การเล็งเห็นความสำคัญในการเลือกพาเลทไม้สำหรับคุณ

ใช่คุณสามารถสร้างรายได้จากการรีไซเคิลพาเลทไม้และสร้างช่วงเวลาที่ดีหรือธุรกิจเต็มเวลาได้เลย! เกี่ยวกับสิ่งเดียวที่คุณจะต้องเริ่มต้นนี้คือรถปิคอัพหรือรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถเทรลเลอร์ที่ลากจูงหลังรถเพื่อเริ่มต้น พาเลทไม้เป็นธุรกิจขนาดใหญ่! บริษัท ใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่ส่งสินค้าออกจากรถบรรทุกโดยใช้พาเลทไม้เพื่อเก็บทุกสิ่งทุกอย่าง ไม้พาเลทเสียค่าใช้จ่ายเพราะไม้ไม่เป็นอิสระและไม่ช้าก็เร็วพาเลทส่วนใหญ่จะพบกับชะตากรรมของพวกเขาและกลายเป็นขี้เลื่อยหรือในที่เกิดไฟที่ไหนสักแห่ง

มีบริษัททั่วทั้งที่ซื้อและขายพาเลทไม้

บริษัทอาจมีลูกเรือหลายคนที่ทำพาเลทออกจากไม้ใหม่ บาง บริษัท ที่มีสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินเพิ่มอีกสองสามเหรียญสำหรับพาเลทเงาใหม่! บริษัท อื่น ๆ ต้องการสิ่งที่ถูกเช่นที่พวกเขาสามารถได้รับพวกเขา! ฉันรู้เรื่องนี้จากประสบการณ์! เมื่อฉันเคยเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกสองแห่งฉันมักจะขับรถจากซานดิเอโกไปยัง LA ทุกวันพฤหัสบดีและรับ 8 พาเลทสินค้าสำหรับร้านค้าของฉัน รถบรรทุกของฉันจะถือ 8 พาเลทไม้และฉันก็กลับมาพร้อมกับรถบรรทุกเต็มกำลัง บางส่วนของคลังสินค้าจะเพิ่มค่าแท่นวางสินค้าลงในใบแจ้งหนี้ของคุณสำหรับพาเลท 8 ใบถ้าคุณใช้พาเลท 8 ใบ คนอื่น ๆ มีการแลกเปลี่ยนพาเลทไม้หากพวกเขาให้พาเลทไม้ กลับมา 8 ใบหรือจะเรียกเก็บเงินจากพวกเขาในใบแจ้งหนี้ของคุณ

บริษัท อื่น ๆ ไม่ต้องกังวลกับลูกค้ามากเกี่ยวกับพาเลทไม้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเพียงแค่ขายพวกเขาหลายพันดอลลาร์มูลค่าของสินค้า! เหล่านี้เป็น บริษัท ที่มักจะต้องซื้อพาเลทจาก พาเลทไม้เห็นได้ชัดว่าไม่มีเวลาขับรถไปหาพาเลทที่ใช้แล้ว มันเหมือนกับระบบการรีไซเคิลพวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณหาพวกเขาแล้วพวกเขาจะขายพวกเขาในราคาที่สูงขึ้น คุณขายพวกเขาให้กับ ขายพวกเขากลับไปที่คลังสินค้าที่คุณภายหลังการจัดการกับคลังสินค้าเพื่อรับซ้ายของพวกเขาพาเลทเป็นประจำและให้กระบวนการรีไซเคิลไป!

แน่นอนคุณสามารถขับรถไปรอบ ๆ ในเก่าตีขึ้นรับรถบรรทุก

ขับไปตามตรอกซอกซอยและลานจอดรถมองหาพาเลทที่เหลือและคุณจะพบบางส่วน แต่ถ้าคุณทำให้มันเป็นมืออาชีพมากขึ้นและให้บริการธุรกิจที่พวกเขาจะต้องการแล้วคุณจะทำเงินจากมัน! คุณต้องการมีป้ายบอกทางสำหรับรถของคุณว่าคุณซื้อและขายพาเลทไม้ หากคุณทำการค้นหาและพบว่ามีหลายสถานที่ที่ซื้อพาเลทไม้แล้วคุณสามารถหาราคาที่ถูกกว่าเพื่อให้คุณสามารถนำเสนอคลังสินค้าสำหรับพาเลทเก่าของตนได้ ถ้าคุณส่งนักบินออกไป 200 ธุรกิจที่คุณคิดว่าใช้พาเลทคุณจะได้รับลูกค้าใหม่ ๆ ออกไปจากที่นั่นและจากนั้นคุณสามารถดำเนินการต่อไปได้เรื่อย ๆ จนกว่าคุณจะขับรถไปรอบ ๆ ในรถบรรทุกที่ดี! คนจะโทรหาคุณมารับพาเลทไม้ราคาของพวกเขาและคุณสามารถเปลี่ยนพวกเขาไปยัง บริษัท ที่ใหญ่กว่าและทำกำไรดีและดูเป็นมืออาชีพทำมันเกินไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *