โลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดต้นทุนการขนส่ง

หนึ่งตระหนักถึงความสำคัญของโลจิสติกส์ก็ต่อเมื่อรู้ว่ามีความหมายอย่างไรต่อธุรกิจของคุณเมื่อการส่งมอบวัตถุดิบล่าช้าส่งผลให้เกิดการหยุดทำงานบ่อยครั้งและการสูญเสียการผลิตที่ตามมา เป็นกรณีเดียวกันกับเมื่อลูกค้าของคุณเริ่มบ่นว่าสินค้าที่สั่งซื้อไปไม่ถึงตามที่สัญญาไว้ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายความสนใจของคุณคือการส่งมอบคำสั่งซื้อของคุณและไม่ได้อยู่ในสัญญาที่ทำไว้กับคุณ ผู้ขายมีค่าพอ ๆ กับขั้นตอนที่ไม่หยุดชะงักและส่งมอบตามสัญญา

หากคุณต้องให้บริการที่มีคุณภาพคุณจำเป็นต้องรู้บรรทัดฐานของอุตสาหกรรมซึ่งเป็นเรื่องง่ายหากคุณผ่านหลักสูตรโลจิสติกส์มืออาชีพ แม้ว่าจะมีหลักสูตรมากมายในการจัดการห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ทางออนไลน์รวมทั้ง MBA ทั่วไปในสาขาโลจิสติกส์ แต่ก็จำเป็นที่คุณจะต้องเรียนหลักสูตรที่ถูกต้องจากคณะวิชาธุรกิจที่มีชื่อเสียง

โลจิสติกส์เป็นอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ในทางปฏิบัติทุกธุรกิจ

หากคุณใฝ่ฝันที่จะมีอาชีพเป็นผู้จัดการโลจิสติกส์ในองค์กรการผลิตหรือผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามคุณอาจลองเรียนในวิทยาลัยระดับสูงกว่าปริญญาตรีที่เปิดสอนหลักสูตร MBA โลจิสติกส์ แบบปกติ หากคุณมีงานทำหรือเป็นเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งในจำนวนที่ยุติธรรมคุณอาจเลือกเรียนหลักสูตรทั่วไปเช่นหลักสูตร MBA Logistics ในช่วงสุดสัปดาห์มีโอกาสมากมายในด้านการจัดการห่วงโซ่อุปทาน โลจิสติกส์เป็นอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ในทางปฏิบัติทุกธุรกิจจำเป็นต้องมีการจัดการโลจิสติกส์ซึ่งจะจ้างผู้จัดการโลจิสติกส์หรือจ้างผู้จัดการด้านโลจิสติกส์ให้กับผู้ให้บริการ หากคุณเรียนหลักสูตรโลจิสติกส์ระดับสูงกว่าปริญญาตรีคุณสามารถคาดหวังว่าจะได้งานในบริษัทการผลิต

หรือการค้าปลีกหรือกับผู้ให้บริการ หากคุณมีจิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการในตัวคุณคุณอาจประกอบอาชีพด้านการจัดการการปฏิบัติการหรือเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ด้วยตัวเองความจริงก็คือโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับองค์กร หากคุณมีข้อสงสัยคุณอาจต้องการทราบว่าเหตุใดโลจิสติกส์จึงได้รับการจัดอันดับสูง การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดต้นทุนการขนส่งเพิ่มกระแสเงินสดและลดต้นทุนสินค้าคงคลัง

ในทางกลับกันการจัดการโลจิสติกส์เป็นองค์ประกอบหนึ่งของการจัดการ

โลจิสติกส์คือความสามารถขององค์กรในการส่งมอบสิ่งที่ถูกต้องในปริมาณที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสมในสภาพที่เหมาะสมและในราคาที่เหมาะสมโลจิสติกส์การผลิตเป็นกระบวนการโลจิสติกส์ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแต่ละเครื่องหรือเวิร์กสเตชันจะได้รับสินค้าที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมและในปริมาณที่เหมาะสม ในทางกลับกันการจัดการโลจิสติกส์เป็นองค์ประกอบหนึ่งของการจัดการห่วงโซ่อุปทานซึ่งเป็นการจัดการเครือข่ายของธุรกิจ

ที่เชื่อมต่อกันที่เข้าร่วมในกระบวนการจัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ที่ต้องการโดยผู้ใช้ปลายทางนี่คือยุคแห่งข้อมูลที่ทุกอุตสาหกรรมกำลังพัฒนากลยุทธ์ใหม่เพื่อแย่งส่วนแบ่งการตลาดผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการโลจิสติกส์พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานใหม่ที่กำหนดไว้ ประกาศนียบัตรด้านโลจิสติกส์จากคณะวิชาธุรกิจที่มีชื่อเสียงช่วยให้ผู้รับผิดชอบด้านโลจิสติกส์ของ บริษัทปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบได้อย่างง่ายดาย

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *