ทำให้รับถ่ายวิดีโองานแต่งงานที่ยอดเยี่ยมคืออะไร

เมื่อถามคำถามนี้คนส่วนใหญ่ก็มีภาพลักษณ์เหมือนกันที่บินผ่านศีรษะของพวกเขาซึ่งเป็นช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่น่าเบื่อครอบครัวทั้งหมดตระเวนไปที่ห้องนั่งเล่นมองภาพรับถ่ายวิดีโอที่สั่นคลอนยาว 6 ชั่วโมงโดยลุงบ๊อบบนกล้องที่มีประโยชน์ ภาพที่น่าเบื่อยาวและไม่มีการแก้ไข หรือบางทีคุณอาจโชคดีและคุณได้งานแต่งงานของคุณทำโดยช่างภาพแต่งงานมืออาชีพ  ไม่เร็วมากเท่าไร – 9 เท่าจาก 10 แม้แต่วิดีโอที่คุณจ่ายค่าเท่ากันลวก ๆ

เต็มไปด้วยภาพส่ายกระปรี้กระเปร่าการเปลี่ยนภาพวิเศษออกจากยุค 80 และตั้งค่าให้เป็นเพลงรักสุดซึ้งที่มนุษย์รู้จัก ผลลัพธ์ที่ได้ก็เหมือนกัน ครึ่งหนึ่งของครอบครัวของคุณหลับไปขณะเฝ้าดูและอีกครึ่งหนึ่งต้องการให้พวกเขานอนหลับ ทุกอย่างเพื่อช่วยพวกเขาให้รอดจากความน่ายกย่องของวิดีโองานแต่งงานที่น่าอัศจรรย์ของคุณ

สถานการณ์ข้างต้นเป็นเรื่องที่ฝันร้ายเกินจริง

นั่นคือสิ่งที่เราไม่ต้องการในวิดีโอ แต่สิ่งที่เราต้องการ อะไรทำให้รับถ่ายวิดีโองานแต่งงานที่ยอดเยี่ยม ดีในระยะสั้นวิดีโองานแต่งงานที่ดีคือสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนที่ดูและไม่เคยออกจากเครื่องเล่นดีวีดี และนั่นคือทั้งหมดลงไปหนึ่งส่วนผสมที่สำคัญ  วิดีโองานแต่งงานที่ยอดเยี่ยมเป็นเรื่องสนุก เมื่อคุณจ้างรับถ่ายวิดีโอแต่งงานเพื่อถ่ายทำในวันพิเศษของคุณเขาต้องการที่จะรับช่วงเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกอย่างที่คุณอยากจดจำไว้ 10 ปี รอยยิ้ม, เสียงหัวเราะ, น้ำตา, เพื่อนเจ้าสาวที่กำลังดิ้นรนของพวกเขาบนฟลอร์เต้นรำและของคนที่ดีที่สุดที่มีเบียร์มากเกินไป

รับถ่ายวิดีโอของคุณต้องสามารถจัดฉากที่ยอดเยี่ยม

และผสมผสานกับภาพกว้างขนาดกลางและระยะใกล้ ๆ ไม่ได้เป็นภาพยาว ๆ ที่ถ่ายรอบห้องทั้งห้องเช่นสวนดอกไม้การจัดสนามหญ้าของเขา ฉากแต่งงานเป็นเรื่องเกี่ยวกับความละเอียดอ่อน; มันเกี่ยวกับการจัดทำเอกสารในวันนั้นไม่ใช่การกำกับ งานแต่งงานของช่างภาพงานแต่งงานก็คล้ายคลึงกับช่างภาพงานแต่งงาน

แต่แตกต่างกันอย่างมากมาย รับถ่ายวิดีโอต้องสั่งให้ทั้งคู่และแขกรับเชิญเพื่อจัดเวทีภาพสำคัญ ๆ เหล่านี้ ในทางตรงกันข้ามช่างภาพจะต้องผสมผสานกับพื้นหลังเช่นนินจา! เขาจับภาพความมหัศจรรย์ของวันพิเศษของคุณอย่างเต็มรูปแบบในสไตล์สารคดี บริการรับถ่ายวิดีโอที่ดีคือคนที่คุณไม่ได้สังเกตเห็น แล้วมีการแก้ไข พวกเขากล่าวว่าเวทมนตร์อยู่ในการแก้ไขและถูกต้อง เห็นได้ชัดว่าเทคนิคนี้จะต้องมีในขั้นตอนการถ่ายทำ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ลงไปในสิ่งที่เกิดขึ้นในชุดแก้ไข นั่นคือจุดเริ่มต้นของเวทมนตร์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *