อัตราส่วนการใช้ยากำจัดปลวกสามารถเป็นกิโลกรัมของละหุ่งที่มีใบและกิ่งก้านและน้ำห้าลิตร

แต่คุณสมบัติเดียวกันนี้มีผลร้ายแรงต่อปลวกที่วิ่งหนีและหลีกเลี่ยงการสัมผัสวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเตรียมยาหรือยาฆ่าแมลงสมุนไพรนักฆ่านั้นไม่ยาก ยากำจัดปลวกในการเริ่มต้นด้วยใบและกิ่งก้านสีเขียวจากส่วนบนที่อ่อนนุ่มของต้นละหุ่งที่โตเต็มวัยจะต้องนำมาผสมกับน้ำทั่วไปในภาชนะขนาดที่เหมาะสม ยากำจัดปลวกอัตราส่วนสามารถเป็นกิโลกรัมของละหุ่งที่มีใบและกิ่งก้านและน้ำห้าลิตร ถัดมาเป็นตาข่ายทั้งหมด เช่น การทำแป้งเปียกและใส่น้ำที่ถ่ายไว้ ต้มเนื้อหาด้วยไฟต่ำในโหมดเคี่ยว

หมั่นคนส่วนผสมเป็นครั้งคราว ยากำจัดปลวกตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปิดสารเดือดจากด้านบนอย่างดี มิฉะนั้นความเผ็ดจะสูญเสียไปโดยกระบวนการระเหย สวมหน้ากากปิดจมูก ปาก และใบหน้า และปิดตาด้วยแว่นตาป้องกันและมือที่สวมถุงมือนิรภัยหลังจากสี่สิบนาทีของความร้อนเนื้อหาบนกองไฟต่ำ นำภาชนะออกและปล่อยให้เย็นสนิท ยากำจัดปลวกเมื่อของเย็นลงแล้ว ให้กรองลงในกระป๋องที่สะอาด สารตกค้างที่หนาที่ถูกกำจัดออกหลังจากการกรองสามารถใช้เป็นปุ๋ยคอกกับพืชได้

สุดท้ายนี้ สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษากับผู้ควบคุมสัตว์รบกวนถึงประเภทของการรักษาที่จะใช้ ยากำจัดปลวกคุณในฐานะเจ้าของบ้านควรรู้เรื่องนี้ก่อนสิ่งอื่นใดนอกจากนี้ ยากำจัดปลวกการซื้อสารเคมีแบบสเปรย์เหล่านี้ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายเพราะสารเคมีสเปรย์เหล่านี้สามารถใช้กับไซต์บ้านอื่นๆ ได้มากมายเพื่อฆ่าแมลงชนิดอื่นๆ และแมลงขนาดเล็กที่ทำรังอยู่ในบ้านของคุณยากำจัดปลวก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *