จิ๋มกระป๋องพร้อมกับน้ำมันหล่อลื่นบางส่วนเนื่องจากวัสดุ

เมื่อพูดถึงการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองผู้ชายบางคนไม่เคยเบื่อ จิ๋มกระป๋องไม่ว่าจะเป็นเพราะพวกเขาชอบความรู้สึกของมือหรือเพราะพวกเขาฝึกฝนเทคนิคการจับและจังหวะที่แตกต่างกันก็มีพลังมากขึ้นสำหรับพวกเขา จิ๋มกระป๋องแต่สำหรับผู้ชายบางคนมือเดิม ๆ อาจดูน่าเบื่อไปสักหน่อย เนื่องจากการใช้งานเป็นประจำและการหลั่งบ่อย ๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของอวัยวะเพศชายจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชายที่จะต้องหาวิธีที่จะมีความสุขในตนเอง เคล็ดลับจิ๋มกระป๋องDIY สนุก ๆ ต่อไปนี้

จิ๋มกระป๋องจะสอนให้ผู้ชายได้พักผ่อนด้วยการสร้างเซ็กส์ทอยของตัวเองด้วยสิ่งของที่หาได้ในบ้านกระดาษชำระหลอดกระดาษเช็ดมือ: สำหรับผู้ชายหลาย ๆ คนหลอดกระดาษแข็งที่ให้ความสมบูรณ์ของโครงสร้างกับกระดาษชำระและม้วนกระดาษชำระยังสามารถให้พอดีกับอวัยวะเพศที่กระตือรือร้น จิ๋มกระป๋องกระดาษแข็งนั้นหยาบเกินไปสำหรับอวัยวะเพศชายดังนั้นผู้ชายควรใช้ถุงยางอนามัยที่พวกเขาชื่นชอบด้วยวิธีนี้ เพียงใส่ถุงยางอนามัยเข้าไปในท่อพับปลายเปิดไว้

จิ๋มกระป๋องผู้ชายควรใช้ฟองน้ำที่นุ่มที่สุดสำหรับอันนี้ วางน้ำมันหล่อลื่น

เหนือขอบของหลอดแล้วพันเข้าที่ด้านนอกของท่อ ใส่น้ำมันหล่อลื่นในถุงยางแล้วเข้าเมือง ผู้ชายจะได้รับความเพลิดเพลินเป็นพิเศษโดยดึงที่ปลายถุงยางอนามัยขณะกำลังช่วยตัวเอง จิ๋มกระป๋องสิ่งนี้สร้างความรู้สึกดูดเลียนแบบการเล่นด้วยปากถ้วยและฟองน้ำผู้ชายสามารถมองหาถ้วยในครัวที่ยาวพอที่จะเลี้ยงสมาชิกได้ จิ๋มกระป๋องจากนั้นเขาสามารถใช้ฟองน้ำสองอันที่มีขนาดใหญ่พอที่จะเติมเต็มผนังด้านในของถ้วยครึ่งหนึ่งแล้วทำให้เปียกด้วยน้ำอุ่นจากนั้นจึงใส่เข้าไปในถ้วย

จิ๋มกระป๋องผู้ชายควรใช้ฟองน้ำที่นุ่มที่สุดสำหรับอันนี้ วางน้ำมันหล่อลื่นลงในรอยแยกระหว่างฟองน้ำและมีที่มันขวดห่อบับเบิ้ล อันนี้คล้ายกับ แต่ซับซ้อนและหรูหรากว่าวิธีถ้วยและฟองน้ำด้านบน จิ๋มกระป๋องผู้ชายสามารถตัดส่วนบนของขวดโซดาพลาสติกออกได้อย่างเท่าเทียมกัน จิ๋มกระป๋องจากนั้นพวกเขาสามารถใช้ฟองน้ำขนาดใหญ่สองอันวางไว้ข้างๆกันบนกระดาษห่อบับเบิ้ลแผ่นใหญ่แล้วห่อให้มิด ควรมีกระดาษห่อบับเบิ้ลเสริมที่สามารถใช้ยืดขอบขวดได้ วางฟองน้ำที่ห่อไว้ในขวด

จิ๋มกระป๋องเคล็ดลับคือวางถุงมือผ่าตัดไว้ในถุงเท้าพร้อมกับน้ำมันหล่อลื่น

จิ๋มกระป๋องควรปิดฝาผนังด้านในขวดส่วนใหญ่และเว้นช่องตรงกลางขวดให้ใหญ่พอที่จะแทงอวัยวะเพศเข้าไปได้ พับห่อบับเบิลส่วนเกินไว้ที่ขอบด้านบนของขวดแล้วพันเทปไปด้านนอก จิ๋มปลอมหล่อลื่นภายในและเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกของฟองอากาศที่อวัยวะเพศชายถุงเท้าสมัยเก่าผู้ชายส่วนใหญ่เคยดูภาพยนตร์เรื่องและอย่างน้อยก็ถือว่าเทลงในถุงเท้า

จิ๋มกระป๋องเคล็ดลับคือวางถุงมือผ่าตัดไว้ในถุงเท้าพร้อมกับน้ำมันหล่อลื่นบางส่วนเนื่องจากวัสดุของถุงเท้าอาจเสียดสีอวัยวะเพศได้ ม้วนด้านบนของถุงเท้าเพื่อสร้างโดนัทที่แน่นวางถุงมือไว้ด้านในแล้วพับช่องเปิดไว้เหนือถุงเท้า จิ๋มกระป๋องจากนั้นก็พร้อมที่จะไปเบาะรองนั่งโซฟา ผู้ชายควรระมัดระวังกับสิ่งนี้เนื่องจากเบาะรองนั่งที่มีน้ำหนักมากอาจกดดันสมาชิกมากเกินไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *