การสร้างและทำผนังกันเสียง Home Recording Studio

ถ้าฉันมีเงินดอลลาร์ทุกครั้งที่ฉันถูกถามคำถามนี้ฉันจะอยู่ที่บาฮามาสในตอนนี้แทนที่จะเขียนบทความนี้ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนเริ่มสตูดิโอของคุณหรือฝึกฝนโครงการป้องกันเสียงรบกวนในห้อง คำถามบางข้อที่คุณควรถามตัวเองคือ: วงดนตรีประเภทใดที่จะใช้กำลังขยายเป็นกลองที่จะมีอะคูสติกและผนังกันเสียงหรือเป็นดิจิตอล คุณกำลังจะบันทึกเสียงสดตอนดึกหรือเรากำลังจะทำการบันทึกไลน์อินเท่านั้นคำถามเหล่านี้และอื่น ๆ

อีกมากมายที่ต้องพิจารณาก่อนการก่อสร้างจริงจะเริ่มขึ้น หากแผนบันทึกและซ้อมเป็นแบบสดการป้องกันเสียงรบกวนสูงสุดจะต้องใช้ วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการกันเสียงในโรงรถชั้นใต้ดินหรือห้องนอนคือการสร้างห้องภายในห้องและดาวน์โหลดหนังสือเล่มเล็กฟรีผนังกันเสียงนี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สร้างสตูดิโอในบ้าน

ความคิดของพวกเขาแข็งแกร่งและสามารถใช้ได้กับโครงการ

ความคิดของพวกเขาแข็งแกร่งและสามารถใช้ได้กับโครงการป้องกันเสียงรบกวนในสตูดิโอ ห้องภายในแนวคิดของห้องใช้ประโยชน์จากช่องว่างอากาศที่ปิดผนึกซึ่งถูกจับระหว่างผนังด้านในและผนังด้านนอกเพื่อช่วยอย่างมากกับความพยายามในการป้องกันเสียงรบกวน มันอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการวางโครงผนังกันเสียงเอียงเข้าที่เพื่อให้ผนังด้านนอกแห้งง่ายขึ้น ขอ

แนะนำอย่างยิ่งว่าจะต้องมีการติดเพดานอื่นสำหรับห้องภายในห้องอย่างไรก็ตามอาจไม่สามารถทำได้บ่อยครั้งเนื่องจากข้อ จำกัด ด้านพื้นที่ในกรณีนี้ฝ้าเพดานและฝ้าเพดานที่มีอยู่อาจถูกใช้เป็นเพดานสูงสุดสำหรับสตูดิโอโดยมีการป้องกันเสียงรบกวนจากวัสดุอย่างเช่นไวนิลที่มีน้ำหนักมากหรือแผ่นโฟมเซลล์ปิดและผนังกันเสียงฉันจะทำอย่างละเอียดเกี่ยวกับวัสดุเหล่านี้ในขณะที่เราได้รับเพิ่มเติมในบทความนี้ เมื่อผนังถูกวางกรอบและกำหนดผนังกันเสียง

ในปริมาณที่เหมาะสมแล้วก็ถึงเวลาที่จะต้องติดตั้งระบบกันเสียง

ในปริมาณที่เหมาะสมแล้วก็ถึงเวลาที่จะต้องติดตั้งระบบกันเสียง คำสั่งแรกของการทำธุรกิจคือการพิจารณาว่าต้องทำอะไรกับฟันผุของกำแพงก่อนที่จะติดตั้งสิ่งกีดขวางและในที่สุดก็เป็นแผ่นผนัง ฉันชอบจัดฟันผุด้านในด้วยแผ่นโฟมไวนิลไนไตรล์เซลล์แบบปิดเช่น ผนังกันเสียงแผ่นนี้โดยทั่วไปความหนา 1/4 ” จะยึดติดกับผนังช่องด้านในเช่นเดียวกับกระดุมและไม้โดยใช้ซีเมนต์แบบสัมผัสเพื่อยึดเสื่อ โปรดทราบว่าผนังกันเสียงใช้เพื่อจัดฟันผุเท่านั้นไม่ใช่เพื่อเติมเต็มช่องว่าง หากจำเป็นต้อง

ใช้ฉนวนกันความร้อนให้ใช้ผลิตภัณฑ์เช่นขนหินขนแร่ขนเส้นใยตัดหรือ Roxul ที่ฉันโปรดปราน Roxul เป็นฉนวนกันความร้อนที่ทำจากขนหินร้อนแบตที่มีคุณสมบัติกันเสียงได้ดี หากฉนวนกันความร้อนเป็นข้อกำหนดสำหรับห้องซ้อมหรือสตูดิโอ Roxul ก็เป็นวิธีที่จะไปตอนนี้เรามาถึงทางแยกมันเป็นเวลาที่จะตรวจสอบว่าฉนวนกันเสียงผนังโดยใช้ช่องยืดหยุ่นหรือคลิปเสียงอเมริกันเป็นสิ่งจำเป็น การมีเพศสัมพันธ์จะใช้เมื่อมีการส่งผลกระทบหรือเสียงความถี่ต่ำเป็นปัจจัย ผลกระทบส่วนใหญ่มาจากกลอง (ชนิดอะคูสติก) หรือเครื่องขยายเสียงเบส อย่างไรก็ตามหากวงดนตรีกำลังใช้แอมป์กำลังแรงสูงของมาร์แชล ติดต่อเรา จำหน่ายฉนวนกันเสียง และผนังกันเสียงคุณภาพดี ได้ที่ http://www.bioliv.co

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *