ผลิตภัณฑ์ดีท็อกที่เป็นรูปแบบตามธรรมชาติ

สุดท้ายคุณมาถึงส่วนสุดท้ายของชุดบทนำ 3 วันและเป็นเรื่องที่ดีที่คุณรู้ตัวดีว่าร่างกายของคุณกำลังทำงานร่วมกับสารพิษที่คุณพบในชีวิตอย่างไร ตอนนี้คุณอาจจะถามตัวเองว่า “ฉันจะเริ่มต้นได้อย่างไร?” ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับง่ายๆที่คุณสามารถทำเพื่อให้ได้ดีท็อกร่างกายตามบ้านโดยเร็วที่สุด

วิธีการเริ่มต้นการล้างพิษร่างกายหรือเรียกว่าดีท็อก

เมื่อคุณรู้สึกอึดอัดหรือเจ็บปวดนั่นหมายถึงร่างกายของคุณจำเป็นต้องฟื้นฟูร่างกายใหม่เพื่อช่วยฟื้นฟูในสภาพปกติที่มีสุขภาพดี ในเวลาเดียวกันคุณจะต้องมีกิจกรรมการล้างพิษเพื่อขจัดสารพิษภายในตัวคุณทีละขั้นตอนและกระบวนการทางธรรมชาติ หนึ่งโปรแกรมแนะนำที่จะเริ่มต้นด้วยการเป็นผ่านอาหารดีท็อก 3 วันที่บ้าน ดีท็อก 3 วันเป็นขั้นต่ำที่แนะนำ “การทดลอง” กระบวนการล้างสารพิษโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงจากขั้นตอนหนึ่งไปยังอีกที่เร็วเกินไป นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายรู้จักการเปลี่ยนแปลงที่คุณใส่ไว้ก่อนที่คุณจะก้าวไปสู่โครงการดีท็อกร่างกายขั้นสูง

ดังนั้นขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบข้อมูลอาหารของคุณ

ลดสารพิษลงในอาหารของคุณผ่านอาหารที่มีน้ำตาลกลั่นแอลกอฮอล์ไขมันอิ่มตัวคาเฟอีนและมีอาการติดลบในอาหารที่รวมเข้าด้วยกันเช่นเหล้าและบุหรี่ โปรดทราบว่าสารพิษชนิดนี้มีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายที่ช่วยให้ร่างกายต่อสู้และไม่ลบเนื้อหาที่เป็นพิษเหล่านี้ร่างกายของคุณจะอ่อนแอลงและอ่อนแอลงเมื่อคุณอายุซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจะต้องป้องกัน ถัดไปคือการใช้เครื่องใช้ในห้องน้ำส่วนตัวเช่นยาสีฟันน้ำยาบ้วนปากน้ำยาดับกลิ่นแชมพู ฯลฯ ซึ่งมีสารเคมีที่อาจหรือไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ควรใช้ด้วยความระมัดระวังเนื่องจากสารเคมีบางชนิดสามารถอาศัยอยู่ในร่างกายของคุณเป็นเวลานานซึ่งสามารถซึมซับโปรแกรมดีท็อกตามธรรมชาติได้

เริ่มต้นโปรแกรมดีท็อก 3 วัน

โชคดีที่วันนี้มีทางเลือกหลากหลายที่คุณสามารถเริ่มต้นการรับประทานอาหารดีท็อก 3 วันของคุณและโปรแกรมเพื่อช่วยรักษาพิษของร่างกายได้ โปรแกรมส่วนใหญ่รวมถึงอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายการหายใจที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ นี่คือตัวอย่างบางส่วนที่สนุกที่คุณสามารถทดสอบได้เป็นเวลา  ตามที่ระบุชื่อโปรแกรมผลิตภัณฑ์ดีท็อกนี้ต้องการให้คุณใช้น้ำในช่วงที่น้ำเสร็จสิ้น แม้ว่าน้ำจะมีบทบาทสำคัญในการล้างสารพิษ

แต่ก็ช่วยลดของเสียที่ไม่พึงประสงค์โดยการทำความสะอาดระบบทางเดินอาหารไปยังอวัยวะต่างๆและปล่อยให้ตัวเองซ่อมแซมและงอกใหม่ การดื่มน้ำ 8-10 แก้วต่อวันอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี  การเปลี่ยนอาหารเป็นหนึ่งในกฎที่ดีที่สุดในการล้างพิษในร่างกาย ถ้าคุณเป็นอาหารบรรจุกระป๋องและอาหารขยะก่อนหน้านี้คุณต้องเปลี่ยนอาหารของคุณตอนนี้ไปที่ผลไม้และผักสดรวมทั้งธัญพืช การทำเช่นนี้คุณจะลดปริมาณไขมันอิ่มตัวและเนื้อหาอาหารอื่น ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/DHPlusTH/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *