รูปแบบของอาคารที่ดีด้วยรากฐานของเสาไมโครไพล์

โรงนาขั้วโลกสร้างขึ้นในหลายรูปแบบและขนาดขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคลที่ต้องการสร้างขึ้น บางคนสร้างพวกเขาไม่ใหญ่กว่าโรงเก็บที่คุณอาจเก็บสิ่งที่ตามฤดูกาลเกษตรกรบางคนใช้ไมโครไพล์เป็นโรงนาที่พวกเขาใช้เพื่อเก็บสัตว์เลี้ยงของพวกเขาเข้าไม่ว่าคุณจะใช้พวกเขามีการลงทุนที่ดีเสมอ อาคารเหล่านี้อาจเป็นสิ่งที่ชักชวนให้ผู้ซื้อบ้านเข้ามาซื้อบ้านของคุณ สิ่งอื่น ๆ เกี่ยวกับขั้วโลกโรงนาถ้าคุณเกิดขึ้นหมดห้องจัดเก็บคุณสามารถเพิ่มให้กับพวกเขาค่อนข้างง่าย

ไมโครไพล์คุณควรเริ่มต้นยุ้งฉางของคุณโดยการขุดพื้นผิวเรียบที่ดี

ในพื้นที่ที่คุณต้องการสร้าง โดยทั่วไปคุณจะได้รับชุดอุปกรณ์ก่อสร้างขั้วโลกผ่าน บริษัท ไม้ของคุณ ชุดนี้จะให้แผนภูมิเกี่ยวกับขนาดเสาที่คุณจะต้องสร้างอาคารเสาของคุณ และจะให้ระยะห่างที่เหมาะสมสำหรับการไมโครไพล์เพื่อรับน้ำหนักของระบบหลังคา จะแสดงรายการไม้ที่คุณต้องการและขนาดของเหล็กที่อยู่ด้านข้างและหลังคา ถ้าคุณรู้วิธีสร้างขั้วโลกยุ้งฉางคุณก็รู้ดีว่าคุณต้องการอะไรและจะไปที่ไหน

คุณต้องการวางตำแหน่งที่โพสต์ของคุณจะไปเพื่อให้คุณสามารถเจาะหลุมก่อนที่ความลึกที่เหมาะสมและวางคอนกรีตของคุณเพื่อให้แผ่นโปสการ์ด หลังจากที่คุณไมโครไพล์คุณควรปล่อยให้ชุดคอนกรีตข้ามคืน ในตอนเช้าคุณพร้อมที่จะตั้งตำแหน่ง คุณควรตั้งเสาสี่มุมไว้ก่อนแล้วจึงลากเส้นเป็นเส้นทแยงมุมเพื่อให้คุณมีจัตุรัสอาคาร หลังจากที่คุณได้รับมุมที่จัดตั้งขึ้นคุณสามารถเรียกใช้สตริงรอบปริมณฑลและใช้เป็นบรรทัดคำแนะนำเพื่อตั้งส่วนที่เหลือของโพสต์ของคุณ หลังจากโพสต์ได้รับการตั้งค่าและพลัมคุณต้องการเริ่มวางแถบรอบไมโครไพล์ของคุณ นี้จะทำกับสองโดยสี่ spaced เกี่ยวกับทุกสองเท้าออกจากกันและจะเรียกใช้ความยาวของโครงสร้าง แถบด้านบนส่วนใหญ่จะเป็น 2 เท่า 12 แผ่น

หลังจากที่คุณได้รับแถบด้านข้างคุณสามารถตั้งค่าโครงถักของคุณและวาง ด้านบนของโครงถักเพื่อยึดหลังคาเหล็กของคุณไป หลังจากติดตั้งโครงถาดทั้งหมดแล้วคุณสามารถติดตั้งเหล็กกล้าบนหลังคาได้ ก่อนที่คุณจะติดตั้งแผ่นบนผนังของคุณโรงนาขั้วโลกคุณจะต้องการแผ่นคอนกรีตที่ไม่ดี ไมโครไพล์ทำได้ง่ายมากขึ้นด้วยเหล็กที่เหลือจากผนัง หลังจากพื้นปูนซีเมนต์ของคุณเสร็จสิ้นคุณสามารถยึดแผ่นกับผนังด้านข้างได้ จากนั้นให้ติดตั้งค่าโสหุ้ยของคุณ

นักเดินเท้าและนักเล่นสกีมักประสบปัญหาจากอาการปวดข้อและกล้ามเนื้อ การใช้ไมโครไพล์เดินป่าได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากประชากรมีอายุมากขึ้น เมื่อปรับความสูงให้สูงเสาสกีช่วยให้ร่างกายอยู่ในแนวตรงมากขึ้น นี่เป็นข้อได้เปรียบมากยิ่งขึ้นในการตั้งตรงของร่างกายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับอ้อยเก่าไมโครไพล์ การใช้อ้อยได้รับการแสดงเพื่อให้คนพิงเอวที่เอวที่ทำให้ร่างกายไปข้างหน้างอไปยังตำแหน่งหลังค่อมที่ส่งเสริมท่าทางที่ไม่ดีส่งผลให้หลังส่วนล่างและอาการปวดคอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *