ประเภทและการทำงานของโช๊คอัพประตู

การรักษาความปลอดภัยเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่โช๊คอัพประตูผิดสามารถเสียค่าใช้จ่ายเพื่อประหยัดค่าสาธารณูปโภคที่คุณต้องลงทุนในตู้เก็บของ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้มั่นใจได้ในความปลอดภัยดูเป็นมืออาชีพและลดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อน

สองเหตุผลที่ว่าทำไมโช๊คอัพประตูพาณิชย์เป็นต้อง

  • ประโยชน์ของตู้ปิดประตูคือปิดโดยอัตโนมัติเมื่อบุคคลเปิดและเข้าห้องประตูจะถูกดึงไปที่กรอบและล็อคโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสถานที่
  • ประการที่สองในกรณีเกิดเพลิงไหม้มันมีบทบาทสำคัญเนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ช่วยปิดประตูได้จึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดไฟลุกลามได้อย่างรวดเร็วทั่วทั้งสถานที่ สิ่งนี้สามารถช่วยหลีกเลี่ยงความเสียหายที่มีนัยสำคัญต่อทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ของคุณ

การเลือกขวาขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ตัวอย่างเช่นขนาดตำแหน่งและวัสดุของพร็อพเพอร์ตี้ที่จะใช้ในการสร้างความแตกต่างอย่างมากใช้ประตูทางการค้าด้วยมือโช๊คอัพประตูเหล่านี้มักใช้ในสำนักงานและติดตั้งไว้ที่กรอบประตู มีสองประเภทคือติดตั้งบนและติดตั้งแยม เมื่อคุณผลักดันประตูที่จะผ่านไปเก็บพลังงานที่ใกล้ชิดนี้สำหรับบิต พลังงานที่ใช้ในการปิดประตูโดยอัตโนมัติอีกครั้ง ความเร็วของประตูสามารถควบคุมได้ง่ายเพื่อไม่ให้ปิดกั้นทุกครั้งที่มีคนดึงออก  เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับจุดประสงค์ทางการค้า มันมาพร้อมกับการรับประกัน 10 ปีไม่มีรั่วไหลและมีความหลากหลายเช่นกัน

ประเภทนี้ทำงานใกล้เคียงกับไฟฟ้ามากขึ้น

ซึ่งอาจเพิ่มการเรียกเก็บเงินรายเดือนของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณการเข้าชม หนึ่งใกล้อัตโนมัติจะไม่สร้างความแตกต่างกันมากกับการใช้พลังงานไฟฟ้าของคุณ แต่มากกว่าที่สามารถทำได้อย่างแน่นอน ศูนย์การค้าส่วนใหญ่มีตู้ปิดดังกล่าวติดตั้งอยู่ด้านนอกเนื่องจากคุณอาจสังเกตเห็นเมื่อเดินผ่านอาคารของรัฐบาลหรืออาคารสำนักงานใหญ่ ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการความปลอดภัยและความปลอดภัยของคุณประตูภายในบางอย่างอาจต้องการเครื่องปิดอัตโนมัติ

ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองเพื่อติดตั้งโช๊คอัพประตูของคุณสามารถประหยัดเงินได้จริงๆ พวกเขาจะชอล์กออกแผนการที่ดีที่สุดในการทำงานให้เสร็จสิ้นด้วยความไม่สะดวกขั้นต่ำ ถ้าประตูใหญ่มากขึ้นจะต้องใช้แรงมากขึ้นเพื่อปิดประตู นั่นเป็นเหตุผลที่โช๊คอัพประตูมาในค่าตัวเลขที่แตกต่างกัน ยิ่งจำนวนที่สูงขึ้นเท่าใด ช่างฟิตต้องคำนึงถึงแรงดันอากาศด้วย

ประตูตู้ดับเพลิงมีความจำเป็นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าประตูอัคคีภัยทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสองประเภทหลักของ โช๊คอัพประตูมีอยู่ในตลาดคือคู่มือและอัตโนมัติ รูปแบบที่ทันสมัยในระบบอัตโนมัติที่ใกล้ชิดรวมถึงโซลูชั่นไร้สายที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าประตูไฟมาตรฐาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *