รับส่งเอกสารหลักสำหรับยื่นขอจดทะเบียน

เอกสารที่สำคัญที่สุดที่ต้องยื่นขอคือบทความเกี่ยวกับองค์กร องค์ประกอบของรับส่งเอกสารทางกฎหมายนี้ค่อนข้างง่ายแม้ว่าข้อมูลที่จำเป็นจะแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ

ขั้นตอนแรกในการบรรลุรับส่งเอกสารคือการแต่งตั้งชื่อธุรกิจที่พร้อมใช้งานซึ่งเป็นไปตามกฎของ LLC จำเป็นต้องมีการระบุชื่อ บริษัท รับผิดจำกัด หรือคำย่อ LLC (นำหน้าด้วยเครื่องหมายจุลภาค) ไว้ในชื่อ ชื่อของธุรกิจเป็นส่วนแรกของบทความเกี่ยวกับองค์กร

นอกเหนือจากชื่อธุรกิจควรระบุระยะเวลาวัตถุประสงค์และที่อยู่ของธุรกิจ ระยะเวลาที่กำหนดสำหรับ LLC คือสามสิบปีหรือน้อยกว่า วัตถุประสงค์หลักคือคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับเหตุผลในการจัดตั้ง LLC ซึ่งอาจรวมถึงกิจกรรมทางธุรกิจและวัตถุประสงค์หลัก สำหรับที่อยู่ที่ต้องการต้องเป็นชื่อตามกฎหมายไม่ใช่ที่อยู่ของที่ทำการไปรษณีย์เท่านั้น

ต้องมีการแต่งตั้งตัวแทนที่ลงทะเบียนไว้ในบทความขององค์กรด้วย เขาจะเป็นผู้รับผิดชอบในการรับและรับส่งเอกสารทางกฎหมายและต้องสามารถทำหน้าที่และตัดสินใจในนามของนิติบุคคลทั้งหมดได้ ตัวแทนเป็นบุคคลที่ได้รับแจ้งเรื่องการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการเช่นคดีความและภาษีที่ครบกำหนด

แม้ว่าจะไม่ได้กำหนดไว้ในบางรัฐก็ตามบทความต่างๆโดยทั่วไปจะรวมถึงชื่อของสมาชิกและที่อยู่ของตนและการมีส่วนร่วมในทุน เมื่อบทความขององค์กรเสร็จสิ้นเอกสารจะถูกส่งไปยังเลขานุการของรัฐ มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพื่อยื่นขอ LLC ซึ่งมีตั้งแต่ $ 100 ถึง $ 800 สามารถตรวจสอบได้พร้อมกับรับส่งเอกสาร

กล่องทรัพยากร

บทที่กลุ่มให้ความช่วยเหลือในการจัดทำธุรกิจและธุรกิจ ตั้งแต่ปีพศ. 2551 บริษัท ได้ช่วย บริษัท ต่างๆในการยื่นคำร้องต่อ LLC  บริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด บริษัทที่ไม่หวังผลกำไร มืออาชีพ ห้างหุ้นส่วนจำกัดและ เพื่อช่วยในการเริ่มต้น LLC บริษัท สามารถช่วยในการจัดเตรียมและจัดเก็บบทความขององค์กรโดยการค้นคว้าชื่อ LLC ที่มีอยู่เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อกำหนดขั้นต่ำของรัฐได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://tj-express.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *