เราจำเป็นต้องทาน organic food เพื่อสุขภาพหรือไม่

เนื่องจากอาหารออร์แกนิกส่วนใหญ่ปลูกและจำหน่ายในท้องถิ่นจึงส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกรในพื้นที่โดยรอบของคุณ ด้วยการลดลงอย่างมากของผู้คนที่อาศัยอยู่ในฟาร์มสิ่งนี้จะช่วยให้เกษตรกรที่เหลืออยู่ในธุรกิจ การสนับสนุนเกษตรกรในท้องถิ่นยังสนับสนุนการแทรกแซงของรัฐบาลน้อยลงในอาหารที่คุณกิน โดยการซื้ออาหารจากเกษตรกรอินทรีย์ส่งคำสั่งว่าคุณยินดีจ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อยเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและปฏิเสธที่จะแทรกแซงสิ่งที่ฉีดพ่นในผักและผลไม้และเลี้ยงสัตว์ organic food ยังเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมของเราในหลายวิธีที่สำคัญ

organic food หนึ่งคือช่วยให้น้ำของเราปลอดภัยในการดื่ม

น้ำเป็นของเหลวที่สำคัญที่สุดในโลกและมีความสำคัญต่อความมั่นใจในความบริสุทธิ์ เมื่อสารกำจัดศัตรูพืชฉีดพ่นลงบนพืชและสัตว์ที่มียาถ่ายอุจจาระสารเคมีอันตรายเหล่านี้จะเข้าสู่ระบบน้ำ ด้วยการทำเกษตรอินทรีย์สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นและมีบทบาทสำคัญในการรักษาน้ำให้สะอาดสำหรับระบบนิเวศของเรา มันติดตามถ้าน้ำของเราได้รับผลกระทบจากกระบวนการทางเคมีแล้วดินก็เช่นกัน หากดินมีการปนเปื้อนสิ่งใดก็ตามที่หลุดออกจากดินหรือปลูกในดินก็มีโอกาสที่จะเกิดมลพิษ นอกจากนี้ยังหมายถึง organic food ที่ทำให้สัตว์ป่าปลอดภัยยิ่งขึ้น

organic food มีระดับสารอาหารสูงกว่าอาหารที่ผ่านการบำบัดหรือไม่เป็นหัวข้อถกเถียงอย่างมาก อย่างไรก็ตามอาหารที่ได้รับการรักษาจำนวนมากนั้นให้คุณค่าทางโภชนาการมากกว่าเพราะมีขนาดใหญ่กว่า อย่าได้ขนาดตามสมควร ผลไม้และผักที่ผ่านการบำบัดส่วนใหญ่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเนื่องจากมีน้ำมากขึ้น ในขณะที่สารอินทรีย์มีขนาดเล็กลงพวกมันยังเต็มไปด้วยสารอาหารเพียงแค่ลบขนาดของน้ำที่หลอกลวง

อาหารที่ได้รับการรักษาจำนวนมากมีสีสันสดใสดูมีสุขภาพดี

  • อย่างไรก็ตามคุณกัดพวกเขาเพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขามีทั้งสุกหรือสุกเกินไปในกรณีเหล่านี้สีผสมอาหารได้ถูกเพิ่มเข้าไปในผลไม้หรือผักเพื่อให้ดูมีสุขภาพดีและโน้มน้าวให้คุณซื้อ
  • organic food ไม่มีสีผสมอาหารสิ่งที่คุณเห็นอยู่ตรงหน้าคุณคือสิ่งที่คุณได้รับ หากคุณเพียงแค่ไปเพื่อลิ้มรสอาหารที่ปลูกแบบออร์แกนิกจะมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าอาหารที่ได้รับการรักษา
  • อาหารออร์แกนิกส่วนใหญ่มีความสดใหม่เพราะมักปลูกในท้องถิ่นคนส่วนใหญ่จะเห็นด้วยว่าอาหารสดนั้นอุดมสมบูรณ์และอร่อยกว่าอาหารที่เก็บรักษาไว้อย่างมาก

นอกจากนี้เนื่องจาก organic food คือไม่ได้มีสารเติมแต่งทั้งหมดและมีการปลูกแทนตามที่เดิมหมายถึงว่าเป็นเพราะพวกเขามีรสชาติที่ดีกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bangkokbanksme.com/en/organic-food

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *