สิ่งที่คุณต้องการเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับเมาส์ปากการูปวาดของคุณ

 

เมาส์ปากกาวาดภาพบนพีซีหรือที่เรียกว่าแท็บเล็ตกราฟิก แท็บเล็ตดิจิตอล แท็บเล็ตปากกา แผ่นกราฟิก เมาส์ปากกา ฯลฯ เป็นอุปกรณ์ป้อนข้อมูลพีซีเท่ากับคีย์บอร์ดหรือเมาส์ อุปกรณ์นี้สามารถใช้ในการร่าง, วาดภาพที่ทำด้วยมือ, เขียนตัวอักษร, จับภาพลายเซ็น, จับข้อมูล, ติดตามและยังเป็นอุปกรณ์ป้อนข้อมูลคอมพิวเตอร์

ด้วยอุปกรณ์ป้อนข้อมูลระบบคอมพิวเตอร์ปกติเช่นแป้นพิมพ์และเมาส์คุณยังไม่พร้อมที่จะป้อนข้อมูลที่เขียนด้วยลายมือภาพร่างภาพถ่ายลายเซ็น ฯลฯ ซึ่งอุปกรณ์เมาส์ปากกาอิเล็กทรอนิกส์นี้สามารถทำได้

เมาส์ปากกาการวาดภาพด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบด้วยแผ่นดิจิตอลและเมาส์ปากกา เมื่อมีการเคลื่อนไหวโดยใช้ปากกาดิจิตอลบนแผ่นคล้ายการกระทำจะถูกบันทึกไว้ในโปรแกรมซอฟต์แวร์ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งโดยปกติอาจเป็นซอฟต์แวร์ Photoshop หรือบางสิ่งที่เหมือนกัน วิธีนี้ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บสิ่งที่เขียนด้วยมือลงบนคอมพิวเตอร์คัดลอกภาพประกอบที่ทำด้วยมือทำภาพประกอบด้วยมือและดาวน์โหลดไปยังคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องมีความต้องการในการสแกนและการกระทำอื่น ๆ ที่เหมือนกัน

เมาส์ปากกาการวาดทำออกไปด้วยความต้องการของกระดาษและปากกาซ้ำแล้วซ้ำอีก นอกจากนี้เมาส์ปากกายังสามารถนำมาใช้ใหม่ได้ซึ่งต่างจากกระดาษและดินสอซึ่งจะต้องมีการต่ออายุ / เปลี่ยนแปลงทุกครั้ง ไม่ว่าจะมีการเขียนหรือภาพประกอบเรื่องใดลงบนแท็บเล็ตบนจอภาพ กระบวนการนี้มีการตั้งชื่อดิจิทัลด้วยเช่นกันและแท็บเล็ตที่ซับซ้อนบางอย่างมาพร้อมกับคุณสมบัติของอุปกรณ์แสดงผล

เมาส์ปากกาเป็นเครื่องมือวาดรูปที่ยอดเยี่ยมในการใช้งานเหนือกว่าเม้าส์ในแง่ของการนำทางและใช้งานง่าย เมาส์ปากกา แท็บเล็ตดิจิตอลให้ประโยชน์เหมือนกันกับกระดาษและปากกา ความรู้สึกขาดการควบคุมในเมาส์ออปติคัลของคอมพิวเตอร์ถูกลบออกโดยใช้ เมาส์ปากกา

อุปกรณ์เหล่านี้ใช้พลังงานจาก USB ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมีปลั๊กไฟและงบประมาณเสริมแตกต่างกันไปตามลักษณะ ราคาได้ปรับตัวลดลงอย่างมากและบางส่วนก็มีราคาประมาณ $ 100

สอบถามได้ที่ https://xp-pen.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *