ทุกอย่างเกี่ยวกับการฉีดพลาสติก

การฉีดพลาสติกหรือการฉีดขึ้นรูปวัสดุเป็นกระบวนการที่คุ้นเคยเพื่อช่วยสร้างชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่หลากหลายนอกเหนือจากส่วนประกอบ การผลิตจริงที่เกี่ยวข้องกับการฉีดวัสดุพลาสติกเริ่มต้นด้วยเม็ดเทอร์โมพลาสติก เม็ดพลาสติกเหล่านี้มักจะทำจากเม็ดพลาสติกโพลีเมอร์ติดกาว เม็ดที่เกิดขึ้นจริงจะต้องถูกวางไว้บนอุปกรณ์ฉีด โดยปกติจะทำได้โดยเริ่มต้นพวกเขาทั้งหมดในถังซึ่งฟีดเม็ดเทอร์โมพลาสติกละลายโดยเฉพาะในถังที่อบอุ่น

จุดเชื่อมต่อจริงที่ตัวถังเติมเต็มถังอุ่นจริง

มักจะเย็นลงเพื่อป้องกันไม่ให้เม็ดที่เกิดขึ้นจริงภายในถังโดยการเผาไหม้ก่อนเวลาอันควร บาร์เรลโดยเฉพาะจะอุ่นขึ้นส่วนใหญ่จากการเปลี่ยนแปลงของสว่านที่อยู่ภายในของมัน บ่อยครั้งที่หน่วยทำความร้อนของคู่แข่งใช้เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับกระบอกสูบ เม็ดลงมาในถังป้อนอาหารจากด้านหลังของกระบอกปืนที่แท้จริง สว่านที่อยู่ภายในกระบอกสูบซึ่งมีลักษณะคล้ายกับระเบียบที่มีขนาดใหญ่มากถูกเปลี่ยนโดยมอเตอร์ สว่านโดยเฉพาะอาจเปลี่ยนแปลงในอัตราหนึ่ง แต่เมื่อเครื่องไม่กี่ราคาสว่านอาจปรับเปลี่ยนหรือโปรแกรมเพื่อปรับปรุงและลดลงจากเวลา

เนื่องจากสว่านหมุนผ่านเครื่องยนต์จริงๆ ฉีดพลาสติกตามแบบจริงที่ด้านหลังของถังจะถูกดึงไปข้างหน้าอย่างช้าๆ บริการยกระดับที่เกิดขึ้นจริงที่เกี่ยวข้องกับสว่านแบ่งออกเป็นเที่ยวบินและวัตถุประสงค์คือการบรรลุขั้นตอนการร่างไปข้างหน้านี้ เนื่องจากเม็ดมีแนวโน้มที่จะดึงดูดความร้อนไปข้างหน้าในแรงเฉือนของการหมุนสว่านและหน่วยความร้อนเครื่องเคลือบดินเผาที่เกี่ยวข้องกับบาร์เรลสามารถเริ่มละลายเม็ดที่เกิดขึ้นจริงเป็นของเหลวชนิด

ฉีดพลาสติกที่ละลายจริงสะสมไว้ที่ด้านหน้า

เมื่อพลาสติกละลายที่เกิดขึ้นจริงมีจำนวนเพียงพอที่สะสมที่ด้านหลังของหัวฉีดละอองโดยเฉพาะอุปกรณ์ก็พร้อมที่จะส่งวัสดุพลาสติกไปยังรา มีแม่พิมพ์หลักสองชนิดที่ใช้สำหรับขั้นตอนการฉีดวัสดุพลาสติกนั้น การรักษาความปลอดภัยเริ่มต้นนั้นเรียกว่ากลไกการล็อคด้วยไฮดรอลิกโดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้ใช้ความดันไฮดรอลิกเพื่อรักษาแม่พิมพ์โดยเฉพาะและสถานที่ตลอดกระบวนการฉีด อีกชนิดหนึ่งที่มีชื่อเสียงคือกลไก

ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบสลับได้ทำให้สามารถใช้งานโรคราน้ำค้างได้โดยใช้แรงดันแก๊ส อย่างไรก็ตามแม่พิมพ์มีความปลอดภัยจริงพร้อมกับสลักจริง เครื่องฉีดพลาสติกขั้นพื้นฐานที่สุดมีราคาค่อนข้างแพง แต่ไม่ต้องการการดูแลมากเกินไป โดยปกติแล้วการกำกับดูแลอย่างง่ายเป็นสิ่งที่จำเป็นและนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้รับความนิยม พวกเขาคุ้มค่าและสามารถช่วยเร่งสายการผลิตได้ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นที่นิยมก็คือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bkkmold.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *