ระบบ socomec ออนไลน์ที่คุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ระบบ socomec เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเราในสถานการณ์ที่พลังงานผันผวนหรือไฟดับ คำว่า socomec หมายถึง ‘แหล่งจ่ายไฟอย่างต่อเนื่องและเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องไฟล์คอมพิวเตอร์และฮาร์ดแวร์ของคุณจากความผันผวนของพลังงาน อุปกรณ์เสียง/วิดีโอ อุปกรณ์เครือข่าย และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์จะถูกเก็บไว้โดย socomec จนกว่าจะมีการจัดเตรียมการสแตนด์บาย วิกฤตด้านพลังงานจะไม่ได้รับการแก้ไขจนกว่าจะมีการใช้พลังงานสูงสุดจากแหล่งพลังงานทางเลือก จนกว่าจะถึงตอนนั้น ไฟดับ ไฟฟ้าดับ หรือความผันผวนของพลังงานจะดำเนินต่อไป

ในสถานการณ์สมมตินี้ ระบบ socomec กลายเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด

ในชีวิตการทำงานของคุณ ช่วยปกป้องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณจากไฟกระชากหรือไฟกระชาก ลดเวลาและความเสียหายของข้อมูลรวมถึงความเสียหายของฮาร์ดแวร์ด้วย ระบบ socomec ช่วยให้มั่นใจในการบำรุงรักษาระดับแรงดันไฟฟ้าที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ และในระหว่างที่ไฟฟ้าขัดข้อง UPS จะรับประกันการปิดอุปกรณ์โดยไม่ได้ตั้งใจ ยูพีเอสมีความสำคัญเท่าเทียมกันสำหรับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีสูงที่ใช้ในการตั้งค่าของโรงพยาบาล การทำงานของการสแกนด้วย

ที่มีราคาแพงและซับซ้อนอาจได้รับผลกระทบในทางลบเนื่องจากไฟฟ้าดับหรือความผันผวน และเช่นเดียวกันนี้ก็ยังดีสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม เช่น เครื่อง socomec เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมการพิมพ์ด้วย อุตสาหกรรมอื่นๆ ที่ UPS กลายเป็นวิกฤตอยู่ในการทำงานของเครื่องเลเซอร์ เลเซอร์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการปฏิบัติด้านโรคผิวหนัง และบริษัทเลเซอร์แนะนำให้เชื่อมต่อกับระบบ socomec ออนไลน์เสมอ การสำรองข้อมูลของ UPS ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสมบูรณ์ของขั้นตอนหากมีไฟดับหรือเกิดความผันผวนระหว่างทาง

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ต้องการกระแสไฟเริ่มต้นขนาดใหญ่

ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องใช้ UPS ที่มีพิกัด VA มากขึ้นเพื่อทำงานเดียวกัน จากข้อมูลข้างต้น เราจะพูดถึง UPS ประเภทออนไลน์ แบบออนไลน์เป็นหน่วยที่เหนือชั้นที่สุด เนื่องจากใช้เทคนิคการแปลงสองครั้งเพื่อเพิ่มการป้องกันไฟ ไฟ AC ที่เข้ามาจะถูกแปลงเป็น DC ก่อนโดยหน่วย socomec จากนั้นจึงทำการบำบัดไฟกระชาก ไฟฟ้าตก หรือเสียงรบกวน และสุดท้ายเปลี่ยนกลับเป็นไฟฟ้ากระแสสลับก่อนออกจากเครื่อง

พลังงานต่อเนื่องไหลผ่านระบบอินเวอร์เตอร์ จึงไม่จำเป็นต้องสลับไปใช้โหมดแบตเตอรี่ในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้องให้การแก้ไขปัญหาไฟฟ้าทันทีเนื่องจากเวลาการถ่ายโอนเป็นศูนย์ในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้อง ระบบ socomec ทำงานบนแบตเตอรี่อย่างต่อเนื่องผ่านทางอินเวอร์เตอร์และเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ทำงานโดยใช้สายไฟsocomec

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *