คลังสินค้าห้องเย็นเพื่อตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บที่เพิ่มขึ้น

ห้องเย็นอุตสาหกรรมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและการจัดเลี้ยงทั่วโลก การจัดเก็บอาหารและสิ่งของอื่น ๆ ที่เน่าเสียง่ายต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องเย็นบริษัท ส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาการขนส่งในคลังสินค้าเพื่อจัดเก็บรายการอาหารเช่นเนื้อสัตว์ปลาผักและผลไม้เพื่อรักษาความสด ห้องเย็นปัจจุบัน บริษัท ต่างๆทั่วโลก

ห้องเย็นพึ่งพาการจัดเก็บและโลจิสติกส์คลังสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการในการกระจายและการจัดเก็บที่เพิ่มขึ้นหน้าที่ของห้องเย็นนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของอารยธรรมมนุษย์ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถานที่จัดเก็บ ในยุคแรกมนุษย์ถ้ำใช้ขุดหลุมในพื้นดินและเก็บรายการอาหารเพื่อรักษาไว้ ห้องเย็นด้วยการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกห้องเย็นเข้ามามีบทบาทสำคัญ ปัจจุบันตู้เย็นไม่เพียง แต่ใช้ในบ้านเท่านั้น

โลจิสติกส์เหล่านี้จัดเตรียมตู้เย็นที่มีความจุสูงเพื่อจัดเก็บรายการอาหาร

แต่ยังใช้ในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ต้องเก็บรักษาและจัดเก็บผลิตภัณฑ์จนถึงการจำหน่ายปกป้องผลิตภัณฑ์อาหารที่เน่าเสียง่ายอาหารเช่นปลาและเนื้อมักจะสลายตัวเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิห้อง ห้องเย็นปัจจุบันมีโลจิสติกส์คลังสินค้าห้องเย็นจำนวนมากห้องเย็นซึ่งมีตู้แช่แข็งสำหรับเก็บเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากปลา บริษัท โลจิสติกส์เหล่านี้จัดเตรียมตู้เย็นที่มีความจุสูงเพื่อจัดเก็บรายการอาหารที่เน่าเสียง่ายก่อนส่งถึงมือผู้บริโภคเก็บผลิตภัณฑ์ห้องเย็นนมนอกจากนี้รายการอาหารผลิตภัณฑ์จากนมยังต้องแช่เย็น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ต้องเก็บในอุณหภูมิที่ควบคุมเพื่อป้องกัน

การเน่าเสีย อุปกรณ์จัดเก็บส่วนใหญ่ประกอบด้วยการควบคุมอุณหภูมิจากระยะไกลและการควบคุมสภาพอากาศที่แม่นยำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงการอ่านข้อมูลของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลห้องเย็นเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะถูกเก็บไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสมรักษาผักและผลไม้ห้องเย็นอุปกรณ์ห้องเย็นยังใช้ในการจัดเก็บผักและผลไม้ซึ่งควรเก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิเฉพาะ ผักและผลไม้ไม่จำเป็นต้องแช่แข็ง แต่ต้องเก็บไว้ที่อุณหภูมิเย็น

ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมและการเข้าถึงห้องทำความเย็น

ห้องเย็นประเภทต่างๆมีสถานที่จัดเก็บหลายประเภทซึ่งรวมถึงเครื่องทำความเย็น โดยทั่วไปมีสถานที่จัดเก็บสามประเภท ได้แก่ ห้องตู้เย็นแบบแยกส่วนห้องตู้เย็นคอมบิและห้องเย็นอุตสาหกรรมห้องเย็นอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ใช้สำหรับจัดเก็บสินค้าจำนวนมาก สถานที่จัดเก็บเหล่านี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมและการเข้าถึงห้องทำความเย็นเหล่านี้ต้องใช้ยานพาหนะในการขนส่งสินค้า ห้องเย็นเหล่านี้ส่วนใหญ่มีประตูขนาดใหญ่และชั้นวางพาเลทห้องเย็นให้เช่าเนื่องจากสินค้าที่จัดเก็บในสถานที่เหล่านี้มีปริมาณค่อนข้างมากห้องทำความเย็นแบบผสมผสานมีอุณหภูมิหลายประเภทรวมกัน

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมอาหารเนื่องจากสามารถจัดเก็บสินค้าที่อุณหภูมิต่างๆได้อย่างง่ายดาย หน่วยทำความเย็นเหล่านี้มีหน่วยแยกต่างหากสำหรับวัตถุประสงค์ในการแช่แข็งห้องทำความเย็นแบบแยกส่วนมีความหลากหลายและส่วนใหญ่จะใช้เพื่อการค้าห้องเย็นส่วนใหญ่ชอบที่จะจัดสรรบริการของห้องทำความเย็นแบบแยกส่วนเนื่องจากมีข้อดีของโซลูชันเครื่องทำความเย็นแบบปรับแต่งเองเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าจากส่วนต่างๆของโลก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *