การทำศัลยกรรมฉีดลดกรามสามารถสร้างหน้าได้สัดส่วน

 

การทำศัลยกรรมคางศัลยกรรมเสริมความงามที่รู้จักกันในทางคลินิกว่าฉีดลดกรามอาจเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปร่างคางด้วยการใส่รากฟันเทียมหรือโดยการลดกระดูกบ่อยครั้งที่ศัลยแพทย์พลาสติกจะแนะนำการผ่าตัดคางให้กับผู้ป่วยที่มีการทำศัลยกรรมจมูกเพื่อให้พวกเขาสามารถบรรลุสัดส่วนใบหน้าเพราะขนาดของคางอาจทำให้จมูกดูใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง ในหลายกรณีการผ่าตัดคางฉีดลดกรามนั้นทำให้ใบหน้าดูมีความสมดุลมากขึ้น

มีวิธีการมากมายที่ศัลยแพทย์พลาสติกใช้เพื่อลดสัดส่วนใบหน้าที่สมมาตรเพื่อให้ได้สัดส่วนที่ดูน่าดึงดูดและเป็นธรรมชาติ การปลูกฝังสามารถบรรลุลักษณะนั้น ขั้นตอนอื่นที่สามารถทำได้เกี่ยวข้องกับการย้ายกระดูกคางเพื่อสร้างคางถอย การลดคางของคางที่ไม่พึงประสงค์หรือเด่นเกินไปก็สามารถทำได้เช่นกันในการผ่าตัดคางฉีดลดกราม ซึ่งสามารถทำได้โดยการดูดไขมันใต้ผิวหนังซึ่งเนื้อเยื่อไขมันส่วนเกินจะถูกลบออกเพื่อกำหนดขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกหรือคางของบุคคล

ในบางครั้งหากมีปัญหาเพิ่มเติมของข้อบกพร่องที่เกิดในโครงสร้าง

ในบางครั้งหากมีปัญหาเพิ่มเติมของข้อบกพร่องที่เกิดในโครงสร้างของขากรรไกรกรามอาจต้องผ่าตัดคางซึ่งจะปรับปรุงวิธีการทำงานของใบหน้าและรูปลักษณ์ศัลยแพทย์ทำการผ่าตัดคางอย่างไรการเสริมคางยังเป็นที่รู้จักกันในนามการเพิ่มประสิทธิภาพของจีโนพลาสต์เป็นวิธีในการพัฒนาคางฉีดลดกรามขนาดเล็กที่มีการปลูกถ่ายซิลิโคน สิ่งนี้ให้ประโยชน์พิเศษของการกระชับผิวบริเวณลำคอซึ่งเป็นผิวหนังที่อยู่ใต้คาง มีการทำแผลเล็ก ๆ ไว้ในปากหรือใต้คางจากนั้นมีกระเป๋าเล็ก ๆ วางไว้เหนือกระดูกคางและใต้กล้ามเนื้อ รากฟันเทียมส่วนบุคคลจะถูกใส่เข้าไปในกระเป๋าซึ่งยังคงอยู่

ในตำแหน่งที่อบอุ่น รอยแผลเป็นจากกระบวนการใด ๆ อยู่ภายใต้คางซึ่งแทบจะไม่เคยเห็นดังนั้นผู้ป่วยที่มีขั้นตอนนี้ไม่ควรกังวลเกี่ยวกับการมองเห็น ในอีกวิธีหนึ่งแผลถูกทำในปากแล้วแพทย์จะนำชิ้นส่วนของกระดูกคางและฉีดลดกรามย้ายมันเล็กน้อยแล้วทำให้มันเข้าที่อย่างปลอดภัยฉีดลดกราม ทางนี้, ไม่มีรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้เนื่องจากงานทั้งหมดทำจากภายในปาก หลังการผ่าตัดแพทย์อาจจะพันเทปคางเพื่อรักษารากฟันเทียมจนกว่าจะอยู่ในตำแหน่งใหม่ทั้งหมด

ศัลยกรรมลดคางเป็นการลดคางที่ใช้บ่อยสำหรับผู้ที่มีฉีดลดกราม

ศัลยกรรมลดคางเป็นการลดคางที่ใช้บ่อยสำหรับผู้ที่มีฉีดลดกรามที่พัฒนาไม่ดีการผ่าตัดคางนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปลี่ยนคางที่ยื่นออกมาโดยการเอากระดูกส่วนเกินออกจากกระดูกคาง การทำศัลยกรรมฉีดลดกรามโดยทั่วไปจะทำโดยมีแผลที่อยู่ภายในปากบริเวณริมฝีปากล่าง การผ่าตัดอาจสร้างอาการบวมได้ถึงสี่สัปดาห์หรือสองสามเดือน

จนกว่ากระดูกจะหายมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพสูงที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมคางใช้เวลาในการหาคนที่คุณไว้วางใจและรู้สึกสะดวกสบายเพื่อทำตามขั้นตอนนี้ให้คุณฉีดโบลดกราม ปรับรูปหน้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติสูงและมีความเชี่ยวชาญในด้านความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คุณสนใจ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *