ความเหมาะสมสำหรับการเลือกรับผลิตอาหารเสริม

ปัจจุบันสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาได้จัดทำมาตรฐานรับผลิตอาหารเสริมที่ได้จากการกลั่นและส่วนประกอบทางโภชนาการนโยบายเหล่านี้ไม่เหมือนกับกฎระเบียบสำหรับยาตามใบสั่งแพทย์และยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาเสพติด ในทำนองเดียวกันพระราชบัญญัติการเสริมสุขด้านโภชนาการและการศึกษาแห่ง ระบุว่าผู้ผลิตอาหารเสริมหรือผู้ผลิตส่วนผสมต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือส่วนผสมมีความปลอดภัยก่อนที่จะสามารถขายให้กับผู้บริโภคได้

รับผลิตอาหารเสริมและยามีความรับผิดชอบอย่างเต็ม

ที่ในการดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นอันตรายโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะมีการนำเข้าสู่ตลาดตามกฎแล้วผู้ผลิตจะไม่ต้องลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ของตนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ยังไม่จำเป็นสำหรับพวกเขาที่จะแสวงหาการอนุมัติก่อนที่จะผลิตหรือขายอาหารเสริม อย่างไรก็ตาม บริษัท เหล่านี้ต้องตรวจสอบว่าข้อมูลฉลากผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องและไม่คลุมเครือ รับผลิตอาหารเสริมในประเทศและต่างประเทศที่ผลิตร่วมกันติดฉลากหรือจัดเก็บอาหารเสริมจะต้องปฏิบัติตามแนวทางการปฏิบัติที่ดีในการผลิตเพื่อการควบคุมคุณภาพที่ดีในปัจจุบัน

ข้อกำหนดเหล่านี้รวมถึงการทดสอบการควบคุมคุณภาพและการกระจายอาหารเสริมในประเทศ ในทำนองเดียวกันผู้ผลิตรับผลิตอาหารเสริมบรรจุภัณฑ์ที่มีชื่อปรากฏอยู่บนฉลากของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ขายในสหรัฐฯมีหน้าที่ให้ส่งข้อมูลไปยังหน่วยงานรัฐบาลที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลเชิงลบเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในทุกรัฐ งานขององค์การอาหารและยารวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์การติดฉลากการดูแลการเรียกร้องการบรรจุภัณฑ์และข้อมูลอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภค

ปัญหาสุขภาพมากมายเกิดจากการดำเนินชีวิตที่ไม่แข็งแรง

และพฤติกรรมการกินที่ไม่ดี คุณภาพของอาหารที่เรากินมีความสำคัญมากเนื่องจากอาหารเป็นแหล่งอาหารและพลังงานหลัก การกินอาหารขยะก็เหมือนกับการเติมน้ำมันด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพต่ำรับผลิตอาหารเสริม แต่น่าเสียดายที่คนจำนวนมากยุ่งเกินไปที่จะปรุงอาหารเพื่อสุขภาพและร่างกายของพวกเขาจึงไม่ได้รับวิตามินที่เพียงพอซึ่งส่งผลให้เกิดความเมื่อยล้าอย่างต่อเนื่องและปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงจำนวนมาก

ซึ่งแตกต่างจากยารับผลิตอาหารเสริมส่วนใหญ่ไม่ได้มีผลข้างเคียง ยาที่มีคุณภาพทำมาจากส่วนประกอบทางธรรมชาติและไม่มีสารเคมีอันตราย อย่างไรก็ตามนี่เป็นความจริงเฉพาะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพและของแท้จากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้เท่านั้น โดยทั่วไปแล้วผู้คนทุกวัยสามารถใช้ยาธรรมชาติได้

รับผลิตอาหารเสริมไม่สร้างความอดทน ยาเสพติดจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งยาแก้ปวดอาจทำให้เกิดการเสพติดอย่างรุนแรงซึ่งไม่ปกติสำหรับยาธรรมชาติ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติคุณจะลดความเสี่ยงในการติดยาเสพติดได้ กล่าวได้ว่ายาธรรมชาติสามารถรับประทานได้เป็นประจำ อย่างไรก็ตามโปรดปฏิบัติตามคำแนะนำ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://nutrimax-corporation.co.th

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *