาในการเดินทาง มีกระเป๋าแบรนด์กระเป๋าถือและเป้สะพายหลังหลายยี่ห้อ คุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้

เมื่อเลือกกระเป๋าคุณต้องเลือกชุดที่มีความทนทาน ผู้เดินทางบ่อยต้องระลึกถึงจุดนี้เมื่อเลือกกระเป๋า อย่าพยายามซื้อกระเป๋าราคาถูกสำหรับการเดินทางของคุณ คุณจะต้องใช้กระเป๋ามากขึ้นในอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *