ปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อคุณส่งออกสินค้าและบริการ

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทางพบปะผู้คนในประเทศอื่น ๆ และเป็นที่รู้จักในระดับสากลเป็นเจ้านายของคุณเองแล้วเริ่มต้นการนำเข้าของคุณเองธุรกิจส่งออกเหมาะสำหรับคุณ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันค้นพบว่าไม่ใช่เพียงแค่สินค้าที่จับต้องได้เท่านั้นที่สามารถนำเข้าหรือส่งออกสินค้าได้นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งออกหรือนำเข้าบริการในคำอื่น ๆ ความรู้ของคุณซึ่งสามารถเปลี่ยนวิธีที่คุณมุ่งเน้นผู้ให้บริการมืออาชีพ ฉันตัดสินใจแบ่งบทความนี้เป็นสองส่วน

ส่งออกสินค้าที่จับต้องได้หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด

ที่คุณต้องทำคือรู้จักผลิตภัณฑ์ของคุณค้นหาตลาดที่ต้องการผลิตภัณฑ์ของคุณและหากคุณแข่งขันกับมันโดยศึกษาการแข่งขันของคุณ ความสำคัญไม่น้อยในกระบวนการนี้คือการถามตัวเองซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการส่งผลิตภัณฑ์ของคุณไปยังลูกค้าของคุณ เงื่อนไขที่การเจรจาต่อรองจะได้รับการพัฒนาจะแตกต่างกันถ้าผู้นำเข้านำเข้าสินค้าในปริมาณที่ดีอย่างต่อเนื่องหรือเป็นครั้งคราว ในคนแรกผู้นำเข้าต้องการเลือกว่าจะส่งสินค้าอย่างไรเนื่องจากมีการซื้อขายสินค้าและกับ บริษัทขนส่งสินค้าและเขาสามารถได้ราคาที่ดีกว่าซึ่งไม่ใช่กรณีถ้าเขาทำเพียงครั้งเดียวในเวลานั้น สถานการณ์ที่ดีที่สุดคือการดูว่าใครได้รับราคาสินค้าที่ดีที่สุด

เมื่อต้องการจบส่วนนี้ฉันอยากจะแนะนำให้รับทราบกฎระเบียบศุลกากรทั้งหมดมิฉะนั้นคุณจะล่าช้าซึ่งในธุรกิจระหว่างประเทศมีผลทางการเงินเช่นการยกเลิกสัญญาความเสียหายที่ดี ฯลฯ การส่งออกสินค้า การส่งออกบริการไม่เป็นที่รู้จักเนื่องจากรัฐบาลไม่มีกฎระเบียบที่อนุญาตให้รวบรวมข้อมูลและมีสถิติ ตัวอย่างของบริการที่ผู้ส่งออกเป็นหรือซอฟต์แวร์ที่ขายบนอินเทอร์เน็ตกำลังกลายเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ผู้คนได้รับเงินจำนวนมาก

กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาซอฟต์แวร์

ตามความเป็นจริงหลายบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์มีการจ้างกับบริษัทอินเดียเราสามารถพูดในสิ่งเดียวกันสำหรับปากีสถานที่เป็นผู้นำในการออกแบบเว็บให้คน ทุกคำที่ได้รับการออกแบบหน้าเว็บโดยไม่ต้องปากีสถาน อีกประเภทของบริการที่สามารถส่งออกสินค้าได้คือการถ่ายโอนผู้บริโภคไปยังประเทศของพวกเขาไปยังประเทศผู้ส่งออกสองตัวอย่างที่ดีคือเมื่อมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับสำหรับหลักสูตรการศึกษาของพวกเขามีนักเรียนจากประเทศอื่น ๆ และโรงพยาบาลหรือแพทย์ รักษาโรคบางอย่างสิ่งสำคัญที่กล่าวมานำไปสู่ประเทศผู้ส่งออกมีความสำคัญสองประการ

ประการแรกเพื่อพัฒนาระดับการศึกษาที่ดีและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างนวัตกรรมในสาขานั้น ๆ อันดับที่สองคือนักศึกษาและผู้ป่วยเหล่านี้ใช้เงินในขณะที่พวกเขาอยู่ในประเทศที่ช่วยเหลือเศรษฐกิจ ในที่สุดตัวอย่างสุดท้ายของบริการที่สามารถส่งออกสินค้าคือการโอนชั่วคราวของบุคคลหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่งเพื่อให้บริการบริษัทโทรคมนาคมวิศวกรและแพทย์หรือใครก็ตามสามารถส่งออกบริการประเภทนี้ได้เช่นเมื่อแพทย์เดินทางสองหรือสามครั้งต่อเดือนเพื่อดำเนินงานในประเทศหรือวิศวกรอื่นที่จำเป็นต้องประกอบเครื่องหรือผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่จ้างบริษัทหนึ่งเพื่อช่วยพวกเขา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *