รถเช่าภูเก็ต ประวัติรถเช่า

รถเช่าภูเก็ต ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยหรือต้องการการทดแทนในขณะที่รถของคุณอยู่ในร้านค้าโอกาสที่คุณจะต้องเช่ารถในบางจุดในชีวิตของคุณ รถยนต์ให้เช่ามีประวัติอันยาวนานและเป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมยานยนต์และอเมริกาอย่างใกล้ชิด เมื่อเวลาผ่านไปมีการเปลี่ยนแปลงดังนั้นให้เช่ารถยนต์ และพวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์มาจนถึงทุกวันนี้

รถเช่าภูเก็ตและความเป็นมาของรถเช่า

จุดเริ่มต้นที่แท้จริงของรถเช่าไม่เป็นที่รู้จัก แต่หลายคนเชื่อว่า บริษัท รถเช่าที่แท้จริงแห่งแรกเริ่มต้นด้วยรุ่น T ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ผลิตครั้งแรก ที่ถูกกล่าวหาว่าหน่วยงานให้เช่าครั้งแรกเป็นของชายเนบราสก้าชื่อโจแซนเดอร์ที่จะเช่ารุ่น T ของเขาออกมาสำหรับสิบเซ็นต์ต่อไมล์ แซนเดอร์ใช้มิเตอร์ไมล์เพื่อกำหนดว่ารถของเขาขับไปไกลแค่ไหน ตำนานเล่าว่าการเช่าครั้งแรกของซอนเดอร์ไปที่พนักงานขายที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงในวันที่

ไม่ว่าในกรณีใดแซนเดอร์มี บริษัท รถเช่าที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปี 1925 ธุรกิจของเขามีตัวแทนให้เช่าใน 21 รัฐ อย่างไรก็ตามภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ทำให้หลายคนไม่ต้องการรถเช่าอีกต่อไปและซอนเดอร์ก็ล้มละลาย

ในขณะที่แซนเดอร์กำลังสร้างธุรกิจของเขาผู้ชายคนหนึ่งชื่อวอลเตอร์จาคอบส์ก็เริ่มให้บริการเช่าโมเดลทีของเขาเอง จาคอบส์มีอาการดีกว่าซอนเดอร์ ในที่สุดเขาก็ขายธุรกิจของเขาให้กับเจ้าของรถแท็กซี่สีเหลืองจอห์นเฮิร์ตซ์ บริษัท ของ Hertz ถูกซื้อโดย General Motors วันนี้ Hertz Rent a Car เป็น บริษัท รถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก

รถเช่าได้รับความเดือดร้อนจากชื่อเสียงที่ไม่ดีในช่วงระยะเวลาการห้ามหลายคนเชื่อว่าพวกเขาถูกนำมาใช้ในการขนส่งอาชญากร หลังจากยกเลิกข้อห้ามอุตสาหกรรมรถยนต์ให้เช่ามีชื่อเสียงที่ดีขึ้นและขยายตัวมาก

อุตสาหกรรมเติบโตมากขึ้นหลังจากสงครามโลกครั้งที่สองเนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสายการบินสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจหมายความว่าผู้คนจำนวนมากต้องการรถยนต์สำหรับการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ เฮิรทซ์ได้คาดการณ์แนวโน้มนี้โดยการเปิดโรงงานให้เช่าที่สนามบินมิดเวย์ของชิคาโกในปี 2475 Avis ได้รับการยกย่องว่าเป็น บริษัท แรกที่ให้เช่าพื้นที่ที่มุ่งเน้นที่สนามบินซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจหลัก Warren Avis ผู้ก่อตั้ง บริษัท เป็นอดีตนักบินกองทัพบกและมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจเกือบทั้งหมดของพวกเขาที่มีต่อสนามบินและพื้นที่โดยรอบ บริษัท ที่ประสบความสำเร็จอีกแห่งหนึ่งที่เปิดตัวในช่วงเวลานี้คือ National Car Rental System, Inc. ซึ่งผู้ก่อตั้งรวมถึง Joe Saunders ด้วยตัวเอง

อุตสาหกรรมรถยนต์ให้เช่าได้รับผลกระทบเมื่อการเดินทางทางอากาศชะลอตัวหลังจากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายเมื่อวันที่ 11 กันยายนในปี 2544 แต่ได้กลับมาอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนธุรกิจที่เพิ่มขึ้นที่ทำบนอินเทอร์เน็ตหมายความว่าตอนนี้คุณสามารถจองรถเช่าภูเก็ตออนไลน์ได้แล้วทำให้ง่ายต่อการเช่ารถมากกว่าที่เคย ตราบใดที่ชาวอเมริกันต้องการรถยนต์รอพวกเขา รถเช่าจะอยู่ที่นั่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *