ในช่วงฤดูร้อนไม่มีอะไรจะดีไปกว่ารถที่สะอาดและน้ำยาเคลือบรถอย่างดี

ถ้าคุณชอบฉันมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำซ้ำความเงางามด้วยน้ำยาเคลือบรถ

น้ำยาเคลือบรถแบบที่คุณคาดหวังจากผู้จำหน่ายรถยนต์มืออาชีพด้วยตัวคุณเอง  บางครั้งฉันคิดว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย  หลังจากลองแว็กซ์ที่ไม่เรียบร้อยหลายครั้งและใช้เวลานับไม่ถ้วนในการค้นหาคำตอบทางอินเทอร์เน็ตฉันได้รวบรวมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ประกายแวววาวและความแวววาวสูงที่เราทุกคนคาดหวังจากมืออาชีพ

น้ำยาเคลือบรถ อันดับแรกและที่สำคัญที่สุดตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถของคุณอยู่ในบริเวณที่มีร่มหรือร่มและไม่โดนแสงแดดโดยตรง  โรงรถหรือ carports ทำงานได้ดีที่สุด  แสงแดดและความร้อนจะทำให้น้ำระเหยเร็วเกินไปเมื่อซักผ้าซึ่งอาจทำให้เกิดการจำได้  เมื่อคุณพยายามแว็กซ์รถแสงแดดจะทำให้แว็กซ์แห้งและทำลายความเงางามของคุณ  นอกจากนี้ยังอาจทำให้สีรถของคุณเสียหาย

 ถัดไปคุณต้องล้างรถให้สะอาดจนกว่าจะสะอาดมากด้วยน้ำยาเคลือบรถ

เมื่อฉันพูดว่าสะอาดฉันหมายถึงสะอาด  คุณจะต้องเอาถังและสายยางออกแล้วขัดรถด้วยมือ  คุณควรใช้แชมพูรถที่มีชื่อเสียง  สามารถหาซื้อได้ตามร้านอะไหล่รถยนต์หรือร้านคาร์แคร์  ฟองน้ำทะเลธรรมชาติเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดรถ  เริ่มต้นด้วยการล้างรถประมาณ 1/3 ของคุณ  ใช้ฟองน้ำทะเลล้างบริเวณที่ล้างจากบนลงล่าง  บิดฟองน้ำบ่อยๆแล้วแช่ในถังน้ำสบู่  เมื่อเสร็จแล้วให้ล้างสบู่ออกจากรถและไปยังส่วนถัดไป  การล้างรถเป็นส่วน ๆ ช่วยป้องกันการเกิดจุด  ใช้ผ้าเทอร์รี่หรือผ้าชามัวร์เช็ดรถให้แห้ง  อย่าปล่อยให้อากาศแห้ง!น้ำยาเคลือบรถ

น้ำยาเคลือบรถ เมื่อรถของคุณพร้อมสำหรับการเคลือบรถแล้วคุณควรตัดสินใจว่าคุณกำลังมองหาความเงางามประเภทใด  หากคุณต้องการปกป้องความเงางามตามธรรมชาติของรถเคลือบสังเคราะห์บาง ๆ จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้  เพื่อให้โชว์รูมมีความเงางามคุณจะต้องทาน้ำยาเคลือบรถสังเคราะห์บาง ๆ พร้อมเคลือบคาร์นูบาแว็กซ์อีกชั้นหนึ่ง

เมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วคุณก็พร้อมที่จะเคลือบสีรถเคลือบบริเวณที่ทาสีของรถเบา ๆ ด้วยน้ำยาเคลือบรถบาง ๆ โดยใช้ผ้าเทอร์รี่หรือผ้าขนหนูที่สะอาด  อย่าลืมหลีกเลี่ยงบริเวณที่เป็นพลาสติกหรือส่วนตัดแต่งของรถเนื่องจากขี้ผึ้งอาจไม่หลุดออกจากวัสดุเหล่านี้  ทดสอบในพื้นที่เล็ก ๆ หากคุณไม่แน่ใจ  หลังจากใช้แว็กซ์แล้วให้ขัดออกด้วยผ้าเทอร์รี่ใหม่ที่สะอาดมาก  หากคุณสังเกตเห็นริ้วคุณสามารถนำออกด้วยน้ำกลั่น  ทำซ้ำขั้นตอนนี้จนกว่าคุณจะพอใจกับความเงางามของคุณ น้ำยาเคลือบรถ

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/Dark-Racing-น้ำยาเคลือบรถ-น้ำยาเคลือบยางรถ-By-Mrต้นไม้-112096254026758/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *