ออกแบบครัวจะช่วยให้คุณให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าของคุณ

ออกแบบครัว

 

ครัวเชิงธุรกิจที่ออกแบบมาอย่างดี เป็นส่วนสำคัญของการเตรียมอาหารเชิงพาณิชย์ที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และให้ผลกำไร ครัวเชิงธุรกิจที่ได้รับการออกแบบครัวโดยคำนึงถึงการยศาสตร์จะได้รับรางวัลอย่างสูงจากเจ้าของออกแบบครัว พ่อครัว และพนักงานในครัว อาจไม่ง่ายนักที่จะชื่นชมถึงความสำคัญของการออกแบบครัวจนกว่าคุณจะทำงานในครัวที่ออกแบบมาไม่ดีห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและออกแบบมาอย่างดีจะช่วยให้คุณให้บริการ

ที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าของคุณ การประเมินความต้องการในปัจจุบันและอนาคตอย่างรอบคอบจะช่วยให้คุณมีรากฐานที่มั่นคงสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจ การออกแบบครัวห้องครัวที่ชาญฉลาดช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีและหลีกเลี่ยงปัญหาคอขวดและการหยุดชะงักที่ไม่จำเป็นในขณะที่คุณวางแผนโครงร่างการออกแบบครัวสำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์ของคุณ ควรพิจารณาปัจจัยหลายประการพื้นที่ว่างข้อกังวลที่สำคัญอย่างยิ่งคือจำนวนพื้นที่ว่างที่คุณมี

การประหยัดพลังงานควรเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา

ไม่ว่าคุณจะสร้างจากพื้นดินหรือวางห้องครัวไว้ในโครงสร้างที่มีอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีใด คุณต้องการใช้พื้นที่ว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยไม่ลดขั้นตอนการทำงานหรือความเร็วผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่านักออกแบบครัวเชิงพาณิชย์ควรปรึกษากับแผนกสาธารณูปโภคในพื้นที่ของตนเพื่อออกแบบครัวช่วยในการระบุตำแหน่งไฟฟ้าและจุดเชื่อมต่อแก๊ส เนื่องจากอาจส่งผลต่อการจัดวางอุปกรณ์ในครัว การเชื่อมโยงกับหน่วยงานท้องถิ่นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขอแนวทางจากแผนกสุขภาพเกี่ยวกับสถานที่ระบายน้ำการลงทุนในอุปกรณ์ประหยัดพลังงานเมื่อคุณได้อุปกรณ์ทำอาหารใหม่

ให้นึกถึงต้นทุนตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ซึ่งควรรวมราคาซื้อกิจการ และค่าใช้จ่ายด้านพลังงานรายปีบวกกับค่าใช้จ่ายระยะยาวอื่นๆ ที่เชื่อมโยงกับอุปกรณ์นั้น ๆ ออกแบบครัวนอกจากนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานสถานที่และอุปกรณ์ด้านอาหารที่แนะนำของสถาบันสุขภาพสิ่งแวดล้อมแห่งออสเตรเลียรับรองการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการออกแบบห้องครัวเชิงธุรกิจใดๆ ออกแบบครัวการประหยัดพลังงานควรเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา เพราะจะช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าสาธารณูปโภคได้ ในการติดตั้งห้องครัวที่ประหยัดพลังงาน

ลดโอกาสการบาดเจ็บในห้องครัวห้องครัวที่จัดไว้อย่างดีช่วยให้พนักงานของคุณ

อุปกรณ์ทำอาหารของคุณควรอยู่ห่างกันเท่าที่จะสามารถทำได้ในขณะที่ยังคงความสะดวกสบาย ตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ทำอาหารของคุณควรอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องดูดควันในห้องครัวซึ่งเป็นองค์กรบริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและออกแบบครัวการจัดการระดับมืออาชีพระดับโลก ประมาณการว่าการประหยัดพลังงานจากอุปกรณ์ในครัวที่มีประสิทธิภาพอาจสูงถึง 40% ซึ่งคิดเป็นเกือบ 3 ถึง 6 เปอร์เซ็นต์ของต้นทุน

การดำเนินงานในครัวทั้งหมดของคุณการยศาสตร์และการเคลื่อนย้ายพนักงานห้องครัวที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เป็นที่ที่พนักงานสามารถยืนได้ในจุดเดียวและทำงานบ้านเกือบทั้งหมดด้วยการเดินออกแบบครัวออนไลน์เลี้ยว เอื้อมมือ และก้มตัวน้อยที่สุด นอกจากนี้ การยศาสตร์ยังช่วยลดระดับความเหนื่อยล้า ความรู้สึกไม่สบาย และลดโอกาสการบาดเจ็บในห้องครัวห้องครัวที่จัดไว้อย่างดีช่วยให้พนักงานของคุณสามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้อย่างง่ายดายโดยไม่ชนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *