ผู้ป่วยจะติดตั้งหน้ากากอนามัยป้องกันใบหน้าที่ติดแน่นกับใบหน้า

ส่วนใหญ่หยุดหายใจขณะหลับหน้ากากอนามัยใบหน้ามีรูปสามเหลี่ยมและพอดีกับจมูกหรือจมูกและปาก หน้ากากจะปลอดภัยโดยใช้สายรัดที่อยู่รอบ ๆ ด้านหลังศีรษะและคางเพื่อให้สวมใส่ที่ปลอดภัยและสวมใส่สบาย เหล่านี้มาสก์หน้าเป็นเรื่องปกติของการรักษาและพวกเขามาในหลายพันธุ์และขนาดเพื่อให้เหมาะกับบุคคลที่จะซื้อพวกเขา

พอดีกับหน้ากากอนามัยเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญเพราะถ้าความดันไม่สามารถสร้างขึ้นประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่แนบมามีจำนวน จำกัด และการหยุดหายใจขณะหลับจะไม่ถูกรักษา ตราประทับสามารถแตกได้ถ้าสายรัดหลวมเกินไปช่วยให้อากาศหลบหนีหรือถ้าสายรัดแน่นเกินไปดัดผนึกและปล่อยให้หน้ากากลดแรงกด หน้ากากอนามัยที่ไม่พอดีกับใบหน้าที่ดีนอกจากนี้ยังสามารถมีการรั่วไหลที่มันไม่ตรงกับรูปทรงของใบหน้า “รอยรั่วในตัว” เพื่อให้อากาศที่หายใจออกอาจหลุดพ้นหน้ากากดันและให้อากาศบริสุทธิ์เข้าสู่หน้ากากอนามัย

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่น ๆ ในการจัดส่งสำหรับอากาศ

ที่มีแรงดัน หนึ่งรูปแบบดังกล่าวเป็นหน้ากากอนามัยที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อส่งอากาศไปยังปากเท่านั้น ระบบการจัดส่งนี้ไม่จำเป็นต้องสวมหมวกเป็นจุดติดต่อเฉพาะกับผู้ป่วยที่มีบริเวณรอบปาก อย่างไรก็ตามหน้ากากไม่จำเป็นต้องมีความชื้นเพื่อสร้างตราประทับ อีกวิธีหนึ่งคือการใช้ “หมอน” แบบสอดจมูกซึ่งมีขนาดเล็กและยืดหยุ่นพลาสติกแทรกที่ยึดกับท่อส่งมอบและสอดเข้าไปในรูจมูก นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องใช้หมวกและสามารถรองรับแว่นตารวมทั้งเคราขนาดใหญ่และหนวดที่อาจป้องกันไม่ให้ประทับตราจากการขึ้นรูปบนใบหน้า หน้ากากอนามัยผู้ป่วยยังมีรายงานการลดลงของความรู้สึกของ และเพิ่มขึ้นโดยทั่วไปในความสะดวกสบาย คล้ายกับนี้เป็นระบบที่คล้ายคลึงกับ จมูกและทำหน้าที่คล้ายกับหมอนจมูก แต่ใช้ท่อขนาดใหญ่เพื่อสร้างตราประทับ

การรักษาตราประทับด้วยหน้ากากอนามัย

ดังกล่าวมีความสำคัญอย่างมากต่อประสิทธิภาพของเครื่อง มีปัจจัยหลายประการที่อาจทำให้ตราประทับไม่ดีเกิดขึ้นได้ซึ่งไม่สามารถจัดการกับหน้ากากได้โดยตรง การดูแลผิวเป็นสิ่งสำคัญมากในการสร้างตราประทับที่ดีเนื่องจากผิวหนังที่แห้งหรือแห้งมากเกินไปจะไม่สามารถสร้างตราประทับที่ดีได้

หน้ากากใบหน้าเป็นส่วนที่สำคัญมากในการรักษาภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับเมื่อใช้เครื่อง หรือสิ่งอื่นที่คล้ายคลึงกัน ส่วนใหญ่หยุดหายใจขณะหลับหน้ากากอนามัยใบหน้ามีความสามารถในการเชื่อมต่อกับท่ออากาศมาตรฐานดังนั้นความเข้ากันได้โดยปกติจะไม่เป็นปัญหา เมื่อลองใช้หน้ากากที่แตกต่างกันโปรดตรวจสอบความสะดวกสบายการใช้งานและความทนทานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.biosafeproduct.co.th/product/หน้ากากอนามัย/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *