โคมไฟติดผนังตั้งอารมณ์ของห้อง

นักออกแบบตกแต่งภายในรู้ว่าแสงในห้องนั้นเป็นสิ่งที่แยกออกจากห้องโอเคและห้องที่ดูดี เจ้าของบ้านมักถูกข่มขู่โดยงานที่หนักหน่วงในการเลือกโคมไฟที่มีเพียงนักตกแต่งมืออาชีพเท่านั้นที่สามารถควบคุมได้ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณี ตัวชี้การตัดสินใจและการทดลองเล็กน้อยสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่คุณต้องการ

สิ่งแรกที่คุณควรนึกถึงคือมองโคมไฟเป็นเลเยอร์

ชั้นแรกจะเป็นชั้นโดยรอบ นี่คือสิ่งที่เห็นบ่อยที่สุดเมื่อสวิตช์ถูกพลิก เลเยอร์นี้ให้แสงทั่วไปหรือโดยรวมสำหรับห้อง ไฟรวมถึงไฟกระป๋อง, อุปกรณ์ติดตั้งเหนือศีรษะหรือพัดลมเพดานพร้อมไฟ เลเยอร์ถัดไปของคุณจะเป็นไฟสำหรับงาน จำเป็นต้องใช้แสงของงานเพื่อให้แสงสว่างตรงกับที่ที่คุณต้องการเพื่อให้คุณสามารถทำงานบางอย่างได้ แสงงานสามารถเป็นโคมไฟติดผนังแบบแขนสวิงเหนือเตียงเพื่ออ่านหนังสือหรือโคมไฟแบบแขวนเหนือเกาะห้องครัวเพื่อให้คุณเห็นอาหารของคุณ ชั้นสุดท้ายคือแสงที่ถูกเน้น มันเป็นน้ำค้างแข็งบนเค้กของคุณ

เลเยอร์นี้จำเป็นสำหรับการสร้างแสงที่อบอุ่นเหนือเสื้อคลุมเพื่อเน้นวัตถุบางอย่างในห้อง สิ่งนี้จะเพิ่มความลึกและพื้นผิวผ่านความแตกต่าง นี่คือสิ่งที่คุณสร้างขึ้นในขั้นสุดท้าย จงอดทนและทดลองจนกว่าคุณจะรู้สึกถึงสิ่งที่คุณทำ ตามปกติแล้วจะมีการวางกำแพงหินตามทางเดินหรือประตูเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและแสงที่จำเป็น พวกเขายังดีสำหรับการเพิ่มมิติในห้องน้ำห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น ในห้องน้ำโคมไฟติดผนังให้ความรู้สึกเปิดโล่งและเงียบสงบพร้อมให้แสงสว่างที่จำเป็น โคมไฟติดผนังเป็นทิศทาง

ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถหันขึ้นไป

บนเพดานหันหน้าไปทางภาพวาดที่ชื่นชอบหรือแนวทแยงมุมข้ามกำแพง โคมไฟติดผนังมักถูกใช้สำหรับให้แสงสว่างกับงาน โคมไฟติดผนังมักจะมีแขนยืดที่ปรับได้ซึ่งทำงานได้ดีสำหรับการอ่านหรืองานอดิเรกอื่น ๆ โคมไฟติดผนังสามารถใช้ส่องแสงสว่างในห้องโถงที่มืดสลัวเพิ่มสัมผัสที่มีสไตล์ในห้องใดก็ได้หรือสร้างพื้นที่อันเงียบสงบในห้องน้ำ ผนังและโคมไฟสร้างขอบเขตในห้องได้อย่างง่ายดาย พวกเขากำหนดพื้นที่สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

ยกตัวอย่างเช่นการใช้กำแพงเพื่อส่องแสงนุ่มนวลบนภาพวาดสร้างภาพลวงตาของจุดโฟกัสในขณะที่ใช้โคมไฟติดผนังเพื่อให้แสงสว่างโต๊ะเกมกำหนดให้เป็นพื้นที่สนุกสำหรับครอบครัว คุณสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์ตามรสนิยมและความสะดวกสบายของคุณด้วยการใช้แสงและการออกแบบที่แตกต่างกัน ทดสอบด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันจนกว่าคุณจะพบสิ่งที่ให้ความรู้สึกที่คุณต้องการ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *