การทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความสวยงามสุดฮอตฮิต

สำหรับผู้ที่มีดวงตากลม โต คมเข้ม สวยซึ้ง และมีเปลือกตาที่มองเห็นเป็น 2 ชั้นชัดเจน นับเป็นผู้ที่มีเสน่ห์ชวนมอง และเป็นที่อิจฉานิดๆ ของบรรดาสาวๆตาชั้นเดียวที่ตาไม่มีเล่าเต๊งทั้งหลาย เพราะคุณเธอจะถูกเพื่อนๆ ล้อเสมอเวลาที่ยิ้มตาปิดมิดจนมองไม่เห็นลูกนัยน์ตา ทำให้เจ็บใจนัก

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะมีตา 2 ชั้นเพื่อเพิ่มความสวยงามของดวงตาและใบหน้า คุณก็ควรมีการวางแผนและเตรียมตัวให้พร้อม
ประการแรกเลย คุณต้องพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ เพื่อปรึกษาและสอบถามถึงข้อมูลที่คุณควรทราบอย่างละเอียด เพื่อประกอบการตัดสินใจในการที่จะทำตาสองชั้นอีกครั้งแพทย์จะพิจารณาจากลักษณะของหนังตาเดิม และสอบถามถึงความต้องการของคุณว่า คุณต้องการชั้นตาลักษณะไหน กว้างขึ้นแค่ไหน คุณอาจจะถือรูปของดาราที่คุณคิดว่าตาสวยไปประกอบให้แพทย์ดูด้วยก็ได้ ขั้นตอนนี้สำคัญมาก เพราะความต้องการและคาดหวังไว้ในใจของคุณกับของแพทย์อาจไม่ตรงกัน ดังนั้นจึงคุยกันให้เข้าใจถูกต้องก่อน หลังจากนั้นแพทย์จะจัดลักษณะของชั้นตาใหม่ หลังการผ่าตัดทำตา 2 ชั้น ให้คุณดูก่อน โดยแพทย์จะใช้ไม้เล็กๆ คล้ายไม้จิ้มฟันช่วยในการจัดลักษณะชั้นตาใหม่ให้คุณดูว่า หลังผ่าตัดทำตา 2 ชั้น แล้วดวงตาของคุณจะมีชั้นตาแบบใด เป็นแบบนี้ถูกต้องตามความต้องการของคุณมั้ยถ้าโอเคแล้ว

จากนั้นแพทย์ก็จะพิจารณาว่าลักษณะของชั้นตาและเปลือกตาของคุณว่า มีลักษณะบางหรือหนา เพราะถ้าหากว่ามีเปลือกตาที่หนาจากไขมันที่สะสมจนทำให้หนังตาตกมาปิดหรือรบกวนการมองเห็นของคุณ ก็ต้องมีการนำไขมันส่วนเกินดังกล่าวบนเปลือกตาออกด้วย

ในวันที่มาพบแพทย์ถ้าหากคุณตัดสินใจทำตา 2 ชั้น ในวันนั้น ควรนำแว่นกันแดดไปด้วย เพื่อใช้อำพรางดวงตาหลังการผ่าตัด และช่วยป้องกันฝุ่นด้วย และควรจะชวนใครไปเป็นเพื่อน หรือให้ใครไปรับเพื่อพากลับบ้านด้วย เพราะการผ่าตัดทำตา 2 ชั้น เป็นการผ่าตัดเล็ก ใช้เวลาไม่นาน หลังการผ่าตัดเสร็จคุณสามารถกลับบ้านได้เลยโดยไม่ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล แต่อาจจะยังใช้สายตาได้ไม่สะดวกนัก จึงไม่ควรที่จะขับรถด้วยตัวเอง

ในปัจจุบัน การผ่าตัดทำตา 2 ชั้น เป็นที่นิยมมากสำหรับผู้หญิงและมีผู้ชายอีกไม่น้อยที่มาทำกัน เพราะทุกคนก็มีดวงตาที่สวยงามมีใบหน้าที่สวยซึ้งหรือคมเข้มกว่าเดิม เพราะการผ่าตัดทำตา 2 ชั้น สามารถทำได้ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัย และราคาก็ไม่แพง ราคาในการผ่าตัดทำตา 2 ชั้น มักจะแตกต่างกันแล้วแต่โรงพยาบาลหรือคลินิกศัลยกรรมตกแต่งแต่ละแห่ง

การผ่าตัดทำตา 2 ชั้น จะทำให้คุณได้ชั้นตาใหม่ที่สวย มีดวงตาที่กลมโตขึ้น ส่งเสริมให้ใบหน้าของคุณสวยแปลกแตกต่างไปจากเดิม และที่สำคัญตาทั้ง 2 ชั้นจะอยู่กับคุณถาวรตลอดไป ในทางการแพทย์พบได้ไม่บ่อยนักว่าชั้นของตามีการเลือนหายไป มีเพียงขนาดของชั้นตาที่มีโอกาสเล็กลงได้ เนื่องจากอายุที่มากขึ้น หรือจากความหย่อนยานของผิวหนังเปลือกตา ร่วมกับการหย่อนลงของส่วนอื่นๆ เช่น คิ้ว หน้าผาก เป็นต้น แต่ก็เป็นเวลาหลาย ๆ ปี หรือหลายสิบปีขึ้นไป คุณจึงสบายใจได้ว่าความสวยจะอยู่คู่คุณไปอีกนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *