หน้ากากผ้าขายอย่างไรให้ประสบความสำเร็จในยุค Covid19

Covid19 กำลังสร้างความท้าทายใหม่ในการขายเนื่องจากพฤติกรรมของผู้ซื้อมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง มันส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของเราและวิธีการดำเนินธุรกิจของเรา

พนักงานขายที่ฉันเคยพูดว่ารู้สึกถูกปลดประจำการจนถึงขั้นถูกตรึง ความกลัวหน้ากากผ้าที่มากขึ้นดูเหมือนว่าจะล้มเหลวในการบรรลุเป้าหมายการขายและการตกงานมากกว่าการคุกคามจากการติดเชื้อไวรัส

สถานการณ์ในปัจจุบันมีความร้ายแรงโดยบางอุตสาหกรรมได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามได้กำเนิดธุรกิจใหม่และสร้างสถิติการขายให้กับผู้อื่น ดังนั้นหากคุณประสบปัญหายอดขายตกต่ำเพราะ Covid19 คุณจะพลิกโฉมหน้าได้อย่างไร?

ความเชื่อทัศนคติ ส่งผลโดยตรงต่อทัศนคติและส่งผลต่อคุณค่าในตนเอง ความเชื่อผิด ๆ สามารถ จำกัด ว่าคุณจะเป็นใครและทำอะไรได้บ้าง ตั้งคำถามกับความเชื่อเชิงลบและแทนที่ด้วยทัศนคติเชิงบวก ความคิดที่ จำกัด ตัวเองด้วยความกลัวจะทำให้คุณมีพลังทางจิตใจและอารมณ์และทำให้คุณค่าในตัวเองลดลง ความคิดเป็นเพียงความคิดและไม่มีอะไรอื่น ไม่ได้หมายความว่าเป็นเรื่องจริง แจ้งให้ทราบแล้วปล่อยมันไป

คุณอาจมีความเชื่อผิด ๆ ในอดีต แต่ทัศนคติเป็นสิ่งที่คุณเลือก สถานการณ์ Covid19 ในปัจจุบันจะไม่คงอยู่การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เสมอ จำเป็นต้องมีคุณค่าหน้ากากผ้า แบบมีสายคล้องคอในตนเองสูงเพื่อให้สามารถทำงานได้ในระดับที่เหมาะสม เตือนตัวเองถึงช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จและรู้สึกอย่างไรและต้องใช้ฮอร์โมนเอ็นดอร์ฟินติดตัวไปด้วย

การติดต่อกับลูกค้า
คุณจะต้องเปลี่ยนแปลงและติดต่อกับลูกค้าของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิมในช่วง Covid19

1. ด้วยตนเอง
จะมีลูกค้าที่ไม่ต้องการพบคุณเป็นการส่วนตัว แต่คนอื่น ๆ ก็เปิดรับ ผู้ที่ไม่เคารพการตัดสินใจและใช้รูปแบบการติดต่ออื่น ๆ มุ่งเป้าไปที่บุคคลที่เป็นไปได้เนื่องจากเป็นการเชื่อมต่อระหว่างบุคคลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในระยะไกล

2. โทรศัพท์
อย่าพยายามขายด้วยการโทรทุกครั้ง หากคุณทำคุณจะพบอุปสรรคที่ขวางทางคุณ แสดงความเห็นอกเห็นใจด้วยการถามคำถามที่คุณจะถามเพื่อน Covid19 เป็นสิ่งสำคัญหน้ากากผ้า กันน้ําที่สุดสำหรับทุกคนดังนั้นทำไมไม่ถามเกี่ยวกับผลกระทบที่มีต่อพวกเขาเป็นการส่วนตัวและมันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงานอย่างไร? ลูกค้าจำนวนมากทำงานจากที่บ้านดังนั้นการผ่านจึงง่ายกว่าที่เคย

4. การประชุมทางวิดีโอ
มีการย้ายไปสู่การประชุมทางวิดีโออย่างรวดเร็วตั้งแต่ Covid19 ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เป็นเครื่องมือที่คุ้มค่าคุ้มราคาประหยัดเวลาในการเดินทางช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับลูกค้าที่อาจอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ และที่สำคัญคือมีตาในการติดต่อ อาจเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ดีกว่าโทรศัพท์ แต่การเชื่อมต่อที่ดีที่สุดกับลูกค้าอยู่ที่ตัวบุคคล

  • 3. อีเมล
    นี่ยังคงเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดสำหรับธุรกิจในการติดต่อและเชื่อมต่อ หากคุณส่งอีเมลพร้อมข้อเสนอผลิตภัณฑ์ / บริการเท่านั้นอีเมลนั้นจะจบลงในถังขยะ ใช้อีเมลเพื่อติดต่อกัน ส่งบทความส่วนตัวและหรือธุรกิจที่คุณรู้ว่าลูกค้าสนใจ บอกให้พวกเขารู้ว่าคุณคิดเกี่ยวกับพวกเขาโดยเชื่อมโยงกับความคิดที่กระตุ้นเช่นคนที่คุณเพิ่งพบมีนามสกุลเดียวกัน ใช้หัวเรื่องอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้ลูกค้าของคุณเปิดอีเมลของคุณเหนือผู้อื่น

จำนวนการขายและปริมาณการขายมากกว่าที่จะได้รับผลกระทบ อย่ากังวลมากเกินไป มุ่งเน้นไปที่ปัญหาเพิ่มเติมใด ๆ ที่คุณอาจสามารถแก้ไขได้สำหรับลูกค้าของคุณและพัฒนาและสร้างความสัมพันธ์ต่อไป การกระทำของคุณจะถูกจดจำไปอีกนานหลังจากที่ Covod19 ลงในหนังสือประวัติศาสตร์ ลูกค้าจะต้องการจัดการกับคุณเมื่อสิ่งนี้จบลง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *