รายการตรวจสอบที่สำคัญของสิ่งที่คุณต้องทำก่อนเช่ารถกระเช้า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่างานเป็นไปตามหลักเกณฑ์ด้านสุขภาพและความปลอดภัยเชือกหรือรอกอาจเป็นอันตรายได้ ทุกครั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ปลอดภัยเครื่องจักรอยู่ในสภาพดีและปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานความปลอดภัยตลอดเวลา ก่อนที่จะถามราคาสิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณควรมีความปลอดภัย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการประกันภัยความรับผิดของคุณที่ได้รับการดูแลเช่นเดียวกับการประกันภัยในโรงงาน เช่ารถกระเช้าส่วนใหญ่ผู้เช่าจะต้องรับผิดชอบเครนเมื่อออกจากทางหลวงที่ใกล้ที่สุด การประกันภัยของคุณควรครอบคลุมถึงการสูญเสียหรือความเสียหายของอุปกรณ์โรงงานผู้ควบคุมเครนและบุคคลที่สาม

เช่ารถกระเช้าของคุณเพื่อกำหนดสิ่งที่คุณต้องรับผิด

สิ่งที่อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของเจ้าของเครน ทุกครั้งควรวางแผนการยกของคุณอย่างรอบคอบ การใช้ลิฟท์ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกับการขับเครนและยกของขึ้น คุณต้องวางแผนการดำเนินการทุกอย่างด้วยความระมัดระวังและอย่าลืมว่าไม่มีการวางแผนมากเกินไป เช่ารถกระเช้าตรวจสอบสถานที่หรือพื้นดินที่คุณกำลังเคลื่อนย้ายตรวจสอบความเหมาะสมความมั่นคงและห้องวัดระยะทางและน้ำหนักบรรทุกอย่างระมัดระวัง ตรวจสอบประเภทของเครนที่มี

เช่ารถกระเช้าที่เหมาะสมกับโครงการของคุณมากที่สุด

ในขณะที่บริษัทให้เช่ารถกระเช้าประกาศข้อมูลรับรองบางประการคุณจำเป็นต้องตรวจสอบทุกตัวเลือกที่เป็นไปได้เช่นการทดสอบก่อนหน้านี้การรับรองผู้ปฏิบัติงานใบรับรองการบำรุงรักษาและความสามารถของผู้ควบคุมเครน จำเป็นต้องสอบถามบริษัทให้เช่ารถกระเช้าของคุณเกี่ยวกับผู้ปฏิบัติงานอุปกรณ์และตรวจสอบว่าได้รับการสนับสนุนจากเอกสารและการรับรองที่เหมาะสม การเลือกบริการให้เช่ารถกระเช้ามีประโยชน์หลายประการเมื่อคุณเช่ารอกจากอุตสาหกรรมให้เช่า: คุณไม่จำเป็นต้องหาคนมาควบคุมเพราะบริษัทจะจัดหาผู้ปฏิบัติงานที่มีประสบการณ์มากมายในการใช้เครื่องจักรกลหนักเช่นนี้บริษัทให้เช่าดำเนินการเกี่ยวกับกิจกรรมการบำรุงรักษาเครน

คุณสามารถเช่ารถกระเช้าได้ในราคาที่น้อยกว่าการซื้อเพียงครั้งเดียว

เมื่อคุณต้องการเท่านั้นคุ้มค่า การเลือกเช่ารถกระเช้าแทนการซื้อรับประกันการใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับแต่ละงาน ในบางกรณีเครนรูปแบบอื่นอาจเหมาะสมกว่า บริษัทให้เช่ารถเครนให้บริการสำรองและสนับสนุน นี้สามารถช่วยในการประหยัดเงิน เช่ารถกระเช้าราคาจะมีการรับประกันที่เกี่ยวข้องหากเกิดอะไรขึ้นบริษัทจะดูแลและแก้ไขปัญหา คุณสามารถจัดเตรียมการส่งคืนเครนได้หากโครงการเสร็จสิ้นเร็วกว่าที่คาดไว้ บริษัทอุตสาหกรรมรอกเครนดำเนินงานในการนำรถบรรทุกติดเครนออกไปจากสถานที่ก่อสร้าง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *