การเตรียมตัวสำหรับอินเทอร์เน็ตของ IoT

เทคโนโลยี IoT จะเปลี่ยนวิธีที่เราโต้ตอบกับสิ่งแวดล้อมของเราหรือวิธีที่สภาพแวดล้อมของเราโต้ตอบกับ เรา มีทุกความคิดเห็นที่อบอุ่นและคลุมเครือเกี่ยวกับเครื่องใช้สมาร์ทและยานพาหนะทำให้ชีวิตประจำวันของเราไม่น่าเบื่อและตอบสนองได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการลงโทษและความเศร้าโศกที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากผู้ที่เห็นว่านี่เป็นก้าวแรกสู่ภูมิภาพฝันร้ายของ IoT มนุษย์และผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินค้าที่สามารถซื้อและขายได้ในตลาด

โดยไม่คำนึงถึงด้านใดของการอภิปรายที่คุณค้นพบว่าอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆถือเป็นแนวคิดที่แท้จริงมีชีวิตอยู่และเติบโตขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยชิป บาร์โค้ดหรือการสื่อสารภาคสนามที่ใกล้เคียงวัตถุส่วนใหญ่ที่ผลิตในวันนี้มาพร้อมกับวิธีการลงรายการและติดตาม ไม่มีเหตุผลที่ถูกต้องในการอภิปรายความถูกต้องหรือความจำเป็นของ IoT สิ่งที่เหลืออยู่สำหรับเราคือการหาวิธีที่จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด

IoT อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ คืออะไร

โดยทั่วไป Internet of Things เป็นแนวคิดทางทฤษฎีที่ใช้ในการอธิบายสถานการณ์ที่วัตถุที่สามารถระบุเอกลักษณ์ได้และการแสดงเสมือนจริงทั้งหมดมีอยู่ภายในโครงสร้างองค์กรแบบเสมือนจริงเช่นอินเทอร์เน็ต ในทางตรงกันข้ามกับอินเทอร์เน็ตของข้อมูลเช่นข้อความวิดีโอภาพซึ่งทุกอย่างต้องมีการป้อนข้อมูลของมนุษย์อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆจะมีทั้งรถยนต์ตู้เย็นโทรศัพท์เสื้อสเว็ตเตอร์และอื่น ๆ เมื่อข้อมูลถูกสร้างและเผยแพร่แล้วข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้จะได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีการช่วยเหลือจากผู้ใช้ความคิดที่ว่าเราสามารถเพิ่มมูลค่าของสิ่งเหล่านี้ได้โดยรู้อย่างถูกต้องแม่นยำเมื่อต้องได้รับการซ่อมแซมแทนที่หรือเติมเงินโดยไม่ผิดพลาดและไม่ถูกต้อง ของการป้อนข้อมูลของมนุษย์ ในความเป็นจริงบางคนอาจแนะนำว่ามนุษย์จะเป็น “สิ่งต่างๆ” ในอินเทอร์เน็ตใหม่

ตาม วิกิพี เดียวลีนี้เกิดขึ้นใน IoT นับตั้งแต่กลายเป็นคำศัพท์ในแวดวงบางแห่งและการแพร่กระจายของอุปกรณ์ “สมาร์ท” ความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีการคาดการณ์ว่า IoT  จะมีประชากรมากกว่า 50 พันล้านคนในปี 2563 อีกประเด็นหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ ข้อสรุปที่เห็นได้ชัดคือเครื่องสามารถสื่อสารกับและตัดสินใจเกี่ยวกับ เครื่องอื่น ๆ โดยไม่ต้องพวงของหนึบ, อารมณ์, ลิงไร้ขน ขึ้นขั้นตอน ในทั้งสองกรณียุคเริ่มต้นของสติปัญญาแบบบูรณาการมีเป้าหมายเพื่อสร้างโลกที่ปลอดภัยและประหยัดพลังงานมากขึ้น

การสร้างแบบจำลองข้อมูลช่วยให้สามารถเปลี่ยนแปลงทั้งหมดได้โดยไม่ต้องให้คุณดำเนินการในขณะที่คุณอัปเดตระบบแสดงข้อมูล เนื่องจากกราฟิกของคุณเชื่อมโยงกับคุณสมบัติในแบบจำลองของคุณคุณจึงสามารถอัปเดตโมเดลและหน้าจอ IoT ของคุณได้ก่อนที่เซ็นเซอร์ใหม่จะได้รับการติดตั้งซึ่งสามารถประหยัดเวลาได้เป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *