Sprinkler และการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ

 

หากคุณเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์คุณคงรู้อยู่แล้วว่าการติดตั้งระบบฉีดน้ำดับเพลิงในอาคารนั้นมีความสำคัญเพียงใดเพราะสามารถลดความเสียหายต่อทรัพย์สินได้มากถึง 67% แต่การติดตั้ง Sprinkler ระบบฉีดน้ำดับเพลิงในอาคารของคุณนั้นไม่เพียงพอคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการบำรุงรักษา Sprinkler อย่างดีสิ่งสำคัญก็คือการบำรุงรักษาระบบฉีดน้ำดับเพลิงนั้นค่อนข้างง่าย สิ่งที่ต้องมีคือการดูแลเพียงเล็กน้อยในส่วนของคุณและการโทรไปยังบริษัท

ที่ให้บริการป้องกันอัคคีภัยการดูแลรักษาสปริงเกลอร์ของคุณกำหนดการบำรุงรักษาเป็นประจำ Sprinkler ตามกฎข้อบังคับของ NFPA คุณควรมีการตรวจสอบและซ่อมบำรุงระบบฉีดน้ำดับเพลิงอย่างน้อยทุกปี แม้ว่าจะดีกว่าประมาณสี่ครั้งต่อปี) เพื่อการป้องกันสูงสุดคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า Sprinkler คุณได้รับบริการระบบของคุณทุกครั้งที่คุณติดตั้งหรือแก้ไขตัวป้องกันการไหลย้อนกลับหรือมาตรวัดน้ำเปลี่ยนการเข้าพักหรือการใช้อาคารของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวาล์วควบคุมของคุณอยู่ในตำแหน่งเปิดอยู่เสมอ

ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในธุรกิจของคุณเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของน้ำประปาสาธารณะเช่นการตอบสนองต่อการขาดแคลนน้ำดูแล Sprinkler ของคุณด้วยตัวคุณเองแม้ว่าพวกเขาจะไม่นำคุณออกจากการตรวจสอบที่แนะนำ แต่มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในระหว่างการตรวจสอบดังกล่าวเพื่อให้แน่ใจว่า Sprinkler ของคุณจะอยู่ในสภาพดีอย่าทาสีหัวฉีดน้ำของคุณห้ามแขวนสิ่งของใด ๆ จากหัวสปริงเกลอร์ของคุณอย่าวางสิ่งของใด ๆ ไว้ Sprinkler ใกล้กับสปริงเกลอร์ของคุณ ตามกฎทั่วไปพยายามให้สิ่งของต่ำกว่า 18 นิ้วเป็นอย่างน้อยรายงานสัญญาณความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสปริงเกลอร์ของคุณ

ให้บริษัทตรวจสอบไฟของคุณทราบทันทีตรวจสอบให้แน่ใจว่าวาล์วควบคุมของคุณอยู่ในตำแหน่งเปิดอยู่เสมอ Sprinkler แนะนำให้คุณตรวจสอบสิ่งนี้สัปดาห์ละครั้งประโยชน์ Sprinkler ของการบำรุงรักษาสปริงเกลอร์เป็นประจำผลประโยชน์ด้านการประกันภัยบริษัท ประกันภัยมักจะให้ส่วนลดโดยปกติระหว่าง 5-10% Sprinkler แก่ธุรกิจที่มีการทำงานและทดสอบระบบฉีดน้ำดับเพลิงที่ติดตั้งในสำนักงานของตน ในทางกลับกัน บริษัท ประกันภัยเรียกเก็บบทลงโทษที่ค่อนข้างรุนแรง

อิสระจากความรับผิดหากคุณไม่ได้ติดตั้งระบบฉีดน้ำดับเพลิง

สำหรับธุรกิจที่ไม่มีระบบสปริงเกลอร์หรือไม่มีการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ Sprinkler ใช่พวกเขาจะพิจารณาว่าอาคารของคุณไม่ได้รับการฉีดพ่นหากคุณไม่ได้รับการตรวจสอบระบบของคุณเป็นประจำการตรวจสอบเป็นประจำสามารถช่วยชี้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับระบบสปริงเกลอร์ของคุณก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ sprinkler system ด้วยวิธีนี้คุณจะรู้ว่าคุณไม่ต้องรอจนกว่าอาคารของคุณจะลุกเป็นไฟเพื่อที่จะรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติกับสปริงเกลอร์ของคุณ

อิสระจากความรับผิดหากคุณไม่ได้ติดตั้งระบบฉีดน้ำดับเพลิงในอาคารของคุณคุณอาจไม่ได้รับความคุ้มครองสำหรับความเสียหายในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้แม้ว่ารหัสดับเพลิง Sprinkler ในพื้นที่ของคุณจะไม่จำเป็นต้องใช้หัวฉีดดับเพลิงก็ตาม การจ่ายเงินสำหรับความเสียหายเหล่านี้พร้อมกับการสูญเสียผลผลิตและข้อมูลทำให้หลายธุรกิจตกอยู่ภายใต้ สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/product/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *