ระบบ GPS ติดรถยนต์เพิ่มระดับความปลอดภัยของคุณ

ลูกของคุณเพิ่งได้รับใบขับขี่หรือไม่ตอนนี้คุณอาจกังวลอย่างต่อเนื่องถ้าเธอหรือเขาขับรถอย่างปลอดภัย และคุณยังสงสัยว่าพวกเขาไปไหน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเล็กน้อยที่สามารถช่วยให้ผู้ปกครองที่เป็นห่วงลูกของพวกเขาอยู่ที่ไหน – เรียกว่าระบบติดตาม GPS ด้วยการติดตามด้วย GPS ติดรถคุณสามารถรู้ได้อย่างแม่นยำว่ารถของลูกชายหรือลูกสาวของคุณอยู่ที่ใดในเวลาใดก็ตามระบบGPS ติรถมีประโยชน์สำหรับคุณรู้ตำแหน่งของลูก ๆ ของคุณ

ตรวจสอบทักษะและนิสัยการขับขี่ของเด็กๆหารถได้ง่ายถ้าถูกขโมยความปลอดภัยของเด็กวัยรุ่นของคุณระบบติดตาม GPS นั้นมีความสำคัญต่อความปลอดภัยของเด็ก ๆเราทุกคนรู้ว่าคนขับรุ่นใหม่มักตกอยู่ในความเสี่ยง พวกเขามีประสบการณ์น้อยและหยิ่งมากกว่าผู้ที่ขับรถมานานหลายปี วัยรุ่นมีแนวโน้มที่จะรับความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นและขับรถด้วยความเร็วสูง แต่โชคดีสำหรับคุณคุณสามารถตรวจสอบความเร็วได้ ระบบ GPS ติดรถตรวจสอบความเร็ว

ดังนั้นคุณจะรู้อยู่เสมอว่าลูก ๆ ของคุณไม่เชื่อฟังกฎจราจร

ดังนั้นคุณจะรู้อยู่เสมอว่าลูก ๆ ของคุณไม่เชื่อฟังกฎจราจรนอกจากนี้หากรถของพวกเขาพังหรือเกิดอุบัติเหตุระบบ GPS จะบอกคุณทันที แม้ว่าลูกของคุณจะไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนการติดตามด้วย GPS จะให้ตำแหน่งที่ถูกต้องแก่คุณ คุณได้รับข้อมูลจากระบบติดตามไปยังคอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือแม้แต่โทรศัพท์มือถือแบบเรียลไทม์รู้ว่าลูกของคุณอยู่ที่ไหนและแน่นอนหน้าที่หลักของระบบGPS ติดตามรถคือการบอกตำแหน่งที่แน่นอนของรถของลูกคุณตัวอย่างเช่นถ้าคุณไม่ต้องการให้พวกเขา

ขับรถบนถนนที่วุ่นวายและอันตรายหรือไปสถานที่บางแห่งคุณจะรู้ว่าพวกเขาไปที่นั่นหรือไม่ ด้วยวิธีนี้เขาหรือเธอไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาไปที่ห้องสมุดเมืองเพื่อศึกษา แต่ไปงานเลี้ยงแทนการติดตั้งGPS ติดรถ ระบบส่วนใหญ่มีขนาดเล็กและติดตั้งง่าย มีเพียงขนาดของรีโมทคอนโทรลทีวีของคุณเท่านั้นและมักใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ที่ต้องเปลี่ยนประมาณเดือนละครั้ง

การติดตามรถยนต์ของผู้อื่นโดยปราศจากความรู้ของเจ้าของ

เทคโนโลยีนั้นฟรีและถูกควบคุมโดยรัฐบาลสหรัฐดังนั้นจะไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน คุณจ่ายเฉพาะฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพียงครั้งเดียว อุปกรณ์ติดตามไม่ถูกอุปกรณ์ที่ดีจะมีราคา 400-500 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามเมื่อคุณคิดว่าคุณลงทุนเพื่อความปลอดภัยของครอบครัวจริง ๆ มันเป็นราคาขนาดเล็กที่ต้องจ่ายคุณควรบอกเด็ก ๆ ว่ามีอุปกรณ์ติดตามในรถของพวกเขาหรือไม่ การติดตั้งระบบ GPS ติดรถของผู้อื่นโดยปราศจากความรู้ของเจ้าของนั้นผิดกฎหมาย

แต่นั่นไม่ได้ใช้กับผู้ปกครองที่ติดตามเด็ก ๆ ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับคุณจริงๆ อย่างไรก็ตามคุณควรบอกวัยรุ่นของคุณว่าคุณกำลังติดตั้งอุปกรณ์ติดตามเพื่อความปลอดภัย หากคุณติดตั้งมันอย่างลับ ๆ และกว่าที่ลูกชายหรือลูกสาวของคุณจะพบว่าเขาหรือเธอถูกติดตามพวกเขาจะไม่เชื่อว่ามันจะเป็นผลดีต่อตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.siamgps.co.th/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *