ตู้สาขาเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับระบบโทรศัพท์องค์กร

ระบบโทรศัพท์ PBX Private Branch Exchange ตู้สาขามีประวัติที่น่าสนใจตั้งแต่ผู้ให้บริการสวิตช์บอร์ดโทรศัพท์ไปจนถึง PBX อินเทอร์เน็ตยุคปัจจุบันที่มีความซับซ้อน ตู้สาขานวัตกรรมจำนวนมากยังคงดำเนินต่อไปและระบบโทรศัพท์กำลังมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาตลอดเวลา วันนี้สมาชิกกำลังโทรออกส่งและรับข้อความเสียงอีเมลและแฟกซ์ด้วยโทรศัพท์และผ่านอินเทอร์เน็ต

การปฏิวัติระบบโทรศัพท์ทั้งหมดเริ่มมานานหลายสิบปีแล้วด้วยวิธีดั้งเดิมกับผู้ให้บริการที่เชื่อมต่อผู้โทรเข้ากับส่วนขยายต่างๆโดยใช้สวิตช์บอร์ดและสายไฟ ระบบตู้สาขา PBX ระยะหมายถึงช่วงของอุปกรณ์ที่มีความสามารถแตกต่างกัน ระบบ PBX ตู้สาขาหมายถึงระบบโทรศัพท์ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหลายสายที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งภายในระหว่างส่วนขยายและเครือข่ายโทรคมนาคมสาธารณะภายนอกวัตถุประสงค์หลักของตู้สาขา PBX

การโอนสายเรียกเข้าไปยังส่วนขยายที่เหมาะสมภายในสำนักงาน

การโอนสายเรียกเข้าไปยังส่วนขยายที่เหมาะสมภายในสำนักงานและเพื่อแบ่งปันกลุ่มของโทรศัพท์หรือสายโทรศัพท์ระหว่างส่วนขยาย แม้ว่าหลักการชี้นำขั้นพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของระบบตู้สาขา PBX ยังคงเหมือนเดิมมาก แต่เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังระบบมีการพัฒนาอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลดต้นทุนการดำเนินงานและลดความซับซ้อนของกระบวนการปฏิบัติงานมีความลังเลในเบื้องต้นในส่วนของชุมชนธุรกิจที่จะยอมรับระบบตู้สาขา PBX แม้จะมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานและประหยัดต้นทุนและเวลาในปี 1990

ผู้ผลิต PBX เริ่มเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับระบบของพวกเขาซึ่งอนุญาตให้ขยายได้ง่ายโดยการเพิ่มพอร์ตและการ์ดแทนการเริ่มต้นใหม่ด้วยระบบใหม่ ความหวังและความเชื่อมั่นที่สดใหม่นี้ในใจของเจ้าของธุรกิจและ PBX กลายเป็นที่ยอมรับมากขึ้นแนวคิดของตู้สาขา PABX (การแลกเปลี่ยนสาขาอัตโนมัติส่วนตัว) เกิดขึ้นในทศวรรษ 1960 PABX อำนวยความสะดวกให้พนักงานขององค์กรในการโทรหากันภายในสถานที่เดียวกันหรือเชื่อมต่อกับสายภายนอกโดยไม่จำเป็นต้องผ่านพนักงานต้อนรับ ระบบตู้สาขา PABX ยังกำจัดความต้องการสายโทรศัพท์จำนวนมาก

เมื่อเวลาผ่านไป PBX ได้มีการปรับปรุงและมีความซับซ้อนมากขึ้น

เมื่อเวลาผ่านไป PBX ได้มีการปรับปรุงและมีความซับซ้อนมากขึ้น มีการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นมากมายเพื่อสร้างศูนย์กลางการสื่อสารแบบรวมศูนย์ตู้สาขาให้ความสามารถในการประมวลผลสัญญาณดิจิทัลเช่นผู้ที่เกี่ยวข้องในการถ่ายโอนข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ต การบรรจบกันของเสียงการส่งข้อความและข้อมูลช่วยให้บุคคลและ บริษัท สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมและลดค่าใช้จ่ายในขณะที่ช่วยธุรกิจในการเพิ่มผลผลิตPBX อินเทอร์เน็ตยุคใหม่ใช้ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพอย่างน่าทึ่งซึ่งทำงานได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องอาศัยช่างเทคนิคมืออาชีพ

คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้หากคุณเลือกใช้บริการ Pabx center ซึ่งในกรณีนี้คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาต่อเนื่องหรือล้าสมัยการเดินทางจากโอเปอเรเตอร์สวิตช์บอร์ดไปจนถึง ตู้สาขา อินเทอร์เน็ตที่ทันสมัยในปัจจุบันนั้นช่างเหลือเชื่อ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจทางเทคโนโลยียังคงเกิดขึ้นและตอนนี้ระบบ IP PBX ใหม่ ๆ กำลังเข้าสู่ตลาดซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่คล้ายกันหรือมีการปรับปรุงในราคาที่ต่ำกว่ามาก ในความเป็นจริงเซิร์ฟเวอร์การสื่อสารใหม่เหล่านี้สามารถอยู่ในโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้ระบบปฏิบัติการที่มีต้นทุนต่ำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *