วิธีการบอกถ้ารองเท้ามือสองของคุณพอดี

แม้ว่าจะดูเหมือนชัดเจน แต่การรู้ว่ารองเท้ามือสองของคุณเหมาะสมกับความผิดพลาดที่เรามักจะทำหรือไม่ ส่วนใหญ่ชอบรองเท้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยเพราะจะช่วยให้มีพื้นที่ที่ดีขึ้นในขณะที่คนอื่นชอบรองเท้าขนาดเล็กลงเพื่อความสะดวกสบาย เพื่อหาขนาดรองเท้าที่แท้จริงของคุณให้ใช้อุปกรณ์วัดที่ร้าน แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของหลาย ๆ สิ่งที่จะบอกได้ว่ารองเท้านั้นเหมาะกับคุณหรือไม่

วัดขนาดรองเท้ามือสองของคุณ

ในการหาขนาดรองเท้ามือสองที่แท้จริงของคุณให้ใช้อุปกรณ์วัดขนาดรองเท้า ที่ร้านจำหน่ายรองเท้า อุปกรณ์วัดเท้า ถูกออกแบบมาเพื่อระบุขนาดรองเท้าที่ถูกต้องของคุณโดยการวัดส้นเท้าถึงเท้าโค้งและความกว้างของเท้าของคุณ ด้วยการวัดเหล่านี้คุณจะสามารถหารองเท้าที่ติดตั้งอย่างเหมาะสม บางคนพบว่าหลังจากการวัดเท้าของพวกเขาพวกเขามีเท้าข้างหนึ่งยาวกว่าหรือกว้างกว่าอีกเท้าหนึ่ง หากคุณมีเพลงนี้ไม่ต้องกังวลเพราะนี่เป็นเรื่องปกติและไม่มีอะไรต้องกังวล นี่เป็นเรื่องปกติเพราะการก่อตัวของ ที่มีความบกพร่องทางพันธุกรรมและจะเปลี่ยนการจัดตำแหน่งทางกายวิภาคของเท้า

จึงทำให้กว้างหรือยาวกว่าเท้าอื่นกฎของหัวแม่มือเมื่อซื้อรองเท้ามือสองขายส่งหนึ่งคู่ควรมีระยะห่างระหว่างปลายนิ้วเท้าที่ยาวที่สุดในปลายเท้าของคุณจนถึงปลายรองเท้า ใช้นิ้วเท้าแรกนิ้วที่สองหรือสามเป็นจุดสังเกตโดยปกติแล้วจะเป็นนิ้วเท้าที่ยาวที่สุดในเท้าของคุณ เท้าของคุณบวมในระหว่างวันเพราะการเดินจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดของคุณเล็กน้อย หากคุณต้องช็อปในตอนเช้าอย่าซื้อรองเท้ามือสองที่สบาย

ซื้อรองเท้ามือสองที่พอดีกับเท้าที่ใหญ่กว่า

  • อย่าบีบเท้าเข้าไปในรองเท้ามือสองที่เล็กเกินไปหรือแน่นเกินไปการสวมรองเท้าที่ไม่พอดีอาจทำให้เกิดปัญหาเท้าข้อเท้าเข่าและหลังได้ มันสามารถทำให้คุณเสียสมดุลและทำให้คุณเดินตลก หากมันแคบเกินไปคุณสามารถพัฒนาเล็บคุดข้าวโพดและผิวของคุณจะระคายเคืองทำให้เกิดแผลพุพอง
  • อย่าสวมถุงเท้าบาสเก็ตบอลหรือลองใส่ถุงเท้าสกีถ้าคุณซื้อรองเท้ามือสองหนังสำหรับทำงานอย่าใส่รองเท้าถ้าไม่มีถุงเท้า เป้าหมายที่นี่ไม่เพียง แต่จะทำให้มันกระชับ แต่ยังให้ความสะดวกสบายโดยรวมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสวมถุงเท้า เดินไปรอบ ๆ ร้านและดูว่ามันเหมาะกับการซื้ออย่างไร
  • เมื่อคุณมีรองเท้าที่บ้านลองเดินไปรอบ ๆ และสวมใส่มันสองสามชั่วโมง

สิ่งนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกดีกับรองเท้ามือสองมากกว่าลองที่ร้านในเวลาสั้น ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อลองใช้คุณไม่ควรกวาดรองเท้าเนื่องจากร้านค้าจะไม่ยอมรับหากคุณต้องการแทนที่รองเท้าที่คุณเพิ่งซื้อ โดยปกติแล้วรองเท้าหนังจะขยายและขยายด้วยการสวมใส่ แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตามรองเท้าไม่ได้อีกต่อไป หากนิ้วเท้าของคุณกระทืบที่เคล็ดลับอย่าคาดหวังว่ามันจะดีขึ้นเมื่อสวมใส่ ไม่ว่าจะขึ้นครึ่งขนาดหรือหารองเท้าอื่นที่มีขนาดพอดี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.รองเท้ามือสองญิงญ่า.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *