ความสำคัญของการเลือกของเล่นเสริมพัฒนาการ

โดยทั่วไปทารกไม่จำเป็นต้องมีของเล่นจริงๆ แต่สนุกอย่างต่อเนื่องในการเฝ้าดูทารกสำรวจโลกและทำความเข้าใจกับของเล่นที่ถูกต้อง ของเล่นเสริมพัฒนาการแต่โดยปกติแล้วจะไม่มีคุณค่าจนกว่าทารกจะมีอายุประมาณหนึ่งปีครึ่งหรือสองปี ของเล่นสำหรับพัฒนาการเด็กอาจใช้เล่นกับเด็กทารกได้ตั้งแต่อายุสามถึงหกเดือน ของเล่นเสริมพัฒนาการเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้พวกเขาค้นพบสิ่งต่างๆมากมายจากประสบการณ์ขั้นต้นและค้นพบความชำนาญด้านยานยนต์ซึ่งพวกเขากำลังมุ่งหน้าไปหาค้นคว้ากันต่อไป นี่เป็นวิธีที่สนุกมากสำหรับคุณแม่และพ่อที่จะมีส่วนร่วมกับทุกอย่าง

ของเล่นเสริมพัฒนาการสามารถเรียนรู้

ได้จากของเล่นเสริมพัฒนาการของทารกคือการทำงานของมือและเท้า นี่คือความสามารถในการขับขี่ขั้นต้นที่เร็วที่สุด คุณอาจต้องการได้รับบางสิ่งที่ทารกสามารถเตะ นี้อาจจะเป็นหนึ่งในประเด็นที่ 1 พวกเขาจะทำ เก้าอี้เด้งบางส่วนหรือมีการสั่นสะเทือนมีของเล่นแขวนอยู่ใกล้เท้าที่ทารกจะเตะ พวกเขาศึกษาสาเหตุและผลกระทบเช่นเดียวกับที่เท้าคนเป็นของพวกเขาและที่พวกเขาสามารถทำคะแนนกับพวกเขา พวกเขาอาจจะมุ่งเน้นที่ยากมากในการเตะเมื่อพวกเขาตระหนักว่าพวกเขาอาจจะทำมันและมันอาจจะทำให้พวกเขาครอบครองเป็นเวลานานอย่างไม่น่าเชื่อหรืออย่างน้อย

จนกว่าพวกเขาจะรู้สึกหิว ชุดถัดไปของทารกความเชี่ยวชาญยนต์ขั้นต้นกำลังมุ่งหน้าไปทำงานในเรื่องที่เกี่ยวกับของเล่นพัฒนาการเด็กจะเป็นสิ่งที่พวกเขาเป็นเจ้าของมือคนเหล่านั้นมากและคนอื่น ๆ สามารถทำสิ่งเดียวกันกับที่เท้าสามารถทำได้ พวกเขาจะแกว่งแขนของพวกเขาที่แขวนของเล่นเสริมพัฒนาการมากเกินไปแม้ว่าพวกเขาจะทะลึ่งเครื่องหมายสวยเล็กน้อยที่แรก พวกเขายังเข้าใจเพราะพวกเขาทำกับเท้าของพวกเขาว่าถ้าพวกเขาตีสิ่งที่มันจะย้ายหรือทำเสียงรบกวน นี่เป็นการค้นพบที่ยอดเยี่ยมสำหรับทารกและคนที่คุณรัก เร็ว ๆ นี้คุณอาจค้นพบพวกเขาจ้องมองที่มือของพวกเขาเพราะพวกเขาหาสิ่งที่พวกเขากำลังและที่พวกเขามีการควบคุมมากกว่าสิ่งที่พวกเขาอาจจะทำ

หลังจากนี้คุณต้องคิดถึงการเล่นเสื่อเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการ

ที่จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณมีความรู้เกี่ยวกับมอเตอร์ขั้นต้น พวกเขาจำเป็นต้องใช้เวลาในท้องของพวกเขาทุกวันเดียว (แต่ไม่เคยขณะนอนหลับ) เพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าใจที่จะยกหัวและไหล่ออกกับพื้น พวกเขายังศึกษาที่พวกเขาสามารถม้วนมากกว่าถ้าพวกเขาใช้แขนและขาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสื่อปูเหล่านี้มักเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการที่มีของเล่นหลายประเภทเนื่องจากมีของเล่นแขวนและแม้กระทั่งเพลง ทารกส่วนใหญ่รักเหล่านี้และใช้มันเป็นเวลานานในหลายระดับของการพัฒนา

ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กยังเป็นประโยชน์เมื่อทารกเริ่มพัฒนาความชำนาญด้านการปรับเครื่องยนต์ หนึ่งในสิ่งแรกที่อาจเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาหาวิธีใช้ด้ามจับของ นั่นคือนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือทำงานร่วมกันเพื่อรับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกทารกเดียวจะทำเช่นนี้ในอัตราของตัวเองมากและคุณสามารถหาของเล่นที่แนะนำด้วยนี้โดยไม่ต้องทารกต้องรับสิ่งที่พวกเขาสามารถใส่ลงในปากของพวกเขาและสำลัก ปรากฏสำหรับของเล่นที่อนุญาตให้ทารกเข้าใจและย้ายจุดและคุณอาจจะจัดหาเวลาเรียนรู้และความบันเทิงสำหรับทุกคน

สนใจ https://www.toyjohn.com/product-category/ของเล่นเสริมพัฒนาการ/

Toys for babys, bear, duck and other colorful toys

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *