เสื้อผ้าเด็กที่ใส่สบายช่วยให้ลูกน้อยมีความสุข

ซื้อผ้าที่ใส่สบายสำหรับลูกน้อยของคุณเสมอ

หลีกเลี่ยงแพทช์ที่รุนแรงบนเสื้อผ้าเด็ก มองหาชุดท่อนบนแบบไม่มีปกหรือแบบปกอ่อน ปลอกคอและแผ่นแปะทำให้ผ้าดูน่ารักแต่ไม่ให้ความรู้สึกสบายสำหรับทารก เพราะอาจทำให้เกิดผื่นขึ้นที่คอของทารกได้ คุณจะเสียใจหลังจาก 5 นาทีที่คุณวางมันลงบนร่างของลูกที่สวยงาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าที่คุณกำลังซื้อมีที่ว่างเพียงพอสำหรับสอดศีรษะของทารก การเอาผ้ารัดคอรัดศีรษะของทารกแรกเกิดสามารถทำร้ายเขาได้หลายวิธี

ซื้อเสื้อผ้าตามสภาพอากาศ

ซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับลูกน้อยของคุณตามสภาพอากาศที่แตกต่างกันเสมอ สำหรับฤดูหนาว ให้พิจารณาชุดชิ้นเดียวที่ช่วยให้เท้าของทารกอบอุ่น หลีกเลี่ยงสิ่งที่ชอบพันรอบเอวของทารกและทำให้เขารู้สึกสบาย อย่าซื้อกางเกงยีนส์หรือกางเกง แม้ว่าพวกเขาจะดูทันสมัยเพราะไม่สบายก็ตาม สำหรับฤดูร้อน ให้มองหาการสวมใส่อัปเปอร์คอตตอนแบบเปิดพร้อมกางเกงขาสั้นเนื้อนุ่ม ซื้อผ้าที่สามารถกันความร้อนได้

ประหยัดเงิน

อย่าซื้อที่มีขนาดที่แน่นอนของทารกควรเลือกไซส์ก่อนขนาดจริง 1 หรือ 2 ไซส์ เหตุผลเบื้องหลังคือทารกจะโตเร็วและผ้าบางตัวจะหดตัว 10% หลังจากการซักครั้งแรก ร้านค้าบางแห่งขายเสื้อผ้าในราคาที่ถูกกว่าเมื่อคุณซื้อเป็นชุด ไม่ได้หมายความว่าคุณจะซื้อเสื้อผ้าทั้งหมดสำหรับฤดูร้อนเท่านั้น หากลูกน้อยของคุณอายุ 8 เดือน ให้ซื้อเสื้อผ้าเด็ก 14-18 เดือนด้วย คุณยังสามารถขายเสื้อผ้าเด็กเก่าที่ใช้แล้วได้ที่เว็บไซต์ต่างๆ ทางออนไลน์ ดูได้ที่นี่ https://www.mondaykid.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *