ไข่สั่นและโลกแห่งเซ็กส์ทอยสามารถช่วยให้สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษ

ไข่สั่นไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้ชายมักจะให้ความสำคัญกับองคชาตเป็นแหล่งความสุขหลักของพวกเขาสำหรับทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ แต่ยังมีด้านอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อความสุขทางเพศ และโลกแห่งเซ็กส์ทอยไข่สั่นสามารถช่วยให้ผู้ชายสำรวจและเข้าถึงศูนย์รวมความสุขเหล่านี้ได้ไข่สั่น สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือที่เสียบทวารหนัก ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้มาใหม่ที่สนใจที่จะขยายขอบเขตอันไกลโพ้นของเขาหาวิธีสำรวจความสุขทางทวารหนักที่เสียบก้นผู้ชายส่วนใหญ่

คุ้นเคยกับคำว่า ที่เสียบก้นแต่อาจไม่เคยเห็นมาก่อนและอาจสับสนเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างที่เสียบทวารหนักกับดิลโด้ไข่สั่น นั่นเป็นเรื่องปกติเพราะทั้งคู่เป็นเซ็กส์ทอยไข่สั่นที่สามารถใช้เพื่อความตื่นเต้นทางทวารหนักได้ปลั๊กทวารโดยทั่วไปมีขนาดเล็กกว่าดิลโด้ และไม่พยายามเลียนแบบลักษณะทางกายภาพขององคชาตไข่สั่น แม้ว่าที่เสียบก้นบางอันโดยพื้นฐานแล้วจะเป็นแท่งตรงที่มีเส้นรอบวงสม่ำเสมอ แต่ปลั๊กส่วนใหญ่มักจะมีรูปร่างมากกว่า โดยปกติแล้ว

สิ่งสำคัญคือต้องเลือกปลั๊กที่เรียบมาก เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการขูดขีด

ปลั๊กทวารจะอ้วนกว่าตรงกลางและเรียวกว่าที่ด้านบนและด้านล่างไข่สั่น เนื่องจากปลั๊กทวารมีแนวโน้มที่จะเล็กกว่าดิลโด้ เซ็กส์ทอยจึงดีกว่าที่จะใช้สำหรับการสำรวจเพศทางทวารหนักครั้งแรก ไข่สั่นผู้ชายหลายคนพบว่าปลั๊กนั้นเหมาะสมกว่าในระยะยาวเมื่อเทียบกับดิลโด้ ดังนั้นจงใช้ปลั๊กนี้ต่อไปแทนที่จะ “ก้าวต่อไป” กับของเล่นที่ใหญ่กว่า ข้อดีอีกประการหนึ่งคือสวมที่เสียบทวารไว้ใต้เสื้อผ้าได้ง่ายกว่ามาก ทำให้ผู้ชายใช้ที่เสียบทวารขณะอยู่ข้างนอกหรือแม้แต่ในที่ทำงาน

ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เพิ่งเริ่มสำรวจความตื่นเต้นทางทวารหนักควรเลือกปลั๊กเสียบทวารหนักขนาดเล็กและทำความคุ้นเคยกับมันก่อนที่จะไปยังรุ่นใหญ่ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกปลั๊กที่เรียบมาก ไข่สั่นเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการขูดขีดภายในทวารหนัก ยาง ลาเท็กซ์ ไวนิล และซิลิโคนเป็นวัสดุทั่วไปที่ใช้ ไข่สั่นไม่ควรใช้ปลั๊กแก้วจำเป็นต้องมีการหล่อลื่นไข่สั่นอย่างแน่นอน สำหรับเซ็กส์ทอยที่ทำจากซิลิโคน ให้ใช้สารหล่อลื่นแบบน้ำหรือน้ำมันเท่านั้น สำหรับยางหรือลาเท็กซ์

จากนั้นบรรจุในภาชนะที่มีซิปล็อคเพื่อป้องกันไม่ให้แบคทีเรียสะสม

ให้ใช้สารหล่อลื่นแบบน้ำหรือซิลิโคน ปลั๊กไวนิลสามารถลื่นได้โดยน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำ น้ำมัน ไข่สั่นหรือซิลิโคน หากปลั๊กสึกหรือใช้งานเป็นเวลานาน ไข่สั่นควรหล่อลื่นซ้ำเป็นระยะก่อนการสอดใส่ มักจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับผู้ชายที่จะคลายตัวเองโดยใช้นิ้วของเขา ใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดเดียวกับที่จะใช้ทำความสะอาดการทำความสะอาด

ที่เสียบทวารมีความสำคัญอย่างยิ่ง หลังจากล้างด้วยน้ำร้อนแล้ว ควรใช้สบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำร้อนอีกครั้ง ปล่อยให้ปลั๊กแห้งอย่างทั่วถึงในที่โล่ง ไข่สั่นควบคุมระยะไกลจากนั้นบรรจุในภาชนะที่มีซิปล็อคเพื่อป้องกันไม่ให้แบคทีเรียสะสม ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะล้างปลั๊กด้วยน้ำร้อนอย่างรวดเร็วก่อนใช้อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *