เหตุใดจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะมีที่ปรึกษากฎหมาย

การล้มละลายเป็นกระบวนการทางกฎหมายที่บุคคลหรือธุรกิจพยายามที่จะขจัดหรือจัดระเบียบหนี้ใหม่เพื่อให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าด้วยการเริ่มต้นใหม่การดำเนินการนี้สามารถอนุญาตให้ลูกหนี้หยุดการยึดสังหาริมทรัพย์และการยึดทรัพย์ ยุติการโทรศัพท์หาเจ้าหนี้ที่ก่อกวน หยุดคดีความของเจ้าหนี้ และขจัดหนี้ ประมวลกฎหมายที่กำหนดวิธีที่ผู้คนใช้ประโยชน์จากการดำเนินการนี้ ไม่จำเป็นต้องให้บุคคลหรือธุรกิจจ้างปรึกษากฎหมายล้มละลายเพื่อเป็นตัวแทน

ปรึกษากฎหมายหลักจรรยาบรรณนั้นยากอย่างเหลือเชื่อ

มีความแตกต่างหลายอย่างที่บุคคลที่ไม่ได้รับการฝึกฝนอาจพบว่าหนักหนาสาหัส ซับซ้อนและน่าเบื่อหน่าย นอกจากนี้ ควรมีทนายความล้มละลายกับคุณเมื่อคุณเข้าร่วมการประชุมเจ้าหนี้ การประชุมครั้งนี้เป็นที่ที่ศาลแต่งตั้งผู้ดูแลผลประโยชน์จะถามคำถามเกี่ยวกับคำถามส่วนตัวเกี่ยวกับการเงินของคุณกับลูกหนี้ ปรึกษากฎหมายแนะนำวิธีการตอบคำถามได้ดีที่สุด ในขณะที่มีหลายบทในรหัส คุณกำลังยื่นในฐานะบุคคลหรือธุรกิจเป็นของคุณ เป้าหมายในการกำจัดหรือปรับโครงสร้างหนี้ของคุณและคุณมีความสามารถในการชำระหนี้คืนหรือไม่

ปรึกษากฎหมายกำหนดคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้และช่วยให้พวกเขายื่นบทล้มละลายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสถานการณ์ของพวกเขา ทางเลือกที่แพร่หลายที่สุดสำหรับการกำจัดการออกแบบให้ยื่นโดยธุรกิจที่เป็นเจ้าของโดยเจ้าของคนเดียว แต่บุคคลสามารถยื่นฟ้องได้หากตรงตามข้อกำหนดบางประการ และเป็นประโยชน์สำหรับ ลูกหนี้เพื่อที่จะสามารถดำรงกิจการของตนได้โดยตกลงตามแผนฟื้นฟูกิจการ ประเด็นสำคัญสำหรับลูกหนี้ในข้อตกลงนี้คือ

พวกเขาสามารถหยุดกระบวนการยึดสังหาริมทรัพย์

  • อาจยังสามารถเคลียร์กระบวนการผิดนัดชำระหนี้ที่เกิดจากการชำระเงินที่ไม่ได้รับโดยทั่วไป กำหนดให้เจ้าของชำระหนี้ทั้งหมดหรือบางส่วนในช่วงเวลาที่กำหนดไว้ซึ่งปกติจะอยู่ระหว่างสามถึงห้าปี
  • ในขณะที่หลายคนรู้สึกว่าการยื่น เป็นเครื่องหมายสีดำต่อชื่อของพวกเขา แต่ชีวิตก็เกิดขึ้นจริงๆพวกเขาสามารถพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินที่เลวร้ายอันเนื่องมาจากค่ารักษาพยาบาลที่ไม่คาดคิด
  • เหตุฉุกเฉินในครอบครัว หรือการเลิกจ้างที่ไม่คาดคิดปรึกษากฎหมายและพบว่าทางเลือกเดียวที่พวกเขาทำได้คือยื่นบทล้มละลายเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความละอายในแนวทางปฏิบัตินี้
  • เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนแปลงชีวิต การจัดหาปรึกษากฎหมาย ออนไลน์ด้านการล้มละลายที่มีชื่อเสียงซึ่งจะช่วยในกระบวนการนี้เป็นขั้นตอนแรกในการหลุดพ้นจากพันธนาการทางการเงิน

 

บริษัทปรึกษากฎหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *