คุณค่าของชุดลองจอน พร้อมด้วยวัสดุอุปกรณ์กันหนาวค่ะ

ชุดลองจอน จะเปรียบเหมือนชุดชั้นใน เพราะด้วยใช้ในเมืองที่มีอากาศหนาวเย็น  เสือกเพื่อให้อาจจะเก็บกักอุณหภูมิข้างในเรือนร่างของเราให้อยู่กับเราได้มากที่สุด พร้อมทั้งยังช่วยคุ้มกันไม่ให้อุณหภูมิที่เย็น จากข้างนอกมากระทบกระเทือนกายของเราให้น้อยที่สุด จากสรรพคุณข้างต้น จะทำให้ร่างกายผู้สวมใส่ชุดลองจอนแล้ว จะทำให้ร่างกายอบอุ่น ไม่หนาว ไม่รู้สึกเจ็บปวดโครงกระดูก จากการกระทบกระเทียบกับความเย็น  เป็นพิเศษในข้อความผู้ที่มีสภาพทางกระดูก(โดยมากจะมีขึ้นกับผู้อาวุโส หรือผู้ที่มีความว่องไวต่ออากาศเย็น หรือเป็นคนขี้หนาว) พอดีมากกับคนทุกเพศ ทุกวัย ค่ะโดย เฉพาะ เด็ก สตรี หรือผู้ใหญ่

ลองจอน 5

กำไรของชุดลองจอนอีกข้อหนึ่ง คือ  เมื่อสวมชุดลองจอนแล้ว จะช่วยให้เสริมเสื้อผ้าชั้นนอก น้อยชั้นทำให้ตัวไม่บวม หรืออ้วนเวลาที่ใส่เสื้อผ้ากันหนาวอย่างเดียว ในเมืองที่มีอุณหภูมิหนาวเหน็บมาก ๆ ถึงติดลบมาก ๆ ถ้าไม่มีชุดลองจอนอาจจะต้องสวมหลายชั้นถึง 3-4 ชั้น แต่ถ้ามีชุดลองจอน ดี ๆ ที่มีคุณลักษณะให้ความอุ่นได้ดีมาก ๆ (เช่นรุ่นดับเบิ้ลวูลพรีเมี่ยมหรือร่นบั๊บเบิ้ลวูลเวอร์ชั่นใหม่) จะเสริมข้างนอกน้อยชั้นขึ้นค่ะ อาจจะเพิ่มแค่ 2 ชั้นก็สามารถอุ่นได้ดีมากค่ะ

ชุดลองจอนที่ดี จะต้องทำจากเนื้อผ้าที่มีสรรพคุณให้ความอุ่นได้ดี กระชับทรง ใส่แล้วไม่ทำให้รู้สึกตัวอ้วนบวม ซึ่งทางวอร์มสูทเน้นสรรหา เนื้อผ้าพร้อมกับการตัดเย็บที่ดี   ที่ตอบโจทย์ทุกข้อของชุดลองจอนที่ดีค่ะ

การเตรียมการความพร้อมในการให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย เป็นอย่างดี จากการใช้ชุดลองจอน เสื้อโค้ท เสื้อกันหนาว และวัสดุกันหนาว (ที่ปิดหู  หมวก ผ้าพันคอ ถุงมือ ถุงเท้า ปลอกแขน  ปลอกขา ) จะทำให้การท่องเที่ยวในเมืองเย็น ที่มีลักษณะภูมิอากาศที่เบี่ยงเบนจากการใช้ชีวิตประจำวันของบ้านเราที่คุ้นชิน จะไม่เกิดปัญหา กีดกัน จากการเดินทางแน่นอนค่ะ  ท่องเที่ยวสนุก  อบอุ่น ซึมซับความชื่นชอบ ได้อย่างอย่างจังค่ะ  ความหนาวเย็นจากสภาพดินฟ้าอากาศจะไม่เป็นขวากหนามในความสุขจากการดั้นด้นเมืองหนาวแท้จริงค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *