ข้อกำหนดทั่วไปที่ใช้ในระหว่างกระบวนการจำนอง

หมายถึงอัตราร้อยละต่อปี ช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการจำนองได้ แทนที่จะเป็นเพียงอัตราดอกเบี้ย แต่ยังรวมถึงค่าใช้จ่ายล่วงหน้าและต่อเนื่องในการจำนองด้วย สูตรการคำนวณกำหนดโดยข้อบังคับของรัฐบาล ดังนั้นจึงช่วยให้สามารถเปรียบเทียบต้นทุนการจำนองได้โดยตรง นี่คือเมื่อส่วนหนึ่งของการชำระเงินรายเดือนของคุณมีส่วนในการชำระยอดจำนองที่ค้างอยู่นอกเหนือจากการจ่ายดอกเบี้ยในการจำนอง

การจำนองของคุณจะได้รับการชำระอย่างสมบูรณ์

ด้วยเหตุนี้การจำนองประเภทนี้จึงเรียกว่าจำนองชำระหนี้ นี่คือการจำนองที่ผู้ให้กู้ตกลงว่าดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจะไม่เกินเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด ข้อตกลงนี้มีผลเป็นระยะเวลาหลายปี หลังจากช่วงเวลาที่กำหนด อัตรามักจะเปลี่ยนกลับเป็นอัตราตัวแปรมาตรฐานของผู้ให้กู้ ในช่วงระยะเวลาสูงสุด อัตราดอกเบี้ยสามารถเลื่อนขึ้นและลงตามอัตราดอกเบี้ยของผู้ให้กู้ แต่จะไม่เกินอัตราที่จำกัดไว้ จำนวนเงินคงที่หรือร้อยละของการจำนองซึ่งคุณสามารถเลือกรับได้เมื่อคุณจำนองเสร็จ ผู้ให้กู้อาจถอนเงินจำนวนนี้กลับมาด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น ข้อกำหนดที่เหมาะสม

พวกเขาถูกสร้างขึ้นโดยรัฐบาลในความพยายามที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เรียบง่ายและชัดเจนแก่ผู้บริโภคด้วยคำศัพท์ที่ตรงไปตรงมาและเข้าใจง่าย การจำนองจะไม่มีค่าธรรมเนียมการจัดการ ไม่มีค่าธรรมเนียมการไถ่ถอน และจะมีการคำนวณดอกเบี้ยทุกวัน นอกจากนี้ยังมีเงินกู้ขั้นต่ำเพียง 5,000 ปอนด์ซึ่งให้ความยืดหยุ่นในการชำระคืนและการจำนองควรพกพาได้หากคุณย้ายบ้าน สุดท้าย คุณจะไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ประกันของผู้ให้กู้ และจะไม่มีบทลงโทษใดๆ หากคุณพบว่าตัวเองค้างชำระแต่สามารถตามทันได้ในภายหลัง

นี่คือจุดสิ้นสุดของกระบวนการซื้อบ้านเมื่อโอนเงิน

ส่งมอบกุญแจแล้ว มีความสุขในการเคลื่อนย้าย สัญญาเป็นข้อตกลงที่มีผลผูกพันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ในบริบทของการซื้อบ้าน หลังจากที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายลงนามในสัญญาแล้วจะมีการแลกเปลี่ยนระหว่างทนายความที่เกี่ยวข้องสำหรับวันที่กำหนดเสร็จ เมื่อถึงจุดนั้นสัญญามีผลผูกพันทั้งสองฝ่ายตามกฎหมาย นี่คือกระบวนการทางกฎหมายในการซื้อและขายทรัพย์สิน คุณสามารถทำเองหรือจ้างทนายความหรือผู้ขนส่งเฉพาะทางเพื่อทำงานให้กับคุณ การซื้อสิทธิการเช่านั้นซับซ้อนน้อยกว่าการซื้อสิทธิการเช่า นี่คือที่ที่ผู้ให้กู้รับประกันการลดอัตราตัวแปรมาตรฐาน

ช่วงเวลาที่ตกลงกันไว้ หลังจากช่วงลดราคาสิ้นสุดลง การจำนองมักจะย้ายไปยังอัตราตัวแปรมาตรฐานของผู้ให้กู้ ระวังบทลงโทษการไถ่ถอนที่เกินระยะเวลาส่วนลดเริ่มต้น การไถ่ถอนคือเมื่อผู้กู้ชำระเงินทุนและดอกเบี้ยจากการจำนองและเป็นเจ้าของทรัพย์สินทันที ค่าธรรมเนียมการไถ่ถอนก่อนกำหนดเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นสำหรับการชำระหนี้จำนองก่อนกำหนด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้านทันที การย้ายหรือจำนองใหม่ ถามเกี่ยวกับค่าไถ่ถอนก่อนกำหนดเสมอ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *