ประโยชน์ของการใช้ตู้อบสมุนไพร

ตู้อบสมุนไพร แม้ว่าบางครั้งอาจเป็น pooh-poohed เป็น ‘เรื่องไร้สาระยุคใหม่’ หรือ ‘แฟชั่น’ สมัยใหม่ที่จะถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่ทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิมห้องอบไอน้ำในความเป็นจริงเป็นที่นิยมเป็นเวลาอย่างน้อยสองพันปี ชาวกรีกโบราณและชาวโรมันชื่นชอบการอาบน้ำแร่ซึ่งในสมัยนั้นได้รับน้ำพุร้อนจากธรรมชาติ และเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าจะยังคงนับร้อยปีแล้ว ห้องอาบน้ำแบบตุรกีและรัสเซียเริ่มได้รับความนิยม

ทำไมต้องใช้ตู้อบสมุนไพรและ มีประโยชน์อย่างไร

รู้สึกผ่อนคลาย การใช้ตู้อบสมุนไพรเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการผ่อนคลาย ได้รับการอธิบายว่าเป็น ‘ทำให้ดีอกดีใจ’ ซึ่งมีพรมแดนติด ‘จิตวิญญาณ’ ห้องอบไอน้ำปลดปล่อยความตึงเครียดบรรเทาความตึงเครียดและช่วยนอนหลับ มันทำงานอย่างไร ความร้อนที่เกิดขึ้นในห้องอบไอน้ำช่วยในการขยายหลอดเลือดซึ่งจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยลดอาการปวดข้อ กับความเจ็บปวดเป็นสาเหตุของคืนนอนไม่หลับจำนวนมากสำหรับผู้ประสบภัยบางบรรเทาอาการปวดหลังอบไอน้ำมักจะเพียงพอที่จะช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินกับการนอนหลับคืนที่ดีของความเจ็บปวดน้อยหรือไม่มีเลย

หายใจง่าย การใช้ตู้อบสมุนไพรเป็นประจำสามารถบรรเทาอาการร้องเรียนเกี่ยวกับการหายใจเช่นโรคหลอดลมอักเสบโรคหอบหืดและโรคไซนัสอักเสบรวมถึงโรคภูมิแพ้หลายชนิด แต่โปรดสังเกตคำว่า ‘สบาย เงื่อนไขเหล่านี้จะไม่ได้รับการรักษาให้หายขาดด้วยการอบไอน้ำไอน้ำช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและเปิดทางเดินหายใจในปอดช่วยขับเสมหะออกจากระบบทางเดินหายใจรวมทั้งช่วยลดการอักเสบของเยื่อเมือก นอกจากนี้ยังสามารถใช้น้ำมันหอมระเหยในห้องอบไอน้ำเพื่อช่วยแก้ปัญหาการหายใจที่ชัดเจนและช่วยผ่อนคลาย

ช่วยลดน้ำหนัก หลายคนสาบานด้วยห้องอบไอน้ำเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักของตนเอง สามารถเก็บพลังงานได้มากถึง 600 แคลอรี่ในช่วงเซสชั่นการอบไอน้ำครึ่งชั่วโมงแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าส่วนใหญ่ของน้ำหนักที่สูญเสียไปจะเป็นน้ำมากกว่าไขมัน บางคนก็บอกว่าเซสชั่นอาบน้ำไอน้ำอาจทำให้ร่างกายเหงื่อได้มากเท่าที่จะทำได้ในระหว่างการวิ่ง 10 กม

ผิวอ่อนนุ่ม ส่วนมากของเราในช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของเราได้จัดใบหน้าของเราไว้ในชามน้ำร้อนพร้อมด้วยผ้าขนหนูที่ศีรษะเพื่อหยุดไอน้ำเพื่อช่วยในการทำความสะอาดผิวและขจัดสิวหัวดำ เป็นเคล็ดลับที่ดีที่ผู้หญิงทั่วโลกใช้เป็นวิธีที่มีราคาถูกและมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงผิว ตอนนี้คิดว่าการทำเช่นนั้นสำหรับทั้งร่างกายของคุณ นั่นคือสิ่งที่เป็นห้องอบไอน้ำ! อบไอน้ำช่วยให้รูขุมขนชุ่มชื่นไม่ให้สิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกและผิวรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื่น ในฐานะที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมผู้ประสบภัยจากสภาพผิวเช่นสิวและกลากรายงานว่าการใช้ตู้อบสมุนไพรเป็นประจำได้ช่วยบรรเทาปัญหาได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *