ตกแต่งห้องพักหอพัก

เมื่อลูกของคุณไปที่มหาวิทยาลัย: วิธีทำให้ห้องของพวกเขารู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แยกกันไม่ได้มีไว้สำหรับโรงเรียนอนุบาลเท่านั้น เมื่อลูกของคุณเข้าเรียนในวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยและถูกบังคับให้ออกไปสู่โลกนี้มันเป็นเรื่องเครียดสำหรับทั้งพ่อแม่และลูก การแยกกันครั้งแรกอาจเป็นเรื่องยากและถูกสร้างมากขึ้นดังนั้นหากพวกเขาเลือกที่จะไปโรงเรียนที่อยู่นอกจังหวัดหรือดินแดน มันอาจเป็นการยากที่จะปรับตัวจากบ้านที่แสนอบอุ่นไปจนถึงการอยู่อาศัยร่วมกับคนแปลกหน้า ทำให้พวกเขาแยกกัน (และของคุณ) โดยนำความอบอุ่นมาสู่ห้องพักหอพักของบุตรหลานของคุณ

ถ้าลูกของคุณอยู่ในห้องเดียวและไม่ต้องแบ่งปันกับคนอื่นงานของคุณก็ง่ายกว่ามาก แม้ว่าห้องพักในหอพักจะเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ในการตกแต่ง แต่คุณก็มีโบนัสเพิ่มความสามารถในการทำงานกับสีและผ้าหนาเพราะคุณจะไม่สามารถทาสีผนังได้ผ้าปูที่นอนมีความสำคัญในห้องพักรวม หากบุตรหลานของคุณมีห้องเดียวกันที่บ้านเป็นเวลาหลายปีตอนนี้เป็นเวลาที่จะเปลี่ยนผ้าปูที่นอน สำหรับเด็กผู้ชายให้เลือกปกสีน้ำเงินเข้มสีเขียวเข้มหรือสีแดงโดน่า สาว ๆ ยังอาจชอบสีชมพูและชุดช็อคโกแลตสีน้ำตาลและสีชมพูเป็นที่นิยมมากในหน้าปกของปีนี้ เพื่อความอบอุ่นสูงสุดซื้อที่เติมลงไป ถ้าลูกของคุณชอบที่จะเย็นกว่าผ้าพันคอผ้าฝ้ายจะทำงานเช่นกัน

หอพักรวมมักใช้เสื่อน้ำมันหรือแผ่นกระเบื้องเป็นพื้นที่พวกเขาเลือกและนี่อาจทำให้เท้าของคุณเย็นในฤดูหนาว เลือกพรมพื้นที่ทันสมัยขนาดใหญ่พอที่จะครอบคลุมทั้งใต้เตียงพื้นที่โดยรอบและโต๊ะทำงาน พรมพื้นที่สีเข้มเช่นน้ำเงินหรือเขียวเข้มจะทำได้ดีในการซ่อนคราบใด ๆ จากอาหารที่พวกมันอาจหกในขณะที่กินขณะวิ่ง เลือกวัสดุสำหรับพรมที่ทำความสะอาดง่ายเช่นผ้าฝ้ายหรือโพลีเอสเตอร์สังเคราะห์ การทำความสะอาดพรมนั้นเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ดึงมันออกจากพื้นแล้วนำออกไปด้านนอกเพื่อการสั่นที่ดี ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องดูดฝุ่นในห้องพักหอพัก!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *