สีทาถนนที่ประสบความสำเร็จสำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมในการทาพื้น

การทาสีพื้นโรงรถเป็นวิธีที่ดีในการเปลี่ยนพื้นโรงรถที่สกปรกเก่าให้เป็นพื้นผิวที่สวยงามและสะอาดหรือเพื่อให้พื้นใหม่ของคุณอยู่ในสภาพดี ปัญหาที่จิตรกรส่วนใหญ่ต้องทำด้วยตัวเองคือพื้นโรงรถแทบจะไม่เป็นพื้นผิวที่เหมาะสำหรับการทาสีทาถนน มักจะเป็นพื้นผิวที่เป็นคราบมันเรียบและเย็นซึ่งจะนำไปสู่ปัญหาสีบิ่นและลอกได้อย่างรวดเร็ว สีทาถนนแล้วคุณจะทำอะไรได้บ้างวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่างานสีสำหรับพื้นโรงรถของคุณประสบความสำเร็จ

คือการเตรียมอย่างละเอียด สีทาถนนในความเป็นจริงจิตรกรส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณควรใช้เวลาประมาณ 75% ในการเตรียมพื้นผิวและ 25% ในการทาสีจริง สีทาถนนเริ่มกระบวนการของคุณโดยใช้สีที่เหมาะสม อย่าลืมเลือกสีที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับพื้นโรงรถหรืออย่างน้อยก็มีไว้สำหรับใช้กับคอนกรีตปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดอย่างระมัดระวัง สีที่คุณเลือกจะมีคำแนะนำจากผู้ผลิตเกี่ยวกับวิธีเตรียมพื้นผิวและทาสี

อย่าข้ามขั้นตอนนี้สีจะไม่ยึดติดกับพื้นผิวมันและเป็นวิธีที่แน่นอนในการรับประกัน

หากคุณต้องการงานทาสีที่ดูดีและเป็นมืออาชีพอย่าลืมทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในผลิตภัณฑ์อย่างระมัดระวัง คำแนะนำในการทาสีโดยทั่วไปจะบอกให้คุณเตรียมพื้นผิวโดยการทำความสะอาดให้สะอาด สีทาถนนซึ่งรวมถึงการกวาดดูดฝุ่นและขจัดคราบไขมันและน้ำมันทั้งหมดออกจากพื้นผิว สีทาถนนอย่าข้ามขั้นตอนนี้สีจะไม่ยึดติดกับพื้นผิวมันและเป็นวิธีที่แน่นอนในการรับประกันว่างานสีใหม่ของคุณจะมีอายุการใช้งานสั้น เริ่มขั้นตอนนี้โดยใช้เครื่องล้างไขมัน

และขัดด้วยไม้กวาดหรือแปรงที่แข็ง สีทาถนนล้างออกด้วยน้ำสะอาดจากนั้นปล่อยให้แห้งแม้ว่าสีทาถนนอาจจะเป็นสิ่งที่ควบคุมได้ยากกว่า แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโรงรถและสภาพอากาศของคุณอุณหภูมิพื้นเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อทาสีพื้นของคุณ พื้นผิวที่เย็นจะไม่ยอมให้สีเกาะติดเช่นเดียวกับพื้นผิวที่อุ่นกว่า สีทาถนนอุณหภูมิอากาศและอุณหภูมิพื้นไม่เท่ากันเสมอไป พยายามทาสีพื้นโรงรถของคุณในช่วงฤดูร้อนหรือในช่วงที่อากาศอบอุ่นขึ้น

โครงการนี้ประสบความสำเร็จสำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมในการทาพื้นโรงรถ

หากคุณต้องทำในวันที่อากาศเย็นหรือเย็นให้แน่ใจว่าได้อุ่นพื้นโดยใช้เครื่องทำความร้อนพื้นที่หากคุณตัดสินใจเลือกสีทาถนนตัวให้ใช้โค้ทตัวที่สองทำมุม 90 องศากับชั้นแรก สีทาถนนสิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการครอบคลุมที่ดีขึ้นมากการเลือกสีพื้นโรงรถที่เหมาะสมและใช้เวลาในการเตรียมพื้นผิวอย่างเพียงพอก่อนที่จะเริ่มโครงการทาสีทาถนนกันลื่นพื้นโรงรถของคุณเป็นวิธีที่ดีในการทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จสำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมในการทาพื้นโรงรถเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับโครงการของคุณในอีกหลายปีข้างหน้าโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราโดยคลิกที่ลิงค์ที่ไฮไลต์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *