สร้างรั้วสำเร็จรูปความเป็นส่วนตัวสำหรับสนามของคุณ

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจสร้างรั้วสำเร็จรูปความเป็นส่วนตัวสำหรับบ้านของคุณมีหลายรายการที่คุณต้องการ คุณจะต้องมีเครื่องขุดโพสต์โฮลค้อนคอนกรีตสเตคสตริงเลื่อยสกิลตะปูหรือสกรูสว่านตลับเมตรและสปีดสแควร์ ก่อนที่คุณจะเริ่มขุดหลุมสำหรับรั้วสำเร็จรูปของคุณคุณต้องทำเครื่องหมายแนวรั้วสำเร็จรูป วิธีนี้จะทำให้คุณรู้ว่ารั้วของคุณจะอยู่ตรงไหน นอกจากนี้คุณจะต้องวัดพื้นที่แนวรั้วของคุณด้วยเทปวัด เหตุผลที่คุณจะทำก็คือด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับการอ่านค่าวัสดุที่คุณต้องการโดยการวัดตารางฟุต

คุณจะต้องขับรั้วสำเร็จรูปออกจากกัน 6 ถึง 8 ฟุต

เพราะนี่คือที่ที่เสารั้วของคุณจะเป็น หลังจากที่คุณผลักดันเงินเดิมพันทั้งหมดในพื้นดินแล้วคุณจะมีรั้วสำเร็จรูปของคุณ กัดฟันและเดินไปรอบ ๆ แต่ละเสาด้วยวิธีนี้คุณจะได้รั้วที่ดูตรง สำหรับรั้วสำเร็จรูปความเป็นส่วนตัวคุณจะต้องการซื้อเสาขนาด 8 ฟุต ตั้งเสารั้วทั้งหมดประมาณ 1/3 หรือความยาวทั้งหมดที่ฝังอยู่ในพื้นดินเพื่อรองรับการใช้กรวดตามด้วยคอนกรีตจากนั้นใช้ระดับเพื่อให้แน่ใจว่าคุณโพสต์ได้ระดับ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละโพสต์อยู่ในระดับเดียวกันจากนั้นหลังจากที่คุณวางโพสต์ทั้งหมดและปรับระดับแล้ว ปล่อยให้คอนกรีตแห้ง 1 วันเพื่อให้คุณรู้ว่ามีความปลอดภัย

เช้าวันรุ่งขึ้นตรวจสอบโพสต์เพื่อดูว่าคุณสามารถย้ายได้หรือไม่หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณสามารถสร้างรั้วสำเร็จรูปต่อไปได้ เมื่อมาถึงร้านฮาร์ดแวร์ให้มองหา 2 x 4 ที่ยาวที่สุดเท่าที่จะหาได้ คุณจะได้รับ (2 x 4) มากเท่าที่คุณต้องการเพื่อเริ่มจากปลายด้านหนึ่งของรั้วไปอีกด้านหนึ่ง ในขณะที่คุณอยู่ที่ร้านฮาร์ดแวร์คุณอาจได้รับบอร์ดรั้วที่คุณจะตอกตะปูหรือขันเข้ากับรั้วของคุณ คุณอาจต้องการเพียงแค่จับมัดของสิ่งเหล่านี้เพราะคุณอาจต้องใช้มันทั้งหมด

รั้วสำเร็จรูปความเป็นส่วนตัวประเภทนี้สร้างได้ง่าย

ทุกคนสามารถทำได้อย่างไรก็ตามต้องมีทักษะการวัดและคณิตศาสตร์เล็กน้อย นอกจากนี้หลังจากนั้นคุณจะมีรั้วที่สวยงามในขณะที่คุณยังอยู่ที่ร้านฮาร์ดแวร์ ซื้อคราบสกปรกมาทารั้วบ้าน หากคุณต้องการติดตั้งรั้วสำเร็จรูปสวนรอบบ้านแผงรั้วสำเร็จรูปเป็นตัวเลือกที่ง่ายและดีที่สุดสำหรับคุณ ประเภทและวัตถุประสงค์ของแถบรั้วสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับสวนของคุณได้ หากคุณไม่พบแถบที่เหมาะสมสำหรับสวนของคุณ

มันจะทำให้เกิดความผิดหวังอย่างมากทุกครั้งที่สายตาของคุณตกไปที่เครื่องกีดขวางแผงรั้วสำเร็จรูปควรมีความกว้างมาตรฐาน 6 ฟุต ดังนั้นการติดตั้งแถบดังกล่าวในภายหลังจึงทำได้ง่ายมาก ความสูงของแผงจะเพิ่มขึ้นเสมอตามกฎมาตรฐาน การเพิ่มจาก 3 ฟุตถึง 6 ฟุตเกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ ครั้งละ 1 ฟุตการติดตั้งแผงกั้นเป็นงานที่ค่อนข้างง่าย สิ่งเหล่านี้ยึดกับเสาไม้หรือยึดระหว่างเสาคอนกรีต อาจพบปัญหาพื้นฐานขณะติดตั้งแถบรั้ว หากคุณติดตั้งแผงบนพื้นลาดเอียงคุณต้องแบกสิ่งกีดขวางลงไปตามทางลาดชัน สิ่งนี้จะแปลงสิ่งกีดขวางเป็นชุดขั้นตอนและไม่เป็นเส้นตรง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *