น้ำยาทำความสะอาดไม้ถูพื้น Bissell

มีหลายคนที่เวลาถูพื้นต้องการอบไอน้ำทำความสะอาดพื้นเช่นกัน อาจมีวิธีทำทั้งสองอย่างพร้อมกัน ไม้ถูพื้นไอน้ำ Bissell เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำความสะอาดพื้นของคุณด้วยไอน้ำ ด้วยไม้ถูพื้นไอน้ำ Bissell คุณสามารถทำการถูและนึ่งได้พร้อมกัน

น้ำยาทำความสะอาด

ด้วยไม้ถูพื้นไอน้ำจำเป็นต้องมีไอน้ำ Bissell มีไอน้ำตามต้องการ

ซึ่งหมายความว่าเมื่อดึงไกไก คุณจะมีไอน้ำที่พร้อมใช้งานและพร้อมที่จะให้ความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ไอน้ำจะพร้อมในเวลาประมาณ 30 วินาที นอกจากนี้ยังเป็นไม้ถูพื้นใช้งานง่ายอีกด้วย หัวม็อบสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกทุกที่ที่ต้องการ

มีเหตุผลดีๆ มากมายที่ควรมีและ/หรือใช้ไม้ถูพื้นทำความสะอาดนี้ ไม้ถูพื้นมีน้ำหนักประมาณเก้าปอนด์ นอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาดทางเดินกว้าง 9 นิ้วบนพื้นเปล่าได้อีกด้วย ไม้ม็อบสามารถน้ำยาทำความสะอาดและ/หรือพ่นไอน้ำบนไม้เนื้อแข็ง กระเบื้อง ไวนิล พื้นเสื่อน้ำมัน เนื่องจากประเภทของการทำความสะอาด สามารถทำได้ดีกับผนังกระเบื้องเช่นกัน ซึ่งเหมาะสำหรับอาบน้ำ รอบเตา และ/หรือเตาอบ มีท็อปแบบหมุนได้ซึ่งทำให้ง่ายต่อการถูรอบสิ่งของ เช่น ตู้หรือเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายไม่สะดวก

ไม้ถูพื้นไอน้ำยังมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ คุณสมบัติอื่นๆ บางส่วน ได้แก่ เชือกยาว 20 ฟุตที่คุณต้องไขลาน หัวหมุนได้ ถังเก็บของเหลว 17.5 ออนซ์ สารเคมีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฮีตเตอร์ และความสามารถในการหยิบหยิบได้ง่าย มีบางสิ่งที่คุณควรซื้อเพื่อช่วยให้คุณใช้ไม้ถูพื้นไอน้ำได้ดี รายการเหล่านี้รวมถึงชุดแผ่นไมโครไฟเบอร์และสิ่งที่ต้องเติมลงในน้ำซึ่งจะช่วยเพิ่มกลิ่นหอมอันยอดเยี่ยมขณะทำความสะอาด น้ำมีกลิ่นหอมมากเนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่ใช้สารเคมี

ด้วยความช่วยเหลือของไม้ถูพื้นไอน้ำ Bissell คุณสามารถน้ำยาทำความสะอาดและอบไอน้ำได้ในเวลาเดียวกัน ความสามารถนี้ดีมากที่จะทำสองสิ่งในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกต่างๆ มากมายที่ช่วยให้ผู้คนทำงานได้ดีและรวดเร็ว หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ ม็อบไอน้ำ Bissell เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม

สนใจเพิ่มเติม https://www.agrade.co.th/น้ำยาทำความสะอาด-2/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *