ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักของฝากยอดนิยม

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นของเล่นสำหรับเด็ก ๆ ได้กลายเป็นของที่ระลึกแบบดั้งเดิมที่นำกลับบ้านจากสวีเดน ส่วนใหญ่อยากทำจากไม้ม้าเหล่านี้ถูกทาสีด้วยสีสดใสเช่นสีแดงพร้อมสายรัดหลายสี ม้าของเล่นมีประวัติศาสตร์ที่สำคัญอยู่เบื้องหลังพวกมันและในปัจจุบันพวกมันเป็นตัวแทนของวัฒนธรรมและประเพณีของภูมิภาค  ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

แต่ละภูมิภาคภายในหมู่บ้านมีสไตล์การทำและขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในงานฝีมือแบบดั้งเดิมนี้ ตอนนี้คุณสามารถปรับแต่งม้า Dala ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ของคุณด้วยชื่อของคุณหรือชื่อของบุคคลที่คุณวางแผนจะมอบเป็นของขวัญ นอกจากนี้ยังมีม้า Dala ที่กินได้ในตลาดและสามารถเป็นของที่ระลึกสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบช็อกโกแลต

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักหากคุณต้องการชมสีสันที่แท้จริงและงานหัตถกรรมของสวีเดนที่หลากหลายคุณต้องไปเยือนแลปแลนด์ทางตอนเหนือ ผู้ชายและผู้หญิงในภูมิภาคนี้สร้างงานหัตถกรรมประเภทต่างๆโดยผู้ชายจะเน้นไปที่สิ่งที่ยากกว่าเช่นมีดและใบมีดในขณะที่ผู้หญิงทำงานในสิ่งที่นุ่มนวลกว่าเช่นเสื้อผ้าและเย็บปักถักร้อย เพลิดเพลินกับบางสิ่งที่มากกว่าแสงเหนือในภูมิภาคนี้โดยเฉพาะเมื่อคุณซื้อมีดและถ้วยที่มีลวดลายสลับซับซ้อนและทำจากเขาของกวางเรนเดียร์ที่ล่ามา แม้ว่าคุณจะพบเสื้อผ้าเหล่านี้และผ้าปักตะกร้าที่ทำจากไม้เบิร์ชและกำไลดีบุกทอทั่วสวีเดน แต่คุณจะพบว่ามีคุณภาพและราคาที่ดีที่สุดใน Lapland

 

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมสวีเดนคือช่วงเทศกาลระดับชาติและระดับท้องถิ่นเมื่อคุณได้ลิ้มรสวัฒนธรรมของสวีเดนอย่างแท้จริงผ่านอาหารของที่ระลึกและกิจกรรมต่างๆ อย่างไรก็ตามแม้ว่าคุณจะไม่ได้เข้าชมในช่วงเทศกาลคุณก็สามารถไปที่ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักKonsthantverkarnas Föreningซึ่งเป็นร้านขายสินค้าหัตถกรรมที่หลากหลายเก่าแก่และใหญ่ที่สุดในประเทศได้ตลอดเวลา คุณจะได้รับงานฝีมือเกือบทุกประเภทจากช่างฝีมือกว่าร้อยคน ตั้งแต่เชิงเทียนโลหะในทุกรูปทรงและทุกขนาดวัสดุแก้วเป่าสวยงามไปจนถึงโปสการ์ดไม้พวงกุญแจม้า Dala และแม่เหล็กติดตู้เย็นคุณจะพบทั้งหมดที่นี่ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *